HỒ THỊ HỒNG VÂN

Operation Assistant

Ngày sinh: 20/09/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 119B/60 hẻm 47 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quân 8, HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 23/02/2020
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Tìm  được một vị trí phù hợp trong lĩnh vực Back Office.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nơi có thể đóng góp khả năng của mình song song với việc phát triển năng lực và khẳng định vị trí của bản thân.
  • Lộ trình phát triển rõ ràng. Lên cấp quản lý trong 2- 3 năm.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Ngôn ngữ khác                       UNDERSTANDING                   SPEAKING

(Listening            Reading)           Spoken interaction

Anh văn                                               ①②③❹⑤                            ①②③❹⑤

Tin học văn phòng: Sử dụng tốt Microsoft Word, Excel và PowerPoint

Kỹ năng mềm:

Làm việc nhóm                                    ①②③❹⑤

Thuyết  trình                                        ①②③❹⑤

Quản lý                                                ①②③❹⑤

Lập  kế hoạch                                        ①②③❹⑤

 

Anh  văn                                  TOEIC 600/990

Tin  học  văn  phòng                      Bằng B (Loại Giỏi)

 

Bằng Kỹ năng giao tiếp (cấp bởi Trung tâm quan hệ doanh nghiệp ĐH Kinh tế TP.HCM)

Bằng Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc và dự phỏng vấn.

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Quản lý thời gian hiệu quả

Kinh nghiệm làm việc

1. Operation Assistant – Sale Admin (HSBC Việt Nam – ĐIỆN BIÊN PHỦ TO): Từ tháng 7/2017 đến nay.

Theo dõi, đối chiếu, cập nhật doanh số của sales trong tháng, quý, năm.

Hỗ trợ Sales thu thập, đối chiếu và làm hồ sơ tín dụng, vay…

Scan lên hệ thống, theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ của các bên liên quan và liên hệ khách hàng, sales và cấp trên để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.
Văn thư: Quản lý hồ sơ, chứng từ vay tiêu dùng, thẻ tín dụng của khách hàng. Soạn thảo văn bản - chuyển giao chứng từ đến các bộ phận liên quan. Quản lý văn phòng phẩm, thư từ bưu điện.
Đối chiếu, kiểm tra thông tin khách hàng, quản lý và lưu trữ dữ liệu.
Hỗ trợ khách hàng cá nhân các dịch vụ Internet Banking, chuyển khoản liên ngân hàng và Oversea của Doanh nghiệp …

2. Gia sư: Từ 2013 - đến nay

Tăng cường kỹ năng giao tiếp.
Quản lý thời gian hiệu quả.

3. Nhân viên phòng pháp chế Prudential – Short-time: từ tháng 9/2016 đến 12/2016

So sánh, đối chiếu thông tin khách hàng; comment alert các khách hàng có thông tin trùng khớp với dữ liệu SIP, PEP,… các đối tượng đặc biệt.
Tăng cường kỹ năng tin học.
Rèn luyện tinh thần kiên trì, tập trung trong công việc.
Trau dồi kỹ năng giao tiếp anh văn trong môi trường công sở và kỹ năng viết bằng tiếng anh.

4. Thực tập sinh ngân hàng TPBank: từ tháng 12/2015 đến tháng 4/2016

Kỹ năng văn thư, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, xử lý dữ liệu khách hàng online.
Kỹ năng telesales.

 

Học vấn bằng cấp

1. Trường đại học Kinh tế TP.HCM

  • Ngành: Quản Trị  Kinh Doanh
  • Điểm tích  lũy: 7.97

2. Các khóa học khác

  • Quản trị nhân sự chuyên nghiệp –Viện Quản trị Kinh doanh
  •      Xếp loại: Khá
  • Phần mềm ERP- ĐH Kinh tế TP.HCM
  •       Điểm trung bình: 8.1