
nguyễn linh chi
marketing manager
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: n8b5 khu đô thị trung hòa nhân chính
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 15/02/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển công ty , phát triển năng lực bản thân tối đa
Kỹ năng bản thân
Làm việc theo nhóm
Có khả năng làm việc độc lập
- Lập kế hoạch cho hoạt động tiếp thị thương mại theo quý / năm của công ty.
- Khảo sát thu thập / phân tích dữ liệu về thị trường, ngành hàng, đối thủ…đưa ra các hiện trạng và các cơ hội cho thương hiệu.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, các chương trình Activation cho các điểm bán và trên toàn quốc.
- Khảo sát, lên kế hoạch, triển khai và quản lý quầy kệ / bảng biển tại đại lý, các chương trình trưng bày sản phẩm, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Trade events: Hội nghị khách hàng, hội chợ/ triển lãm, roadshow, demoshow, giới thiệu sản phẩm…
- Đề xuất, phát triển, quản lý POSM, vật dụng marketing tại điểm bán.
- Đề xuất các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, vật phẩm tiếp thị, bảng biển…), triển khai và giám sát việc trưng bày.
- Thu thập thông tin và động thái của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp (chính sách giá, hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng của đối thủ, độ bao phủ sản phẩm, sản phẩm mới…)
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong việc triển khai các chương trình, phân tích, tổng kết đánh giá về hiệu quả thực hiện của từng chương trình làm cơ sở điều chỉnh cho các kế hoạch tiếp sau.Thu thập, tìm kiếm, phân tích và tổng hợp tư liệu, thông tin.
Có mối quan hệ tốt với các kênh truyền hình, báo điện tử online, các cơ quan quảng cáo
Hiểu rõ luật kinh doanh, quảng cáo, phương thức triển khai
Có kinh nghiệm về tư vấn có thể lên kế hoạch , viết báo cáo , thiết kế hình ảnh , viết bài quảng cáo sản phẩm, lên thiết kế hình ảnh cho công ty, cho các chiến lược maketing
Kinh nghiệm làm việc
- 2013-2016 Trợ lý giám đốc Marketing tập đoàn My Way, phó phòng CLubM (
Hỗ trợ toàn bộ công việc phòng marketing, duyệt bài pr marketing trước khi đăng, hỗ trợ phòng sale đưa kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo tiến độ các kế hoạch marketing , báo cáo tình hình phòng maketing cho giám đốc maketing . Tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng, liên kết các đơn vị kinh doanh . Hỗ trợ phòng kinh doanh bán hàng cả hệ thống ClubM , nhà hàng và khách sạn - Lập kế hoạch cho hoạt động tiếp thị thương mại theo quý / năm của công ty.
- Khảo sát thu thập / phân tích dữ liệu về thị trường, ngành hàng, đối thủ…đưa ra các hiện trạng và các cơ hội cho thương hiệu.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, các chương trình Activation cho các điểm bán và trên toàn quốc.
- Khảo sát, lên kế hoạch, triển khai và quản lý quầy kệ / bảng biển tại đại lý, các chương trình trưng bày sản phẩm, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
- Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Trade events: Hội nghị khách hàng, hội chợ/ triển lãm, roadshow, demoshow, giới thiệu sản phẩm…
- Đề xuất, phát triển, quản lý POSM, vật dụng marketing tại điểm bán.
- Đề xuất các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, vật phẩm tiếp thị, bảng biển…), triển khai và giám sát việc trưng bày.
- Kết hợp với Phòng Kinh doanh tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình marketing tại khu vực như tư vấn, hoạt náo, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/triển lãm, tài trợ các hoạt động bán hàng tại khu vự Tổng hợp các thông tin đánh giá của đại lý và khách hàng về sản phẩm, lập báo cáo theo dõi tình hình thị trường của sản phẩm công ty.
- Thu thập thông tin và động thái của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp (chính sách giá, hoạt động Marketing hỗ trợ bán hàng của đối thủ, độ bao phủ sản phẩm, sản phẩm mới…)
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong việc triển khai các chương trình, phân tích, tổng kết đánh giá về hiệu quả thực hiện của từng chương trình làm cơ sở điều chỉnh cho các kế hoạch tiếp sau.Thu thập, tìm kiếm, phân tích và tổng hợp tư liệu, thông tin.)
2016-2019 Quản lý Marketing & sale K-Mall Việt nam (
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường. Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Phân phối hàng hóa các kênh MT, GT & KA.
Trực tiếp quản lý bộ phận sale online bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử
Phân phối hàng hóa đại lý đến các của hàng mỹ phẩm, đồ mẹ và bé)
Học vấn bằng cấp
Đại học