
Trần Hữu Quy
Warranty Administrator
Ngày sinh:
04/07/1986
Giới tính: Nam
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn
nhân: Độc thân
Địa chỉ: 6C2 Đường 210, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, HCM
Địa chỉ: 6C2 Đường 210, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Ô tô/Xe máy
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 15/10/2018
Ngành nghề: Ô tô/Xe máy
Trình độ học vấn: Kỹ sư
Ngày cập nhật: 15/10/2018
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng dịch vụ, kỹ thuật, quản lí và sự hiểu biết về thị trường để trở thành một nhân viên dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho công ty, khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng chất lượng dịch vụ bán hàng từ đó tăng số lượng khách hàng và mở rộng thị trường.
Kỹ năng bản thân
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng thích ứng với môi trường
Kỹ năng chịu áp lực công việc cao
Kỹ năng hỗ trợ
Kinh nghiệm làm việc
04/2011-11/2014
Công ty Cổ Phân Ô Tô Trường Hải: Trưởng nhóm Dịch Vụ
Quản trị bảo hành dịch vụ
- Nhận báo cáo kỹ thuật bảo hành, báo cáo chi phí bảo hành hàng tháng từ các đại lý, showroom cho ba dòng xe KIA, MAZDA, PEUGEOT.
- Thực hiện duyệt bao cáo kỹ thuật, duyệt chi phí bảo hành cho các dòng xe KIA, MAZDA, PUEGEOT
- Thực hiện claim chi phí bảo hành cho dòng xe KIA qua mạng DDMS, PEUGEOT qua mạng E-PEUGEOT.
- Biên dịch Sách hướng dẫn sử dụng KIA, MAZDA, PEUGEOT khi có dòng xe mới ra.
- Biên dịch và xây dựng nội dung chính sách bảo hành,sổ bảo hành cho các dòng xe du lịch của THACO phân phối.
- Thực hiện đánh giá KPI và báo cáo hoạt động bảo hành (chỉ số KPI) hàng tháng cho KMC
- Làm báo cáo họp chất lượng hàng tháng và tác nghiệp với nhà máy Thaco Kia và Vinamazda về những lỗi chất lượng.
- Quản lý kênh phụ tùng nội địa hóa.
- Nhận các thông báo chiến dịch từ các hạng và triển khai xuống các xưởng dịch vụ đại lý của công ty
- Thực hiện uadit dịch vụ theo định kỳ cho các dòng xe.
Quản trị kinh doanh, marketing dịch vụ.
- Lâp và thực hiện các quy trình dịch vụ cho dòng xe Mazda
- Xây dựng các nội dung kinh doanh dịch vụ, các kiến thức nhằm tăng doanh thu dịch vụ
- Tiến hành làm các poster, banner cho các chưng trình dịch vụ
12/2014-5/2016
Công ty Cổ Phân Ô Tô Trường Hải - Showroom Mazda Gò Vấp: Nhân viên kinh doanh/Trưởng nhóm kinh doanh
- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng. Hỗ trở đăng ký đăng kiểm xe mới.
- Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi, các chiện dịch lái thử xe,..
- Thực hiện và quản lý kênh bán hàng của bản thân: làm Web chạy quảng cáo, đăng tin mạng, báo giấy,…
- Lập kế hoạch bán hàng cho bản thân, quản lý khách hàng của cá nhân.
- Quản trị nhóm bán hàng về chi tiêu bán hàng hàng tháng: hỗ trợ các nhóm viên trong việc tìm kiếm khách, đàm phán với khách hàng. Tổ chức nhóm đi công tác thị trường tại địa bàn được giao.
- Tổ chức đào tạo các kiến thức về xe cho các saleman
6/2016-5/2018
Công Ty TNHH Một Thành Viên Toyota Phú Mỹ Hưng: Nhân viên kinh doanh
- Bán hàng trực tiếp tại cửa hàng.
- Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi, các chiện dịch lái thử xe,..
- Thực hiện và quản lý kênh bán hàng của bản thân: làm Web chạy quảng cáso, đăng tin mạng, báo giấy,…
- Lập kế hoạch bán hàng cho bản thân, quản lý khách hàng của cá nhân.
Học vấn bằng cấp
Thời gian Trường đào tạo Hệ đào tạo Chuyên ngành
2004-2009 Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM Đại Học Chinh Qui Cơ Khi Động Lực
2009-2011 Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM Thạc sĩ Cơ Khi Động Lực
2009-2012 Đại Học Kinh Tế TP.HCM Đại Học Chinh Qui Quản Trị Kinh Doanh