Hồ Minh Hải

Trưởng phòng Marketing

Ngày sinh: 27/11/1991
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 216 Nguyễn Thị Định, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 26/03/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Xin chào Nhà tuyển dụng,

Tôi là Hồ Minh Hải, tôi là một Marketer và tôi đang tìm kiếm cơ hội phát triển cho sự nghiệp Marketing của mình.

Tôi định hướng mục tiêu nghề nghiệp Marketing từ sớm và tự trau dồi cho mình vốn kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho công việc Marketing đa lĩnh vực. Cụ thể:

A. Bằng cấp: Tốt nghiệp bằng Quản trị Kinh doanh loại giỏi Viện KENT Sydney, Tốt nghiệp chứng chỉ Marketing Ứng dụng chuyện nghiệp tại Viện đào tạo Quốc tế BMG.

B. Kinh nghiệm: 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, trong đó có 5 năm triển khai các chương trình sự kiện, bán lẻ, thương mại điện tử, hợp tác quảng cáo cùng các nhãn hàng lớn thuộc ngành Agency, FMCG, Công nghệ, Ngân hàng, Vận tải,…

C. Kỹ năng mềm: Tôi có thời gian 1 năm trong vai trò phụ trách Marketing tại Công ty Đào tạo Kỹ năng Quản lý Lãnh đạo SAM và được tham gia các chương trình: Quản lý thời gian, Quản lý nhân sự cấp trung, Xử lý tình huống, Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng soạn thảo văn bản, Tổ trưởng sản xuất, Quản đốc sản xuất để rèn luyện bản thân về tư duy, trình độ, kỹ năng một cách hoàn thiện nhất.

Mục tiêu công việc tiếp theo, tôi đang tìm kiếm cơ hội thử thách và phát triển bản thân tại lĩnh vực Marketing các mảng Sức khỏe – Làm đẹp – Tiêu dùng nhanh.

Tôi rất hy vọng sẽ có cơ hội được “làm hết sức – sống hết mình” cùng Quý Công ty.

Trân trọng.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Tâm huyết với nghề.
  • Khả năng sáng tạo trong công việc và cuộc sống.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán – thương lượng tốt.
  • Biết quan sát, lắng nghe và nhạy bén với thời cuộc.
  • Khả năng làm việc độc lập. Tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng thích ứng và phát triển trong môi trường công việc và cuộc sống.
  • Lạc quan, hài hước.
  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

1. Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Thái Dương (Khu vui chơi thiếu thi KizCiti)  9/2014 – 3/2020 Vị trí Phó phòng Marketing

Mô tả công việc chính:

- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.

- Xây dựng thương hiệu, phân tích thị trường và sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, xúc tiến cụ thể các phương tiện marketing như: slogan, kịch bản, brochure, ấn phẩm POSM, video clip cho KizCiti.

- Thực hiện chăm sóc khách hàng: Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, tính chi phí và hiệu quả.

- Quản lý quan hệ công chúng bao gồm xây dựng và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông, đưa tin và viết bài nhằm xây dựng hình ảnh Công ty.

- Quản trị và chăm sóc website, viết bài chuẩn bị nội dung các kênh vệ sinh, mạng xã hội Fanpage, Wordpress, Zalo, Instagram, Youtube,…Kết nối phát triển kênh bán hàng trực tuyến Tiki, Lazada, Sendo, Shopee,…

- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng các chủ đề sự kiện thường niên B2C (Hè, Trung thu, Halloween, Giáng sinh, Tết,…) qua các hoạt động, chương trình sân khấu biểu diễn lồng ghép thông điệp chương trình. Tổ chức sự kiện B2B (Ngày hội gia đình, Ngày hội tri ân khách hàng, Ngày hội Trung thu, Chương trình từ thiện, Sự kiện quảng bá sản phẩm,…).

- Phát triển hợp tác doanh nghiệp, kênh ưu đãi, hợp tác: Kết nối và làm việc các đơn vị hợp tác, tài trợ sản phẩm, xây dựng chương trình hợp tác khuyến mãi, chăm sóc khách hàng theo chính sách từ Ban Giám đốc phê duyệt.

