Huỳnh Nguyễn Công Sanh

nhân viên xuất nhập khẩu

Ngày sinh: 20/10/1985
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 539/12D, CMT8, P.15, Q.10, TPHCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 09/03/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp, khách hàng, hãng tàu. Thành thạo trong việc làm chứng từ xuất nhập khẩu như: Invoice, PO, Packing list, DO và khai báo C/O hàng xuất trong lĩnh vực kinh doanh ngành hàng dầu khí. Tôi mong muốn được phát triển nghiệp vụ của một nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu trong một lĩnh vực kinh doanh khác. Mở rộng thêm kiến thức nghiệp vụ về chứng từ xuất nhập khẩu trong đa dạng lĩnh vực kinh doanh là cơ hội để tôi có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc và đạt được mục tiêu trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trong tương lai.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Khả năng thích hợp làm việc độc lập và nhóm, sắp xếp thời gian, công việc

Tư duy, sáng tạo, nhanh nhẹn, thân thiện

Tầm nhìn, khả năng phán đoán tình huống

Khai thác, chăm sóc, tạo mối quan hệ tốt với khách hàngKỹ năng đàm phán, thương lượng ký kết hợp đồng

Tìm kiếm xử lý thông tin trên mạng internet và điện thoại

Khả năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ

Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các phát sinh tốt

Quản lý, đào tạo, hỗ trợ nhân viên và đồng nghiệp

Quản lý dữ liệu, thiết lập chứng từ, báo cáo...

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

- Làm việc với các đơn vị vận tải, hải quan, khai báo HQ tất cả các loại hình thuế, thị trường, các cơ quan, đơn vị chức năng liên quan về công tác XNK

- Là người được giao quyền thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm trực tiếp về việc kiểm soát các quy trình liên quan đến hồ sơ giao dịch, hợp đồng kinh tế, các hoạt động xúc tiến thương mại...

- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch của Phòng, phân công nhiệm vụ, đào tạo, tổ chức phối hợp triển khai hoạt động của Phòng nhằm đạt được các mục tiêu đề ra.

- Soạn thảo, xử lý phát sinh, lập phương án và trực tiếp kiểm soát các hồ sơ kinh tế, hồ sơ xuất nhập khẩu, hồ sơ khách giao dịch khách hàng nhập khẩu.

- Giám sát thực thi và chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Tổng Giám đốc/Trưởng Phòng công ty đối với các hoạt động được giao.

- Xây dựng kế hoạch, phương án triển khai theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc/Trưởng Phòng đối với việc xúc tiến thương mại và tìm kiếm sản phẩm mới.

- Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát sự tuân thủ, kiểm soát về mặt trình tự, kiểm soát nội dung, chất lượng và tiến độ công việc đối với nhân viên Phòng.

- Là đầu mối phối hợp công tác giữa phòng XNK với các bộ phận kinh doanh, mua hàng và Ban Tổng Giám đốc Công ty trong việc triển khai hàng hóa công ty đang kinh doanh.

- Thực hiện các yêu cầu khác do cấp trên giao cho.

Học vấn bằng cấp

Cao Đẳng Kinh Tế- Công Nghệ TPHCM