Lương Thuý Nga

Graphic Design

Ngày sinh: 05/06/1996
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 12/131/12 Phan Đình Giót
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Thiết kế đồ họa
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/02/2020
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Tôi mong muốn bản thân có thể tìm được một môi trường làm việc phù hợp để phát triển và cống hiến bản thân. Làm hết sức, chơi hết mình, biến công việc thành niềm vui, cùng đồng động “chinh chiến” không ngại gian khó.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Photoshop | Illustrator | Lightroom | Premiere | Stylist

Kinh nghiệm làm việc

- EYE PLUS MEDIA (4/2017 - 8/2017): Quản lý, viết bài, cắt ghép và chỉnh sửa ảnh cho các page Blogtamsu, Feedy,.. tham gia quay các clip viral.

- ARENA MULTIMEDIA / FREELANCE (4/2017 - nay): Học tập và thực hành về thiết kế đồ họa tại Arena Multimedia | Cộng tác thiết kế với các cá nhân, doanh nghiệp về các mảng facebook ads, logo, website, fanpage, brochure, flyer, poster, banner,... với các lĩnh vực khác nhau: thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp, y tế, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, thực phẩm,...

- HỆ THỐNG THỜI TRANG GERME: Quản lý, lên bài cho các fanpage. Lên ý tưởng, kịch bản quay video clip. Tham gia các buổi quay, chụp lookbook và các buổi chụp khác của công ty. Chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh và video ngắn.

- CÔNG TY TNHH MNG VIETNAM (2/2018 - 6/2018): Thiết kế tranh ảnh, trang trí nội thất, lên phối cảnh không gian phòng. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông cho cho sự kiện. Lên ý tưởng concept, chụp hình sản phẩm và hậu kì.

- NEVA GROUP (8/2018 - 2/2020): Thiết kế chủ yếu về lĩnh vực mỹ phẩm với các ấn phẩm Marketing online, thiết kế lading page, bao bì và các loại ấn phẩm in ấn khác. (Hình ảnh facebook ads, website, fanpage, google ads, banner, poster, voucher, flyer, brochure, standee, backdrop...) Lên ý tưởng, concept, tham gia chụp hình và hậu kỳ ảnh sản phẩm.

 

Học vấn bằng cấp

- ĐH VĂN HÓA HÀ NỘI (2014-2018): Quản lý Văn hóa

- ARENA MULTIMEDIA (2017-2018): Graphic Design

- TT NGHIỆP VỤ BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG (ĐH KHXH&NV) (2016): Nghiệp vụ truyền hình