Ngành thương mại điện tử là gì?
Ngành thương mại điện tử (e-commerce) là lĩnh vực kinh doanh sử dụng công nghệ thông tin và internet để mua bán hàng hóa, dịch vụ và thông tin. Thương mại điện tử cho phép doanh nghiệp và cá nhân thực hiện các giao dịch mua bán trực tuyến mà không cần gặp mặt trực tiếp, qua đó tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mở rộng phạm vi kinh doanh.
Thương mại điện tử bao gồm nhiều hình thức khác nhau, như:
- B2C (Business to Consumer): Doanh nghiệp bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua các trang web hoặc ứng dụng thương mại điện tử. Ví dụ: Amazon, Shopee, Lazada.
- B2B (Business to Business): Doanh nghiệp cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho các doanh nghiệp khác. Ví dụ: Alibaba, các nhà cung cấp phần mềm SaaS.
- C2C (Consumer to Consumer): Các cá nhân bán hàng cho nhau thông qua các nền tảng trực tuyến. Ví dụ: eBay, Chợ Tốt.
- C2B (Consumer to Business): Cá nhân cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ cho doanh nghiệp. Ví dụ: các nhà thiết kế đồ họa bán thiết kế của họ cho doanh nghiệp.
- D2C (Direct to Consumer): Các nhà sản xuất bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng mà không qua các kênh trung gian bán lẻ. Ví dụ: các thương hiệu thời trang bán sản phẩm qua website của họ.
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE)
Cái tên đầu tiên Timviec24h muốn giới thiệu đến bạn đó là Đạihọc Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM - đây là một trường đại học công lập uy tín đào tạo đa ngành chuyên về kỹ thuật tại Việt Nam với gần 54 năm hoạt động, Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP.HCM đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều học sinh phổ thông khu vực phía Nam nói chung và trên địa bàn thành phố nói riêng.
Học phí phải chăng, cơ sở vật chất tốt, giảng viên nhiệt tình… là những gì người ta hay nhắc đến khi nói về HCMUTE. Uy tín của trường càng được nâng cao với việc nhận được chứng chỉ ISO 9001 – 2000 do Intertek Testing Services (Hoa Kì) cấp năm 2007.
Ngành Thương mại điện tử của trường trực thuộc khoa Kinh tế, chịu trách nhiệm trang bị kiến thức nền tảng về cơ bản và chuyên sâu cho sinh viên. Các môn học có thể kể đến như Mạng máy tính, Hệ cơ sở dữ liệu, Phương pháp lập trình, Thiết kế web, Bảo mật cơ sở dữ liệu và thương mại, Marketing điện tử, Quản trị ngoại thương, Anh văn thương mại, Thương mại điện tử, Thanh toán điện tử, Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị tài chính... Kiến thức của các môn học luôn được cập nhật và tham khảo từ các chương trình tiến tiến của nước ngoài.
Sự khác biệt của ngành Thương mại điện tử tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật so với trường khác:
- Ngành Thương mại điện tử đào tạo tại trường với sự kết hợp những kiến thức giữa các khối ngành Công nghệ thông tin gắn liền với với khối ngành Kinh tế, sinh viên ra trường có thể vận dụng ngay kiến thức đã học vào thực tiễn mà không cần phải đào tạo lại.
- Chương trình đào tạo luôn cập nhật và tham khảo chương trình tiên tiến từ nước ngoài.
- Chương trình được soạn thảo theo hướng tiếp cận CDIO (Conceive – Hình thành ý tưởng; Design – Thiết kế; Implement – Triển khai và Operate – Vận hàng)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1, Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0283 896 8641 - 0283 896 1333 - 0283 722 1223
Email: ptchc@hcmute.edu.vn
Website: https://hcmute.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/SV.SPKT
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE)
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE)
Thu nhập của ngành thương mại điện tử tại TP. HCM khoảng bao nhiêu?
Thu nhập trong ngành thương mại điện tử tại TP. HCM có thể thay đổi khá nhiều tùy thuộc vào vị trí công việc, kinh nghiệm, trình độ học vấn và quy mô của công ty.
