Đinh Thị Thuý An

Biên phiên dịch tiếng Nhật

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 05/03/2020
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi muốn làm việc và cống hiến để đem đến giá trị cho công ty, từ đó phát triển bản thân và nâng cao thu nhập. Làm việc tại Nhật giúp tôi hiểu rõ phải đặt lợi ích công ty lên trên hết, giúp công ty thành công thì chính mình cũng thành công và hạnh phúc. Tôi đặt mục tiêu trở thành nhà quản lý trong công ty, nỗ lực để cả tập thể cùng mạnh lên, từ đó công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Tôi có khả năng phiên dịch cuộc họp giữa giám đốc người Nhật và nhân viên Việt, biên dịch các tài liệu kỹ thuật, văn bản hành chính, hợp đồng mua bán Việt -Nhật, Nhật Việt.

Với kinh nghiệm học tập và làm việc bằng tiếng Nhật 9 năm tại Nhật bản, tôi hiểu tâm lý và business manner của người Nhật, có khả năng truyền đạt và tạo mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên.

 

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Tôi đã có 9 năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, trong đó 3 năm gần đây nhất tôi làm công việc biên phiên dịch rất nhiều nội dung khác nhau trong công ty may mặc đồ thể thao đã thành lập 30 năm. Vì công ty mới mở công ty con tại Việt Nam, mọi vấn đề cần có người Việt tại Nhật làm cầu nối nên tôi đã đảm nhận vị trí này, hỗ trợ 2 bên hiểu ngôn ngữ, hướng dẫn người Việt học tiếng Nhật, hỗ trợ Tổng giám đốc người Nhật trong các chuyến công tác Việt Nam giải quyết vấn đề phát sinh trong giai đoạn công ty mới đi vào hoạt động...

Học vấn bằng cấp

JLPT N2, bằng Chuyên môn dịch thuật kinh tế tại Nhật, Toeic 700