Trần Thoại

Nhân viên Giám sát chất lượng cuộc gọi

Ngày sinh: 29/05/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 145A Phan Anh, P. Bình Trị Đông, Bình Tân
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Bưu chính, Ngân hàng/ Tài chính, Vận tải/Kho vận
Trình độ học vấn: Trung cấp
Ngày cập nhật: 24/04/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: tìm được công việc phù hợp với bản thân. Muốn gắn bó lâu dài với công việc.

- Dài hạn: muốn học hỏi thêm kiến thức, muốn hoàn thiện thêm bản thân để có vị trí cao hơn trong công việc.

- Thu nhập ổn định. 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Tin học văn phòng

  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc

1. Công ty Cổ Phần Kasaco (08/2013 > 08/2014)
Nhân viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Truyền hình An Viên - 1900 1900
- Giải đáp thông tin thắc mắc của Khách hàng, tư vấn đăng ký mới dịch vụ.
- Hỗ trợ khắc phục sự cố kỹ thuật dịch vụ Truyền hình MobiTV.

2. Công ty Cổ Phần Kasaco (08/2014 > 08/2017)
Nhân viên Kiểm duyệt tin Website Chotot.com
- Kiểm tra các thông tin quảng cáo, việc làm, dịch vụ … và đăng tải lên website.
- Hướng dẫn Khách hàng sử dụng dịch vụ

3. Công ty Cổ Phần Kasaco (08/2017 > 08/2018)
Giám sát chất lượng Tổng đài Chuyển phát nhanh EMS Hồ Chí Minh
- Thực hiện công tác quản lý chất lượng cuộc gọi của Tổng đài 1900 545433.
- Hỗ trợ xử lý những cuộc gọi khó.
- Đưa phương án đào tạo những Tổng đài viên
có thành tích kém nhằm nângcao chất lượng dịch vụ.
- Thường xuyên tiếp nhận thông tin và gửi phản hồi về các bộ phận đối tác liên quan nhằm tiếp nhận thông
tin về dịch vụ, thống nhất các hoạt động, định hướng hỗ trợ CSKH.
- Lập báo cáohàng tuần, hàng tháng

4. Công ty TNHH Chuyển phát nhanh Lazada Việt Nam (10/2018 > 04/2019)
Hub Specialist - Nhân viên Điều phối
- Điều phối việc giao nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn
củabộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ.
- Theo dõi hiệu quả việc giao nhận hàng và báo cáo cho cấp trên.

5. Công ty Tài chính TNHH MTV Homecredit Việt Nam (04/2019 > nay)
Quality Control Specialist Telesales
- Theo dõi, đánh giá cuộc gọi, phản hồi kết quả cuộc gọi và coaching để đảm
bảo Telesale tuân thủ quy trình và cải thiện hiệu suất.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ hoặc các vấn đề ảnh hưởng tới
chất lượng dịch vụ.
- Giám sát chất lượng tổng thể trong TLS thông qua các báo cáo để sửa các lỗi
của nhân viên Telesale.

Học vấn bằng cấp

Cao Đẳng Công Nghệ Thông Tin TP. Hồ Chí MInh

Chuyên ngành: Tin học