- Làm việc với Agency, Thiết kế thực hiện hoạt động Email Marketing, SMS Brandname, Google Display Network, CPC, Thư ngỏ Doanh Nghiệp, Băn rôn, banner quảng cáo,…

Kinh nghiệm tích lũy:

Trong 5 năm, phụ trách tổ chức hơn 300 sự kiện quy mô 500 – 5.000 khách tại hai miền HCM và Hà Nội các chương trình Ngày hội thiếu nhi, Ngày hội Trung thu, Ngày hội gia đình, Sự kiện quảng bá nhãn hàng, Cuộc thi cho các công ty tập đoàn lớn như: Hội thi Nét Vẽ Xanh do Sở GDĐT TP.HCM phát động (75.000 thí sinh),  Ngày hội thiếu nhi Mai Linh 2017 (3.000 người), Ngày hội Gia đình Techcombank 2016, 2017, 2018 (4.000 người), Ngày hội tri ân Grab 201, 2018 (3.000 người), Cuộc thi chụp ảnh Marathon Canon (700 người), Sự kiện ra mắt sản phẩm váng sữa Monte 2015, Cuộc thi The First Lego League (5.000 người), Ngày hội vì trẻ em Phú Mỹ Hưng 2015 – 2018 (5.000 người),…Các sự kiện theo chủ đề Hè, Trung thu, Halloween, Giáng sinh cùng các nhãn KingCar, Orion, Phô mai Con bò cười, Nestle, Lavie,…(Bao gồm các hoạt động đưa rước, ăn uống, lịch trình hoạt động ngày hội, chương trình sân khấu, quà tặng, truyền thông, bán hàng).
Tham gia hơn 2.000 hoạt động F&B liên quan với quy mô 500 – 5.000 khách/ngày trong 5 năm.

Các chủ đề sự kiện đề xuất tổ chức thành công: KizSafari – Dự án giáo dục bảo tồn động vật hoang dã, Đấu trường Sasuke – Thử thách vận động vượt địa hình, Thành phố Tuyết (KizCiti Hà Nội), Thành phố Khủng long, Lễ hội ngoài không gian, KizFest – Lễ hội khám phá Á Châu.

2. Group Công ty thuộc cùng chủ sở hữu: 4/2013 - 4/2014 Vị trí Trưởng nhóm Marketing

2.1 Công ty TNHH TM DL DV DU HỌC Á – ÂU  - Q. Phú Nhuận

2.2 Nhà Hàng Quá Ngon – Q. Tân Bình

Mô tả công việc chính:

- Xây dựng và phát triển nhận biết thương hiệu qua các hoạt động Marketing với Công ty Du học và lĩnh vực Nhà hàng Quá Ngon.

- Làm việc với báo chí /truyền hình thực hiện quảng cáo, đặt banner, bài viết Editorial/ Advertorial cho công ty và nhà hàng.

- Phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu website/ kênh truyền thông/ mạng xã hội Facebook, Youtube, Wordpress, Blogspot,…

- Thực hiện Email Marketing, SMS Brandname, Thư ngỏ doanh nghiệp.

- Làm việc đài truyền hình thực hiện phóng sự, quảng cáo cho lĩnh dực du học và nhà hàng.

3. Công ty TNHH MTV TRẦN NGÂN – Q3 ( Thương hiệu SaigonDance) 6/2012 - 4/2013 Vị trí Chuyên viên Marketing Event

Mô tả công việc chính:

-  Xây dựng & triển khai cuộc thi sự kiện biểu diễn học viên tại trung tâm và sân khấu thuê ngoài (nhà hát, club,…).

- Chịu trách nhiệm nhận diện thương hiệu: duy trì và phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu.

- Quản lý nội dung trên kênh truyền thông của công ty, trực tiếp xử lý các vấn đề liên quan đến hình ảnh/ hoạt động công ty theo định hướng của ban giám đốc.

- Truyền thông đại chúng: chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng, thông điệp truyền thông trong mỗi chương trình.

- Tham gia xây dựng nội dung cho các tờ rơi, tờ gấp,catalogue,các bài PR, quảng cáo Editorial, Advertorial..

- Trợ lý Giám đốc sắp xếp lịch trình biểu diễn thuê ngoài cho các dancer, chuẩn bị trang phục, nhạc diễn đúng thời gian, yêu cầu của phía khách hàng tại nhà hàng, trung tâm hội nghị, sự kiện.

Thành tích nổi bật:

Tổ chức thành công cuộc thi Hotstep tại Bar Hight club Cống Quỳnh, sự kiện The Body Talks tại Nhà hát lớn TP.HCM. 

Học vấn bằng cấp

Thành tích học vấn:

  1. Danh hiệu học sinh tiên tiến – xuất sắc 12 năm liền.
  2. Loại giỏi bằng QUẢN TRỊ KINH DOANH do Viện KENT – SYDNEY- AUSTRALIA chứng nhận.
  3. Loại giỏi bằng MARKETING ỨNG DỤNG CHUYÊN NGHIỆP do Viện Đào tạo Quốc tế BMG chứng nhận.