Dưới đây là một ước lượng tổng quan về mức thu nhập trung bình cho một số vị trí phổ biến trong ngành:
- Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Representative):
- Mức lương khởi điểm: khoảng 7 - 10 triệu đồng/tháng.
- Có kinh nghiệm: 10 - 15 triệu đồng/tháng.
- Nhân viên kinh doanh (Sales Executive):
- Mức lương khởi điểm: khoảng 8 - 12 triệu đồng/tháng.
- Có kinh nghiệm: 12 - 20 triệu đồng/tháng, kèm theo hoa hồng và các khoản thưởng theo hiệu suất.
- Chuyên viên marketing kỹ thuật số (Digital Marketing Specialist):
- Mức lương khởi điểm: khoảng 10 - 15 triệu đồng/tháng.
- Có kinh nghiệm: 15 - 25 triệu đồng/tháng.
- Quản lý sản phẩm (Product Manager): Mức lương: 20 - 35 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào quy mô và lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Chuyên viên phân tích dữ liệu (Data Analyst):
- Mức lương khởi điểm: khoảng 12 - 20 triệu đồng/tháng.
- Có kinh nghiệm: 20 - 35 triệu đồng/tháng.
- Quản lý kênh bán hàng trực tuyến (E-commerce Channel Manager): Mức lương: 20 - 35 triệu đồng/tháng, có thể cao hơn tùy vào trách nhiệm và quy mô công ty.
- Kỹ sư phần mềm (Software Engineer):
- Mức lương khởi điểm: khoảng 15 - 25 triệu đồng/tháng.
- Có kinh nghiệm: 25 - 40 triệu đồng/tháng, thậm chí cao hơn với các kỹ năng chuyên môn cao.
- Chuyên viên thiết kế UX/UI (UX/UI Designer):
- Mức lương khởi điểm: khoảng 12 - 18 triệu đồng/tháng.
- Có kinh nghiệm: 18 - 30 triệu đồng/tháng.
Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM (UEF) được thành lập từ năm 2007, đây là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về kinh tế và tài chính theo định hướng chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Trong đó, có ngành Thương mại điện tử. UEF cam kết mang đến cho sinh viên mô hình đào tạo gắn liền thực tiễn qua quá trình “Đưa sinh viên đến với doanh nghiệp” – “Đưa doanh nghiệp đến với sinh viên”. Tại đây, sinh viên không chỉ được mang lại một tấm bằng giá trị mà còn được cung cấp kiến thức để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.
Hiện nay, trường đào tạo 3 chuyên ngành của Thương mại điện tử: Kinh doanh trực tuyến, Marketing trực tuyến, và Giải pháp thương mại điện tử. Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ thông qua các môn học như: Kinh tế thương mại, Pháp luật thương mại điện tử, Marketing điện tử, Thư tín thương mại, Kỹ thuật nghiệp vụ thương mại, Quản trị tác nghiệp thương mại quốc tế, Quản trị khách hàng trong Thương mại điện tử...
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính sử dụng giáo trình chuẩn hóa của các trường đại học hàng đầu thế giới. Giảng viên có chuyên môn giảng dạy và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại điện tử trong và ngoài nước, sử dụng tiếng Anh trong quá trình dạy và học. Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ yên tâm phần nào về vấn đề việc làm, nhờ mối liên kết bền chặt của trường với các doanh nghiệp uy tín.
Tại sao bạn nên chọn Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)?
- Được học tập, rèn luyện trong cơ sở đào tạo hiện đại tại trung tâm Thành phố, phòng học trang bị 100% máy lạnh, internet – wifi
- Được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa và cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường đại học hàng đầu thế giới.
- Môi trường học tập thân thiện, gắn kết với sĩ số lớp học nhỏ, 35- 40 sinh viên/lớp
- Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, những bạn chưa đạt chuẩn anh văn đầu vào sẽ được bổ trợ kiến thức với lớp Anh văn dự bị
- Giảng viên đầu ngành, giảng dạy tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.
