Hưng Quang Vũ

trade marketing

Ngày sinh: 20/09/1989
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 08/02/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 12-15 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc trong lĩnh vực Marketing & Kinh Doanh

Làm việc trong môi trường năng động, làm việc theo nhóm, nơi mà có thể phát triển được năng lực bản thân. Chế độ đãi ngộ tốt, có thể thăng tiến trong công việc.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Lập kế hoạch

Kinh nghiệm làm việc

1. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT:

Thời gian làm việc: 10/2019 - 2/2020

Chức danh công việc: Trade Marketing

Xây dựng ngân sách, chương trình & kế hoạch triển khai KM, POSM tại các chi nhánh (CN).
Thiết kế, đặt hàng & thanh toán công nợ POSM
Kết hợp đội ngũ quản lý và nhân viên các CN huấn luyện thực hiện treo, dán và kiểm tra các POSM tại điểm bán theo chương trình.
Đánh giá việc triển khai các chương trình khuyến mại, hiệu quả của POSM của Công ty làm tổng hợp, báo cáo định kỳ.
Khảo sát trưng bày và chương trình khuyến mại của đối thủ.

 

2. CÔNG TY TNHH PHD (FRESH GARDEN):

Thời gian làm việc: 3/2019 - 9/2019

Chức danh công việc: Nhân viên Trade Marketing

Xây dựng chương trình KM & POSM tại điểm bán
Kiểm soát concept nhận diện tại điểm bán.
Kết hợp đội ngũ quản lý và nhân viên các cửa hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán theo chương trình.
Đánh giá việc triển khai các chương trình khuyến mại, hiệu quả của POSM của Công ty làm tổng hợp, báo cáo định kỳ..
Khảo sát trưng bày và chương trình khuyến mại của đối thủ

3. CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI              

Thời gian làm việc: 3/2018 - 3/2019

Chức danh công việc: Nhân viên Marketing  

Xây dựng thương hiệu nhận diện: Logo, Catalog, Website, fanpage FB, page Zalo…
Quản trị vận hành hệ thống App.
Quản trị các kênh online:

 - Điều phối nội dung đăng tải (social content) hàng tuần, theo dõi lượng truy cập… đo lường và báo cáo hiệu quả của Fanpage định kỳ hàng tháng.

- Quản trị và phát triển quảng bá website: lập kế hoạch từ khóa, tối ưu SEO text, SEO ảnh,..

- Quản lý ngân sách quảng cáo và đánh giá và báo cáo hiệu quả trên kênh quảng cáo

- Thực hiện chạy quảng cáo trên các kênh Digital Marketing: Facebook, Google,

Liên kết và chăm sóc đối tác (nhà cung cấp dịch vụ, ngân hàng, mạng lưới lái xe,….), khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển các quan hệ khách hàng.
Thực hiện các hoạt động khác như: Lên kế hoạch tiếp xúc khách hàng;tìm hiểu,  phân tích tâm lý khách hàng.

4. CÔNG TY CỔ PHẦN MAI LINH MIỀN BẮC                               

Thời gian làm việc: 04/2014 - 3/2018

Chức danh công việc: Chuyên viên Kinh Doanh kiêm Marketing phụ trách dự án APP

Lên kế hoạch truyền thông để giới thiệu app cho các nhóm đối tượng: khách hàng sử dụng app và lái xe
Xây dựng và quản trị các kênh truyền thông Online: Fanpage, chạy Ads google, xây dựng thương hiệu nhận diện.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển các quan hệ khách hàng.
Tìm kiếm khách hàng, điểm môi giới, nhà đầu tư mới mới
Thực hiện các hoạt động khác như:Lên kế hoạch tiếp xúc khách hàng; điều tra, nghiên cứu phân tích tâm lý khách hàng.

5. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG GIANG SƠN:

Thời gian làm việc: 02/2013 - 03/2014

Chức danh công việc:  Chuyên viên Kinh Doanh

Chăm sóc khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển các quan hệ khách hàng.
Đề xuất với công ty Chính sách, giải pháp phát Triển kinh doanh qua nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh cũng như điểm mạnh và điểm yếu của công ty..
Thực hiện các hoạt động khác như:Lên kế hoạch tiếp xúc khách hàng;  tìm hiểu,  phân tích tâm lý khách hàng mục tiêu; thực hiện các hoạt động theo dõi, chăm sóc khách hàng,
Viết tiêu đề, nội dung và thiết kế ý tưởng các mẫu quảng cáo.

Học vấn bằng cấp

1. Cao Đẳng Thương Mại Và Du Lịch Hà Nội

Bằng cấp: Cao Đẳng Kế Toán  

2. Học tại Arena - FPT.                         

3. PR- event của Megalink

Chứng chỉ đạt được: Tốt