Nguyễn Thị Tố Uyên

Hành chính nhân sự

Ngày sinh: 20/10/1995
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Nam Cao - Kiến Xương - Thái Bình
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Thái Bình
Ngành nghề: Nhân sự
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 15/02/2020
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 5-7 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kinh nghiệm làm việc

1. Thời gian: Từ  08/2019 đến nay

Công ty: Đại lý Ô tô Hyundai Thái Bình – Công ty CP Ô tô Hưng Thịnh Phát

Chức vụ/vị trí: Hành chính nhân sự

Ngành nghề SX-KD: Kinh doanh và sửa chữa Ô tô – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công

Quy mô công ty: 60 người.

Địa chỉ: 204 Lý Thường Kiệt, p Kỳ Bá, TP Thái Bình   

Công việc chính:

- Công tác hành chính:

+ Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, ngày lễ tết, tiệc cuối năm, du lịch, gắn kết nội bộ nhân viên công ty.

+ Thực hiện việc chấm công hằng ngày, báo cơm ca cho nhân viên.

+ Quản lý giấy nghỉ phép, phép năm của nhân viên.

+ Nhận file bảng chấm công từ mail của Tổng Công ty, tính lương cho toàn bộ nhân viên.

+ Quản lý và cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho nhân viên.

+ Theo dõi, kiểm soát và làm thanh toán các khoản chi phí văn phòng: điện, nước, gửi xe, điện thoại, mạng, văn phòng phẩm, sắm lễ ngày rằm, mồng 1 âm lịch, pha chế đồ uống, mua bánh kẹo phục vụ khách hàng.

+ Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của giám đốc công ty.

- Công tác nhân sự:

+ Quản lý hồ sơ, danh sách thông tin nhân viên

+ Quản lý chế độ lương, thưởng, phụ cấp toàn công ty

+ Quản lý HĐLĐ

+ Theo dõi việc thực hiện nội quy quy định công ty

+ Quản lý và Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên hàng tháng

+ Giải quyết thủ tục hành chính: thăm hỏi, thai sản, chế độ lao động, nghỉ việc.

- Công tác tuyển dụng:

+ Tiếp nhận nhu cầu Tuyển dụng của các phòng ban

+ Lên kế hoạch tuyển dụng, lọc hồ sơ, liên hệ hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới.

+ Phổ biến nội quy, quy định, văn hóa công ty, hòa nhập văn hóa cho nhân viên mới.

Mức lương: 6.000.000 đồng             

2. Thời gian: Từ  06/2018  đến  07/2019

Công ty: Bất động sản Bắc Á Land    Chức vụ/vị trí: Hành chính nhân sự kiêm admin

Ngành nghề SX-KD: Mua bán, cho thuê nhà căn hộ chung cư  Quy mô công ty: 60 người.

Địa chỉ: Số 47 Vũ Trọng Phụng  

Công việc chính:

- Công tác nhân sự:

+ Quản lý hồ sơ, danh sách thông tin nhân viên

+ Quản lý danh sách lương, thưởng, phụ cấp toàn công ty

+ Quản lý HĐLĐ

+ Theo dõi việc thực hiện nội quy quy định công ty

+ Quản lý và Đánh giá kết quả làm việc của nhân viên hàng tháng

+ Giải quyết thủ tục nghỉ việc

- Tuyển dụng

+ Tiếp nhận nhu cầu Tuyển dụng của các phòng ban

+ Lên kế hoạch tuyển dụng, lọc hồ sơ, liên hệ hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới.

+ Phổ biến nội quy, quy định, văn hóa công ty, hòa nhập văn hóa cho nhân viên mới.

- Chấm công:

+ Thực hiện chấm công hằng ngày, tăng ca nhân viên toàn công ty

+ Quản lý giấy nghỉ phép, phép năm của nhân viên

- Tính lương:

+ Xuất file chấm công tính lương cơ bản

+ Tiếp nhận bảng đối chiếu hoa hồng cho nhân viên từ Trợ lý TGĐ

+ Tính thưởng hoa hồng cho nhân viên

+ Tính thuế TNCN

- Thực hiện chính sách BHXH:

+ Quản lý danh sách nhân viên đóng BHXH, sổ BHXH của nhân viên công ty.

+ Chịu trách thực hiện công tác báo tăng giảm bảo hiểm, thay đổi mức đóng, chốt sổ bảo hiểm cho nhân viên trên phần mềm EFY

+ Làm thủ tục  giải quyết chế độ thai sản, ốm đau.

Công tác hành chính
+ Tổ chức các sự kiện nội bộ: sinh nhật, ngày lễ tết, tiệc cuối năm, du lịch, gắn kết nội bộ nhân viên công ty.
+ Theo dõi, kiểm soát và làm thanh toán các khoản chi phí văn phòng: tiền thuê văn phòng, điện, nước, gửi xe, điện thoại, mạng, văn phòng phẩm, …

+ Quản lý con dấu, cấp phát điện thoại di động cho nhân viên
+ Làm admin, chia và chuyển list khách hàng cho sale
+ Đón tiếp khách đến công ty và một số công việc thuộc hành chính

+ Làm báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của giám đốc công ty

Mức lương:      8.000.000 đồng     

Lý do thôi việc: Công ty sát nhập vào Hải Phát Land và cá nhân em cũng muốn chuyển hướng công việc về Thái Bình để gần gia đình.

3. Thời gian: Từ  04/2017 đến 06/2018

Công ty: TNHH Thương Mại Tam Kim – CN Công ty Cổ Phần Tam Kim

Chức vụ/vị trí: Nhân viên Hành chính – Tư vấn dự án

Ngành nghề SX-KD: sản xuất và cung cấp thiết bị điện đèn led chiếu sáng, công tắc ổ cắm, ống luôn ống nước mang thương hiệu Roman và Sunmax

Quy mô công ty: 800 người.

Địa chỉ: Biệt thự số 12 constrexim, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, HN

Công việc chính:

+ Các công tác hành chính: chấm công, tính lương, quản lý giấy tờ, con dấu, theo dõi và kiểm soát các chi phí văn phòng

+ Liên hệ công ty tư vấn thiết kế, công ty xây dựng, quản lý dự án, chủ đầu tư, công ty chuẩn bị hồ sơ mời thầu gửi báo giá, hồ sơ năng lực giới thiệu sản phẩm và chính sách thanh toán phí

+ Cập nhật báo giá dự toán, hồ sơ dự thầu cho khách hàng, theo dõi quá trình xác minh , thẩm định dự án, tiến độ thi công, thông tin của người phụ trách và đơn vị thi công hoặc chủ đầu tư

+ Quản lý phần mềm BCI, thu thập thông tin của các dự án và dự án đang được thực hiện từ phần mềm và chuyển đến bộ phận kinh doanh.

Mức lương:     6.500.000        Lý do thôi việc: Muốn làm chuyên sâu về mảng hành chính nhân sự

Học vấn bằng cấp