- UEF chú trọng nguyên tắc người học là trung tâm đào tạo (learner-centered)
- Có hệ thống tư vấn học thuật giúp sinh viên giải quyết được thắc mắc trong học tập
- Hoàn toàn yên tâm với vấn đề thực tập và việc làm, UEF có hệ thống kết nối bền chặt với các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước
- Giúp bạn trở nên năng động, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc sau này thông qua những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ năng khiếu và học thuật.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
- 141 - 145, Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- 276 - 282, Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0285 422 5555 - 0285 422 6666 - 0949 981 717
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Website: https://www.uef.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/uef.edu.vn
Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)
Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF)
Cơ hội việc làm nào cho ngành thương mại điện tử tại TP. HCM?
Ngành thương mại điện tử tại TP. HCM đang phát triển nhanh chóng, tạo ra nhiều cơ hội việc làm đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Dưới đây là một số cơ hội việc làm phổ biến trong ngành này:
- Quản lý sản phẩm (Product Manager): Chịu trách nhiệm phát triển và quản lý sản phẩm trên nền tảng thương mại điện tử, từ giai đoạn lên ý tưởng đến khi sản phẩm được tung ra thị trường.
- Chuyên viên marketing kỹ thuật số (Digital Marketing Specialist): Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), quảng cáo trả phí (PPC), tiếp thị qua email và quảng cáo trên mạng xã hội.
- Chuyên viên phát triển kinh doanh (Business Development Specialist): Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp, và khách hàng mới; mở rộng thị trường và thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Quản lý kênh bán hàng trực tuyến (E-commerce Channel Manager): Quản lý và tối ưu hóa các kênh bán hàng trực tuyến, bao gồm các trang web thương mại điện tử và các sàn giao dịch điện tử (như Shopee, Lazada, Tiki).
- Chuyên viên phân tích dữ liệu (Data Analyst): Thu thập, phân tích dữ liệu khách hàng và hiệu suất kinh doanh để đưa ra các quyết định chiến lược và cải thiện trải nghiệm người dùng.
- Quản lý logistics và chuỗi cung ứng (Logistics and Supply Chain Manager): Quản lý các hoạt động logistics, bao gồm quản lý kho hàng, vận chuyển, và xử lý đơn hàng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hẹn và hiệu quả.
- Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Specialist): Giải quyết các vấn đề và yêu cầu của khách hàng, cung cấp hỗ trợ trước và sau bán hàng, và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Chuyên viên thiết kế UX/UI (UX/UI Designer): Thiết kế giao diện người dùng và trải nghiệm người dùng cho các trang web và ứng dụng thương mại điện tử để tối ưu hóa sự dễ sử dụng và hấp dẫn của nền tảng.
- Chuyên viên nội dung (Content Specialist): Tạo và quản lý nội dung cho các trang web, blog, và các kênh truyền thông xã hội để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Kỹ sư phần mềm (Software Engineer): Phát triển và bảo trì các hệ thống thương mại điện tử, bao gồm cả phía khách hàng (front-end) và phía máy chủ (back-end).
Đại học Kinh tế – Luật (UEL)
Là thành viên của hệ thống cụm trường ĐHQG (Đại học quốc gia) của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Kinh tế – Luật TP.HCM (UEL) có tiếng tăm trong đào tạo các lĩnh vực luật, quản lý, kinh tế, với nhiều thành tựu nổi bật về nghiên cứu khoa học, công tác giảng dạy đại học. Đại học Kinh tế – Luật TP.HCM có tầm nhìn phát triển theo hướng đại học nghiên cứu, do đó luôn chủ động phát triển, hội nhập sâu và rộng trong các hoạt động. Trường luôn tạo điều kiện phát triển môi trường học tập với tinh thần năng động, sáng tạo của sinh viên, bằng chứng là sự diễn ra của hàng loạt hoạt động ngoại khóa, các sự kiện, hội thảo phục vụ sinh viên.
Đây là một trong số ít trường đại học có chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Thương mại điện tử. Chương trình đào tạo ngành Thương mại điện tử Đại học Kinh tế – Luật cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử (bao gồm các phương pháp phân tích, thiết kế hệ thống kinh doanh trực tuyến, kế toán, tiếp thị, thanh toán điện tử, công nghệ web và mạng xã hội, đặc điểm khách hàng online, kỹ năng tư duy, hoạch định chiến lược…).
