Phạm Thị Vân Anh

Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

Ngày sinh: 07/09/1996
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC)
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 06/06/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp


Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân


Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Giải quyết vấn đề

Kỹ năng thuyết trình
Lập kế hoạch

Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Tư duy sáng tạo
 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

20/05/2019- nay                             Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT ( FPT Retail) 
                     Nhân viên Giám sát kinh doanh Trung tâm thương mại trực tuyến 
- Nghe và đánh giá chất lượng file ghi âm bán hàng của nhân viên telesale ( Bao gồm sale công nghệ và Sale dược phẩm ) 
- Tiếp nhận và đưa ra hướng xử lý khiếu nại từ bộ phận Chăm sóc khách hàng 
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh, đóng góp, hoàn thiện kịch bản bán hàng theo từng giai đoạn 
- Đánh giá KPI, bù trừ thưởng phạt với bộ phận telesale 
- Tham gia test telesale landing sản phẩm công nghệ mới theo từng thời kỳ 
- Phối hợp cùng các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng và đẩy mạnh doanh thu 
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý 
 
10/2017 – 28/02/2019  Tổng Công ty Cổ phần Bảo Hiểm Bưu Điện PTI         Nhân viên Giám sát chất lượng cuộc gọi QA 
               -  Đánh gía, chấm điểm cuộc gọi bán hàng của nhân viên Telesale và Chăm sóc khách hàng 
               - Giám sát quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng 
               - Đảm bảo quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng 
               - Tiếp nhận khiếu nại và đưa ra hướng xử lý cho bộ phận Chăm sóc khách hàng 
               -  Đàm phán, thương lượng với khách hàng các phương án xử lý khi phát sinh khiếu nại 
  - Báo cáo kết quả với cấp trên ( Giám đốc dự án) 
  - Thực hiện đào tạo cho nhân viên mới            - Thực hiện trainning với nhân viên Telesale về kỹ năng bán hàng và quy trình bán hàng

Học vấn bằng cấp

09/2014 - 06/2017 Cao đẳng Y tế Hà Đông Chuyên ngành: Điều dưỡng 
 
10/2015 – hiện tại Học viện Chính sách và phát triển Chuyên ngành: Kinh tế phát triển