Đặng Xuân Tùng

Digital Marketing

Ngày sinh: 05/11/1998
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 50 Mỹ đình
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 08/01/2020
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn công việc phù hợp với bản thân. Có cơ hội làm việc trong môi trường có nhiều người trẻ, vui vẻ, hòa đồng nhưng đảm bảo được kết quả công việc. Một nơi có chế độ đãi ngộ nhân viên xứng đáng, có cơ hội thăng tiến cũng như là môi trường tốt để phát triển bản thân.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

Kỹ năng bản thân

Quản lý bán hàng đa kênh thương mại điện tử và các kênh social media.
Lập kế hoạch, tối ưu chiến dịch digital marketing đa kênh

Khả năng thuyết trình tốt

Tiếng Anh giao tiếp ở mức khá

Khả năng làm việc nhóm cũng như quản lý nhóm tốt

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Đã có một năm rưỡi kinh nghiệm trong mảng Digital Marketing nói chung mà quảng cáo trên kênh Social Media nói riêng.

Quản lý đa kênh, tối ưu quảng cáo bán hàng thương mại điện tử: Tiki, Sendo, Shopee, Lazada
Khả năng lập kế hoạch, chiến dịch digital marketing mới đa kênh: Facebook, Zalo, Google Ads,... đo lường, tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Kinh nghiệm trong nhiều sản phẩm cũng như nhiều nghành hàng khác nhau: Mỹ phẩm, BĐS, Đông y, Thời trang, Điện tử, Mẹ và Bé...

Đưa ra chiến lược kinh doanh hợp lý cũng như tìm hiểm đối thủ trong cùng nghành hàng cũng như phân khúc.

Phát triển các chương trình quảng cáo mới, tạo sự kiện, quảng bá sự kiện offline cũng như online các sản phẩm khác nhau

Sử dụng thành thạo cũng như tối ưu tốt nền tảng facebook ads, zalo ads, .... cũng như các công cụ tracking, analytics như google analytics, google tag manager, facebook pixel

Kỹ năng sử dụng tương đối các công cụ CRM quản lý khách hàng

Tối ưu quảng cáo nền tảng Tiktok

Học vấn bằng cấp

Sinh viên tại Đại học FPT