Trần Thái Dương

Trưởng phòng kho vận

Ngày sinh: 11/07/1982
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 26/2 Nguyễn Hữu Tiến, p Tây Thạnh, Q Tân Phú
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Tây Ninh, Tiền Giang
Ngành nghề: Vận tải/Kho vận
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 08/02/2020
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

 Làm việc ở công ty ổn định và phát triển. 

- Tiếp tục không ngừng học hỏi kinh nghiệm nhiều hơn nữa để đáp ứng ngày càng tốt hơn cho công việc Kho vận hiện tại cũng như tương lai

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

 

 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Công ty đã từng làm việc:

12/2018-11

 

/2019 : 

Hỗ trợ cho mẹ và em gái quản lí shop quần áo , buôn bán nhỏ lẻ. Hiện tại đã hoàn tất xong và đang mong muốn quay lại làm việc theo kinh nghiệm và chuyên môn từng công tác.

02/2017-12/2018

Cty TNHH Nutreco VN ( Sản xuất Thức ăn nuôi tôm)- KCN Thuận Đạo, huyện Bến Lức, Long An.
Trưởng Bp Kho

· Quản lý: 37 nhân sự

· Báo cáo: Giám đốc Nhà máy.

· Mô tả công việc:

- Set up mới vị trí chất xếp hàng hóa trong kho, set up  mới cơ cấu tổ chức bộ phận kho, tuyển dụng training nhân viên mới, mô tả công việc từng vị trí, quy trình , form mẫu,…, sử dụng cho bộ phận.

- Trực tiếp quản lý, điều hành và chỉ đạo mọi hoạt động của hệ thống kho: nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm, 
- Lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các kế hoạch nguyên liệu, bao bì, thành phẩm, nhằm đáp ứng đúng thời hạn cung cấp cho sản xuất. 
- Tổ chức việc sắp xếp, bốc dỡ, lưu kho theo nguyên tắc FiFo . 
- Tổ chức cân, đong, đo, đếm,hàng hóa chính xác. 
- Phối hợp với phòng mua hàng trong việc mua hàng đúng số lượng, chất lượng và tiến độ giao hàng của nhà cung cấp. 
- Phối hợp với phòng quản lý chất lượng trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào của nguyên liệu, bao bì; đầu ra của sản phẩm. 

- Kiểm tra tồn kho, thông báo bộ phận mua hàng khi tồn kho dưới mức an toàn để có kế hoạch tiến hành đặt hàng nhằm đảm bảo duy trì tồn kho an toàn theo chính sách tồn kho đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất.

- Kiểm soát việc cập nhật dữ liệu tồn kho kịp thời trên ERP nhằm hỗ trợ công tác lên kế hoạch
- Phối hợp với phòng kế toán kiểm kê định kỳ. 
- Báo cáo, xử lý, cung cấp thông tin liên quan đến tình hình trong kho một cách chính xác, đầy đủ và kịp thời. 

- Quản lý các Thủ kho, công nhân kho, đội bốc xếp.
- Thực hiện các báo cáo cuối tháng theo quy định và khi có yêu cầu.

 

01/2015 – 02/2017

CTY CP Thực Phẩm Ngôi Sao Xanh ( Lĩnh vực Bánh kem, Kem lạnh Baskin Brobbins)- Kho Q8 TPHCM
Logistic Supervisor

· Quản lý: 21 Nhân sự

· Báo cáo: TGĐ

· Mô tả công việc:

- Quản lý chung hoạt động của các kho: Nguyên liệu, Thành Phẩm đông lạnh Nhập khẩu, Bao bì, các Kho Chi nhánh các tỉnh.
+ Nhập kho, 
+ Xuất kho, 
+ Sắp xếp hàng hóa 
+ Lập kế hoạch, phân công điều hành sắp xếp kho bãi, hàng hóa theo tiêu chuẩn FIFO, 5S,.. 
+ Kiểm kê, báo cáo 
- Nhận đơn hàng từ hệ thống cửa hàng, Sales,kế toán… sắp lên đơn hàng điều phối hàng hóa đến hệ thống cửa hàng/ Khách hàng. 
- Quản lý việc giao hàng đến các cửa hàng trong hệ thống và cho Khách hàng, 
- Điều phối hoạt động giao hàng, vận chuyển hàng hóa Cty. 

- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các trở ngại trong quá trình vận chuyển : tiến độ, hao hụt, mất mát, chất lượng hàng hóa.
- Quản lý chi phí vận chuyển 
- Quản lý Thủ kho, Phụ kho, Nhân viên giao hàng, Tài xế.. 
- Phân công, điều động, kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên. 
- Quản lý ,giám sát , đề xuất việc cải tiến, thay đổi quy trình liên quan đến hoạt động kho. 
- Kết hợp với các bộ phận trong Cty để giải quyết những vấn đề phát sinh, những phản ánh của Khách hàng ,Cửa hàng ,.. 
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện tốt các công việc của Cty. 
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về việc đảm bảo tiến độ giao hàng hóa đúng thời điểm, đúng số lượng và chất lượng.

