
Nguyễn Anh Quân
Giám sát bán hàng
Giới tính: Nam
Địa chỉ: tổ 26 Thượng Thanh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/02/2020
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
- Phát triển các kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức đã tích lũy trong lĩnh vực Dịch Vụ Khách Hàng, kinh doanh, phát triển thị trường, quản lý team, đội nhóm, quản lý chuỗi cửa hàng ..
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp nhằm phát huy được các giá trị bản thân. Có cơ hội thăng tiến và phát triển lâu dài
Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng tập khách hàng..
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Am hiểu sâu các kiến thức về Chăm Sóc Khách Hàng, kỹ năng sales, quản lý doanh số
Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm tốt
Có khả năng làm việc độc lập, khả năng kiểm soát bản thân khi chịu áp lực cao.
Có khả năng thuyết phục khách hàng khó tính.
Có khả năng sáng tạo .
Khả năng quản lý, nắm bắt tâm lý nhân viên và khách hàng
Khả năng đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên
Các kỹ năng khác:
Sử dụng thành thạo vi tính, internet và các phần mềm chuyên dụng.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
03/2019 – nay : Giám đốc siêu thị - cty XNK VIETTEL STORE
Quản lý điều hành mọi hoạt động bán lẻ tại chi nhánh viettel store được phân công phụ trách
Kiểm soát và thúc đẩy tình hình kinh doanh tại siêu thị
Tuyển dụng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên trong siêu thị
Làm việc với các đối tác kết hợp thúc đẩy doanh số
Tổ chức roadshow, event cùng cách hãng đối tác, mkt tại siêu thị qua nhiều hình thức
03/2017 – 04/2019 : Trưởng phòng giao dịch – Cty CP Kinh Doanh F88 – Cơ sở 30 An Dương
Phát triển phòng giao dịch F88 tại cơ sở 30 An Dương ngay từ khi mới khai trương
Marketing quanh khu vực, mở rộng thị trường.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới
Đào tạo và tuyển dụng nhân sự
Tạo lập mối quan hệ tốt với các bên công quyền
Quản lý toàn bộ thu chi và các hoạt động khác xung quanh cửa hàng
Chịu trách nhiệm về các chỉ số phát triển cửa hàng với ban giám đốc
Hỗ trợ đề xuất phương án marketing và định hướng các cửa hàng trong cùng khu vực để cùng phát triển
Thành tích đạt được:
2018 : đạt được danh hiệu quản lý cửa hàng đột phá của năm 2018
03/2015 – 10/2016 : Giám sát, quản lý kinh doanh Kv Hà Nội – Cty TNHH ACS Việt Nam – CN Hà Nội
Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực quản lý, nhằm thúc đẩy doanh số, xây dựng mối quan hệ khách hàng.
Quản lý đội ngũ PG trả góp, nhân viên bán hàng tại các siêu thị điện máy lớn : media mart, trần anh, Điện Máy Xanh ….
Kiểm tra, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên trong khu vực quản lý, giúp nhân viên giải quyết những vấn đề khó khăn trong công việc
Đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên trong nhóm, chia lịch ca, lịch làm việc, điều động nhân viên hỗ trợ
Đào tạo, huấn luyện các nhân viên mới hoặc các nhân viên còn yếu kém nghiệp vụ, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Phối hợp cùng với cấp trên và nhân viên cửa hàng thực hiên marketing quảng bá thương hiệu cho cty
Chịu trách nhiệm về sự phát triển doanh số, tỉ trọng của địa bàn với ban giám đốc
Thành tích đạt được:
Luôn duy trì được mức độ ổn định về tăng trưởng doanh số bán hàng trong khu vực, 3 tháng liên tiếp là người duy nhất đạt doanh số cao trong khu vực HN.
Duy trì được mối quan hệ tốt với khách hàng và bạn bè đồng nghiệp, đối tác của cty.
Nắm rõ được kiến thức sản phẩm của công ty, tìm hiểu các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
09/2009 – 06/2013 : Trưởng nhóm CSKH – Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel
Hỗ trợ các bạn ĐTV tiếp nhận các cuộc gọi của KH để tư vấn, giải đáp các thông tin về dịch vụ, thông tin kinh tế xã hội
Hỗ trợ DTV xử lý những cuộc gọi khó, câu hỏi khó
Tiếp nhận các cuộc gọi mà KH khiếu nại, trực tiếp giải quyết
Sắp xếp lịch làm việc cho ĐTV
Chấm điểm các cuộc gọi , đánh giá KPI hàng tháng của các bạn ĐTV trong nhóm.
Học vấn bằng cấp
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại Học Kinh Doanh Công Nghệ Hà Nội
Các khóa đào tạo khác:
Quản lý, giám sát kinh doanh tại cty TNHH ACS Việt Nam
Tham gia khóa học VANTO dành cho cấp quản lý tại cty CP kinh doanh F88