Trần Huy Hoàng

Trưởng Phòng Kinh Doanh

Ngày sinh: 29/09/1989
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: TP HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 03/03/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

I. 06/2019 đến Hiện Tại: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Kinh Doanh Thương Mại Sài Gòn 168. (Mỹ Phẩm)

Khu Vực: Toàn Quốc

Vị Trí: Sales Manager.

Đ/c: 111-121 Ngô Gia Tự, phường 02, quận 10, TP HCM.

Nhiệm vụ:

Thực hiện các công việc từ lên kế hoạch đến triển khai bán hàng.
Theo dõi và chăm sóc các đại lý, khách hàng hiện có tốt nhất.
Thiết lập hệ thốngvững chắc bằng cách mở đại lý bán hàng mới và những khách hàng bền vững.
Quản lý nhân viên bán hàng và tạo cơ hội phát triển tối đa khả năng.
Phối hợp cùng kế toán để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Kết hợp hoạch định các chiến lược marketing cùng bộ phận marketing.
Theo dõi xu hướng các sản phẩm đang có xu thế trên thị trường, để đề xuất lên công ty có kế hoạch cho các sản phẩm mới và tương lai.
Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng, kết hợp cùng các bộ phận để giải quyết các hàng hóa bị lỗi nếu có cho khách hàng.
Theo dõi doanh số bán hàng, tồn kho thực tế, để đề xuất nhập hàng bán và đẩy hàng hợp lý.
Xây dựng các chương trình khuyến mãi theo tháng, quý và các trương trình thưởng khác, để thúc đẩy gia tăng doanh số và triển khai các chương trình đó tới đại lý, nhân viên và khách hàng.
Kết hợp với bộ phận digital marketing xây dựng các quy trình nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
Thu thập thông tin, phân tích đánh giá tính cạnh tranh của đối thủ trong khu vực hoạt động.
Đề xuất các quà tặng vào ngày khai trương, sinh nhật, lễ, phúng viếng ma chay cho một số khách hàng khi có.
Đánh giá kết quả hoạt động theo định kỳ.
Cùng đồng hành tổ chức các cuộc họp và các chương trình, sự kiện
Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc công ty

II. 07/2017 đến 02/2019: Công Ty TNHH TM SS&T. (Mỹ Phẩm)

Khu Vực: Toàn Quốc

Vị Trí: Sales Manager.

Đ/c: 98 đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM.

III. 07/2016 đến 07/2017: Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Vận Tải Biển Bom. (Mỹ Phẩm)

Khu Vực: Miền Trung + Đông Nam Bộ + Tây Nguyên.

Vị Trí: Sales Manager.

Đ/c: 123 đường Lê Lợi, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

IV. 03/2015 đến 06/2016: Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Mira. (Mỹ Phẩm)

Khu Vực: Miền Trung + Đông Nam Bộ + Tây Nguyên, (hỗ trợ Miền Bắc và Miền Tây theo lệnh điều động).

Vị Trí: Sales Supervisor.

Đ/c: 08 đường Tân Thới Nhất 07, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM.

V. 06/2013 đến 02/2015: Công Ty TNHH Thương Mại Mỹ Phẩm Quyên. (Hóa Mỹ Phẩm)

Khu Vực: Tp Hồ Chí Minh.

Vị Trí: SalesMan.

Đ/c: 449 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM.

Học vấn bằng cấp

2006-2009: Trường THPT Trần Quốc Toản.

                     Thị trấn Eaknốp, huyện Eakar, tỉnh Đaklak.                                                                                         

2010-2013: Học Ngành: Quản Trị Kinh Doanh.

                     Bằng Cấp: Cao Đẳng (Chính Quy).

                     Trường: Học Viện Hàng Không Việt Nam.

            18A1 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.