06/2009 - 12/2014 

Cty CP TM Việt Hương ( Lĩnh vực Phụ gia Thực Phẩm, Nước Giải khát) - KCN Vĩnh Lộc
Quản lý kho vận.

· Quản lý: 18 Nhân sự

· Báo cáo: Giám đốc Nhà Máy

· Thành tích: 3 năm nhân viên xuất sắc

· Mô tả công việc:
-Theo dõi giám sát quá trình :nhập hàng từ Nhà cung cấp và sản xuất, xuất hàng cho khách hàng và sản xuất. 
- Theo dõi hạn sử dụng sản phẩm. 
-Nhập liệu báo cáo hàng hóa nhập và xuất,kiểm kê hàng hóa định kỳ giữa thực tế và báo cáo(Vào hệ thống ERP và Excel). 
-Theo dõi số lượng, trình trạng một số mặt hàng tồn kho từ đó liên hệ phòng mua hàng đặt hàng. 
- Đảm bảo vấn đề kho bãi cho việc nhập hàng của Cty. 
-Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn cho Ban Giám Đốc theo định kỳ hoặc đột xuất. 
-Tổ chức thực hiện việc kiểm kê hàng hóa, tài sản theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất. 
- Kiểm soát thủ tục, tình hình hoạt động nhập, xuất tại tất cả các kho của Cty. 
- Hướng dẫn nhân viên xuất ,nhập hàng hóa, và bố trí kho ngăn nắp gọn gàng, không để mất mát, hư hỏng..., an toàn về phòng cháy, chữa cháy. 
- Thực hiện 5S 
- Điều phối giao hàng, 

- Phối hợp các bộ phận liên quan xử lý các trở ngại trong quá trình vận chuyển : tiến độ, hao hụt, mất mát, chất lượng hàng hóa.
- Quản lý chi phí vận chuyển 
- Quản lý Thủ kho, phó thủ kho, công nhân kho. 
- Phân công, điều động, kiểm soát hiệu quả làm việc của nhân viên. 
- Quản lý ,giám sát , đề xuất việc cải tiến, thay đổi quy trình liên quan đến hoạt động kho. 
- Kết hợp với các bộ phận trong Cty để giải quyết những vấn đề phát sinh, những phản ánh của Khách hàng , đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa hiệu quả. 
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện tốt các công việc của Cty. 
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về việc đảm bảo tiến độ hàng hóa đúng thời điểm, đúng số lượng và chất lượng.

05/2006 - 06/2009 

Cty TNHH Decotex ( Lĩnh vực Dệt may)– KCN Tân Bình 
Thủ Kho

· Quản lý: 7 nhân sự

· Báo cáo: Trưởng phòng kho

· Mô tả công việc:

-Theo dõi quá trình :nhập hàng từ Nhà cung cấp và sản xuất, xuất hàng cho khách hàng và sản xuất. 
-Nhập liệu báo cáo hàng hóa nhập và xuất,kiểm kê hàng hóa định kỳ giữa thực tế và báo cáo(Phần mềm SAP và Excel) 
-Theo dõi số lượng, trình trạng một số mặt hàng tồn kho từ đó liên hệ phòng kế hoạch đặt hàng( đảm bảo hàng hóa trong kho đầy đủ) 
-Báo cáo quá trình nhập và xuất hàng hóa tồn kho hàng tháng lên cấp quản lý. 

- Hướng dẫn nhân viên xuất ,nhập hàng hóa, và bố trí kho ngăn nắp gọn gàng, không để mất mát, hư hỏng..., an toàn về phòng cháy, chữa cháy.

 

 

Học vấn bằng cấp

Bằng cấp: Đại học

Ngôn ngữ: Anh văn sơ cấp.

Quá trình học tập

09/2009 - 11/2011

• ĐH Kỹ thuật-Công nghệ TP.HCM
• Công nghệ thông tin
• Đại học
• - Tốt nghiệp liên thông Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM chuyên ngành tin học

08/2006 - 11/2008

• ĐH Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM
• Công nghệ thông tin
• Cao đẳng
• - Tốt nghiệp liên thông Cao Đẳng Tin Học Trường CĐ Công Nghiệp Thực Phẩm TP HCM

10/2001 - 09/2003

• Trường CĐ Công Nghiệp 4 TPHCM
• Công nghệ thông tin
• Trung cấp
• - Tốt nghiệp Trung cấp tin học trường CĐ Công Nghiệp 4 TPHCM.