Nguyễn Thị Minh Thu

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 55 Văn Chung, Phường 13, Tân Bình, Tphcm
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 21/01/2019
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Phấn đấu hoàn thành và nâng cao nghiệp vụ của bản thân cũng như trong các kỹ năng văn phòng mà công việc yêu cầu.

Kỹ năng bản thân

Khả năng soạn thảo quy chế, quy định và văn bản tốt Thành thạo tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

TỪ 11/2011 – 03/2013 Tên đơn vị công tác: Công ty TNHH Việt Ưu (99 Hồ Hảo Hớn – Cô Giang – Q1) Vị trí đảm nhận: Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng mảng viễn thông Các công việc đã đảm nhận: Lắng nghe những complaint của khách hàng Việt – Anh như tại sao gọi không được, thẻ bị mất phút,.. Từ những thông tin của khách hàng cung cấp, tìm ra vấn đề, sửa chữa vấn đề cho khách hàng. Tư vấn những thông tin khách hàng cần cung cấp trong khả năng của vị trí công việc. Thành tích đạt được: Là nhân viên tích cực của năm được quản lý đề cử thưởng cuối năm. TỪ 21/11/2016 – 31/10/2017 Tên đơn vị công tác: Công ty TNHH Hoa Sao Group (18 Phổ Quang – phường 2 – Tân Bình – TP.HCM) Hoạt động SXKD chính: Dịch vụ chăm sóc khách hàng Vị trí đảm nhận: Nhân viên chăm sóc khách hàng Jollibee Mô tả công việc:Thực hiện order đơn hàng cho khách hàng Việt - Anh, lắng nghe complaint và giải quyết, tư vấn thông tin liên quan khi khách hàng cần. TỪ 01/2018 – 05/2018 Tên đơn vị công tác: Trung Tâm Bảo Hành Hoàng Phúc ( 460 Nguyễn Thị Minh Khai – p2 – Q3 – TPHCM) Vị trí đảm nhận: Nhân Viên Admin Mô tả công việc: Nhận giày dép giặt và sửa chữa mỗi ngày tại trung tâm bảo hành và các cửa hàng con.Thống kê và lập số lượng và doanh thu hàng ngày tại trung tâm bảo hành.Thống kê và đối chiếu số lượng và doanh thu hàng ngày từ các cửa hàng con.Kiểm kê,đối chiếu số lượng giày dép nhận sửa từ các cửa hàng con mỗi ngày.Nhận và giải đáp các vấn đề từ khách hàng về việc giặt và sửa chữa giày dép. Thành tích đạt được: Tăng doanh thu của trung tâm bảo hành so với những tháng trước.Giảm tỉ lệ sai sót và tình trạng mất và thất lạc giày dép tại trung tâm bảo hành.

Học vấn bằng cấp

Từ 2006-2009: Học Hệ thống thông tin quản lý tại Cao Đẳng Tài Chính Hải Quan. Từ 2013-2017: Học Ngôn ngữ Anh tại Đại học Đà Nẵng.