Nguyễn Tiến Đức

Marketing Director

Ngày sinh: 16/11/1988
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: E3-50, đường số 5, khu dân cư 586, Quận Cái Răng, Tp Cần Thơ
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 07/01/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành một lãnh đạo có tâm và có tầm, đóng góp giá trị cho doanh nghiệp và xã hội

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng quản lý và đào tạo đội ngũ

- Kỹ năng lập chiến lược và kế hoạch

- Kỹ năng quản lý thời gian và công việc

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng thuyết trình

Kinh nghiệm làm việc

8/2016 - Now : Group Senior Marketing Manager/ SMC Manager - Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ
- Quản trị thương hiệu và chiến lược Marketing tập đoàn: Chiến lược kinh doanh & tiếp thị, chiến lược truyền thông
(internal & external), quản trị khủng khoảng truyền thông, quản trị thương hiệu & hiệu quả truyền thông...
- Triển khai và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động Marketing, bao gồm: hoạt động tạo doanh thu trực tiếp từ Marketing,
hoạt động xây dựng niềm tin thương hiệu (Brand Trust), tối ưu hóa chi phí ngân sách sử dụng, tối ưu hóa hiệu quả trên
kênh truyền thông đại chúng (PR/CSR - Digital), triển khai các hoạt động truyền thông sự kiện (Event/ Activities),
quản lý hình ảnh thương hiệu trên POSM/merchandising, ...
- Quản trị nguồn nhân lực: 20 trưởng phòng Marketing và đội ngũ nhân viên Marketing toàn quốc. Thực hiện đào tạo
và hướng dẫn (training & coaching).
- Xây dựng cấu trúc hệ thống và phát triển hệ thống sản phẩm, dịch vụ trọn gói trong ngành y tế.
- Phát triển kênh phân phối, hệ thống E-commerce, Affiliate.
- Các công việc khác: Co_branding, partnership,... mang lại hiệu quả kinh doanh cho tập đoàn.

1/2017 - 2/2017 : Giảng Viên Thỉnh Giảng - Đại Học Nam Cần Thơ
Giảng Viên Thỉnh Giảng cho môn học: "Chiến Lược Marketing và Hoạch Định Kinh Doanh Khởi Nghiệp"

1/2011 - 7/2016 : B&C Manager/ Brand Manager - Công ty CP Dược Hậu Giang


2011 - 2013: Quản lý truyền thông nhãn hàng (Spivital - Bocalex): Quản trị thương hiệu tại Việt Nam. Phát triển kinh
doanh nhãn hàng Spivital (60 tỷ đồng ) và Bocalex (80 tỷ đồng). Tối ưu hóa hoạt động Marketing để phát triển thương
hiệu và độ nhận diện thương hiệu. Xây dựng chiến dịch truyền thông - khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng.


2013 - 2014: Quản lý truyền thông nhãn hàng (Spivital - Bocalex - Naturenz): Phát triển hoạt động Marketing và kinh
doanh cho 3 nhãn hàng với tổng doanh thu hơn 200 tỷ đồng. Tái định vị thương hiệu, xây dựng cấu trúc sản phẩm. Tối
ưu hóa chi phí đầu vào và tăng EBITDA cho nhãn hàng. Gia tăng hoạt động truyền thông để hỗ trợ kênh phân phối.


2014 - 2015: Quản lý truyền thông nhãn hàng (Spivital - Bocalex - Naturenz) và quản lý kinh doanh công ty CP Tảo
Vĩnh Hảo.


2015 - 2016: Quản lý truyền thông Quốc tế: Phát triển thương hiệu chính (Key Brand) của công ty tại các nước
(Malaysia, Singapore, Campuchia, Myanmar...). Xây dựng Master Plan để triển khai gia tăng độ nhận diện thương hiệu,
chỉ số tin dùng của người tiêu dùng tại các nước xuất khẩu. Phối hợp Đại lý/ nhà phân phối triển khai các hoạt động
Trade Marketing để gia tăng độ phủ thương hiệu/ độ nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh. Nghiên cứu thị
trường và tái định vị các thương hiệu sẵn có.

8/2010 - 1/2011 : Trade Marketing - Công ty CP Khử Trùng Việt Nam
Phát triển kinh doanh và Marketing thị trường Hậu Giang & Cần Thơ

7/2007 - 1/2008 : Marketing Executive - Công ty XNK Agimex
Part time - Phát triển thị trường kinh doanh gạo tại An Giang

Học vấn bằng cấp

Postgraduate - Institude of healthcare Leadership and Management - USA
MiniMBA - Quản trị Y Tế
Completion date 10-2017
Others - Trung tâm đào tạo PACE
Chương trình Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị (CCO)
Completion date 7-2010
Bachelor - DH KHTN