Mặt khác, trong cùng Khoa trực thuộc, Đại học Kinh tế – Luật còn phát triển thêm ngành Hệ thống thông tin quản lý (HTTQL) với số lượng môn học giống với ngành TMĐT là 60-70%. Do đó, bản thân sinh viên Đại học Kinh tế – Luật còn có cơ hội "nhân đôi" cơ hội việc làm khi học một trong hai ngành.
Vì sao bạn nên chọn trường Đại học Kinh tế - Luật?
- Tự hào là sinh viên của trường thành viên Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh
- Tiếp cận với các chương trình đào tạo cập nhật, hiện đại và đạt chuẩn quốc tế
- Thỏa sức lựa chọn trong cùng một thời gian học nhiều ngành yêu thích với chương trình song bằng nội bộ và song bằng liên kết quốc tế
- Được giảng dạy bởi đội ngũ Giáo sư, Phó giáo sư và Tiến sĩ hàng đầu có tâm huyết, tận tâm và giỏi chuyên môn
- Được tạo cơ hội thực tập và làm việc tại các nhà tuyển dụng lớn trong nước và ngoài nước
- Được phát triển toàn diện bản thân từ các trải nghiệm học thuật, nghiên cứu khoa học, thực hành mô phỏng, thực tế tại doanh nghiệp
- Được nâng cao trình độ ngoại ngữ và kỹ năng phát triển bản thân trong môi trường sinh hoạt đa ngôn ngữ, đa văn hóa và đa dạng hoạt động cộng đồng
- Được trải nghiệm trong môi trường học tập chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại ở khu đô thị đại học lớn bậc nhất Việt Nam và khu vực
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 669, Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 724 4555
Email: cntt@uel.edu.vn
Website: https://www.uel.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn
Đại học Kinh tế – Luật (UEL)
Đại học Kinh tế – Luật (UEL)
Trường Đại học FPT TP HCM
Khi theo học tại Trường Đại học FPT, sinh viên được đào tạo theo chương trình quốc tế, chú trọng vào thực hành cũng như nâng cao các kỹ năng hỗ trợ cho sinh viên hội tụ đầy đủ các kiến thức, hành trang cho mình, đáp ứng đúng nhu cầu của nhà tuyển dụng.
Có những "khác biệt" gì khi theo học Thương mại điện tử tại FPT:
- Chương trình đào tạo chất lượng, giáo trình chuẩn quốc tế
- Chú trọng vào thực hành, ngoại ngữ và kỹ năng mềm
- Thực tế với các hội thảo, talkshow chuyên ngành
- Nhiều cơ hội học tập ở nước ngoài
- Giảng viên truyền giỏi, kinh nghiệm, truyền cảm hứng
Ngoài ra, với lợi thế về danh tiếng là trường Đại học có danh tiếng về Công nghệ Thông tin. Sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng làm việc dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Trường Đại học FPT là một gợi ý tốt dành cho bạn về chuyên ngành Thương mại điện tử. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về ngôi trường này, nếu phù hợp thì hãy đăng ký để trở thành sinh viên của FPT nhé!
Địa chỉ: Lô E2a-7, Đường D1, Khu Công nghệ cao, P.Long Thạnh Mỹ, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0287 300 5588
Email: daihoc.hcm@fpt.edu.vn
Website: http://hcmuni.fpt.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/FPTU.HCM/
Trường Đại học FPT TP HCM
Trường Đại học FPT TP HCM
Đại học Công nghiệp TP HCM (IUH)
Tiếp theo là Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) được thành lập năm 2004, là đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương, chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng trong các lĩnh vực kinh tế, công nghiệp và kỹ thuật. Đây là một trong 10 trường hàng đầu về đào tạo công nghệ ứng dụng tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến tiếp cận tiêu chuẩn thế giới.
