Đánh giá CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO từ nhân viên

0
0 đánh giá

Tổng quan về CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO

Trụ sở chínhTầng 11, Empress Tower, 138 - 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM

Nhân viên1.000-4.999 nhân viên

Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây hơn 10 năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KiDo thuộc tập đoàn Kinh Đô. Tự hào chặng đường đã qua - Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tang từ 40 -60% mỗi năm. - Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn Kinh Đô. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với 36% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước. - Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty. Viết tiếp trang sử mới - Bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức. - Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng từ năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo. - Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới. - Năm 2016, KIDO khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO tại KCN VSIP Bắc Ninh. Nhà máy thực phẩm đông lạnh KIDO được đầu tư với tổng vốn đầu tư 400 tỷ đồng với trang thiết bị sản xuất hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Nhật Bản. Dự kiến, khi nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng cung ứng đạt trên 15 triệu lít/năm tương đương 15.000 tấn/năm, trong đó sữa chua chiếm 9.000 tấn/năm và kem chiếm 6.000 tấn/năm. Nhà máy này góp phần tăng 170% công suất sản xuất so với nhà máy kem KIDO tại KCN Tây Bắc Củ Chi, TPHCM. Nhà máy Thực phẩm Đông lạnh KIDO đi vào hoạt động giúp KiDo có thêm trung tâm phân phối sản phẩm đông lạnh gồm kem, sữa chua, sản phẩm từ sữa, bánh bao, thực phẩm đông lạnh… Đồng thời, nhà máy cũng sẽ giúp giảm chi phí vận chuyển, cải thiện giá thành, nâng cao tốc độ phục vụ người tiêu dùng ở khu vực phía Bắc trong phạm vi 400km. - KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau. KiDo với sứ mệnh năm 2017: - Mở rộng phạm vi ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao. - Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp - Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận. - Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc. - Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường. - Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược. - Phát triển mô hình cửa hàng kem. Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng. Tại KIDO, bạn sẽ được:  Mức lương cạnh tranh theo năng lực  Có chế độ công tác phí khi đi công tác.  Được chăm sóc sức khỏe và khám sức khỏe định kỳ (hàng năm).  Qùa, Tiền thưởng Lễ - Tết (30/04 &1/5, 2/9, 1/1)  Lương tháng 13.  Các chế độ phúc lợi, tham quan nghỉ mát..  Thưởng theo thành tích và doanh số cuối năm.  Được đào tạo để phát triển nghề nghiệp.  Công ty hỗ trợ suất ăn giữa ca.  Chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.  Được hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật Lao động.  Và rất nhiều chế độ đãi ngộ khác đang chào đón bạn…
Các thông tin trên chỉ mang tính tham khảo! Thông tin CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO hiện có thể đã thay đổi! Nếu bạn thấy thông tin trên không chính xác, xin vui lòng liên hệ timviec24h tại địa chỉ email: ntd.timviec24h.vn@gmail.com hoặc liên hệ zalo (0977768602) hỗ trợ viên Nguyễn Hùng.
Để liên hệ với CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO quý khách vui lòng gọi điện đến số điện thoại của công ty hoặc đến trực tiếp địa chỉ Tầng 11, Empress Tower, 138 - 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp.HCM gặp nhân viên để được hỗ trợ.
Thông tin trên được cập nhật tự động từ đánh giá CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO trên Timviec24h.vn
CEO CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO

Người đứng đầu

0/100

Chưa có đánh giá nào cho vị CEO này

Hiện chưa có đánh giá nào về CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO. Nếu bạn đang hoặc đã là nhân viên công ty này hãy đóng góp ý kiến đánh giá, giúp ứng viên Timviec24h có cái nhìn tổng quát về công ty trước khi quyết định ứng tuyển tại CÔNG TY CP THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH KIDO