Với lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển, Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh đã không ngừng nỗ lực nhằm duy trì và khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục đại học nước nhà. Trường đã và đang là nguồn cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, có kĩ năng thích nghi và hòa nhập môi trường quốc tế tốt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Ngành Thương mại điện tử của trường được chính thức đào tạo từ năm 2018. Chương trình học cung cấp cho sinh viên đầy đủ kiến thức từ khoa học cơ bản đến chuyên ngành và bổ trợ. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết giúp sinh viên dễ dàng thích ứng và phát triển trong môi trường lao động như: Kỹ năng tư duy sáng tạo, thiết kế và quản trị website, kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, truyền thông và quan hệ cộng đồng...
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 12, Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 894 0390
Email: dhcn@iuh.edu.vn
Website: http://www.iuh.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/sviuh/
Đại học Công nghiệp TP HCM (IUH)
Đại học Công nghiệp TP HCM (IUH)
Đại học Công nghệ Thông tin – ĐH Quốc Gia TP.HCM
Trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh là trường thành viên của ĐHQG-HCM. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực về công nghệ thông tin góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam. Đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Ngành Thương mại điện tử vốn là sự giao thoa và kết hợp giữa kinh doanh và mạng máy tính. Vì thế với thế mạnh là trường đại học thuộc Top đầu về đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông, Đại học Công nghệ Thông tin hiển nhiên trở thành địa chỉ đào tạo Thương mại điện tử không thể bỏ qua. Chương trình đào tạo của trường tập trung vào 3 kỹ năng: “Thực chiến” trong lĩnh vực Thương mại điện tử, thấu hiểu khách hàng, kỹ năng giúp người học “Tạo ra khác biệt” để thành công thông qua các nhóm kiến thức về kinh doanh và khởi nghiệp; thiết kế website; marketing trực tuyến (Fanpage, Google, YouTube); kỹ năng điều hành, quản lý...
Vì sao bạn nên chọn trường Đại học Công nghệ Thông tin?
- Trường đại học công lập đầu tiên chuyên đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông
- Thành viên của Đại học Quốc gia TP. HCM
- Chương trình đào tạo vượt trội, đội ngũ chuyên gia đầu ngành
- Bề dày thành tích dạy và học - Dẫn đầu tại các cuộc thi trong nước và quốc tế
- Một trường đại học hiện đại
- Đội ngũ thầy cô giáo giỏi chuyên môn, nhiệt tình, tâm huyết
- Hợp tác quốc tế - 1 trong những chiến lược phát triển quan trọng
- Sinh viên là chủ thể của quá trình dạy và học
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 725 2002
Email: info@uit.edu.vn
Website: https://www.uit.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/UIT.Fanpage
Đại học Công nghệ Thông tin – ĐH Quốc Gia TP.HCM
Đại học Công nghệ Thông tin – ĐH Quốc Gia TP.HCM
Trường Đại học Công Nghệ TP HCM (HUTECH)
Trường Đại học Công Nghệ TP HCM (HUTECH) được thành lập năm 1995. Với 27 năm xây dựng và phát triển, gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", và thực hiện Triết lý giáo dục " cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để cùng chung sống và học để tự lập". Với những giá trị cốt lõi mà HUTECH đưa ra, luôn khẳng định vị thế và sự phát triển vững mạnh của trường.
Tại sao bạn nên lựa chọn ngành Thương mại điện tử tại HUTECH?
- Được trang bị kiến thức về xây dựng kế hoạch và thực hiện chiến dịch marketing kết hợp giữa công cụ truyền thống và kỹ thuật số nhằm tăng tương tác với khách hàng
- Kiến thức về cách đánh giá, đo lường hiệu quả thông qua các công cụ (Google Analytics, Fanpage Insights, Web Analytics,...) và về tâm lý - hành vi người dùng
- Kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị qua email, quảng cáo trong marketing
- Trang bị thêm các kiến thức cơ bản để tạo ra hình ảnh, làm ra website từ mã nguồn để chủ động sáng tạo ra nội dung
Thông qua quá trình học tập nơi đây, sinh viên còn được trang bị thêm cho mình những kỹ năng mềm như: Kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, kỹ năng sử dụng các ứng dụng công nghệ,... Song song với lý thuyết, HUTECH sẽ tổ chức các buổi workshop, sinh viên có thể giao lưu cùng chuyên gia, tích lũy kinh nghiệm và thực chiến.
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5445 2222
Email: tuyensinh@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity