Duong Duy Linh

Marketing manager

Ngày sinh: 07/05/1970
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 1979 Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, TP.HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 27/12/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: 25-30 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Tìm một môi trường làm việc phù hợp, nơi mà tôi có thể ứng dụng kinh nghiệm cũng như chuyên môn để xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu đồng thời mang lại doanh thu tốt nhất cho công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Tư duy đột phá, nhạy bén với sự thay đổi của thị trường.
Trình bày thuyết phục để đàm phán đạt hiệu quả.
Xây dựng mối quan hệ để kết nối nhiều nguồn lực.
Quản trị dự án, quản trị con người và quản trị ngân sách.
Phối hợp và hỗ trợ tốt cho đội ngũ kinh doanh trong công tác phát triển thị trường.
Quyết định: Có khả năng cung cấp các giải pháp giải quyết vấn đề phức tạp.
Thành thạo tin học: Microsoft Office (Words, Excel, and PowerPoint),
Multimedia (Photoshop, Illustrator, Premier, Sound editor. 3D Studio Max).
Chụp ảnh, quay phim.

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Lập kế hoạch
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SỨC MẠNH (POWER SERVICE CORP), TP.HCM, VN
Cty chuyên Sổ chức Sự kiện, Du lịch và Truyền thông.

Giám đốc Tiếp thị & Vận hành 01/2018 – đến nay (báo cáo cho TGĐ)

Quản lý các hoạt động Tiếp thị và điều phối vận hành các dự các của công ty.

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Tái cấu trúc và xây dựng thương hiệu POWER

Xây dựng chiến lược quảng bá và khuyến mại/ khuyến mãi để hỗ trợ đội ngũ Kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng/ quí/ năm.
Xây dựng các kênh quảng bá về các dịch vụ của công ty cung cấp

Điều phối vận hành các hoạt động của công ty

Tham gia trực tiếp các dự án của công ty (xây dựng brief, bảng giá, trình bày dự án với khách hàng)
Giám sát hoạt động các dự án từ khi bắt đầu đến kết thúc.
Chăm sóc khách hang hiện tại và phát triển khách hàng mới.

Các thành tựu tiêu biểu:

Tái cấu trúc website công ty.
Tham gia dự thầu và mang về hợp đồng cho công ty với các khách hang: An Nam Group, PNJ, Bamboo Cappital Group, CASIMINA, DOJI…

 

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HOÀNG NAM (HOANG NAM CORP), TP.HCM, VN
Cty sản xuất và phân phối sản phẩm Yến Sào nhãn hiệu Song Yến và các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp.

Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh, 5/2016 – 12/2017 (báo cáo cho TGĐ)

Quản lý các hoạt động Tiếp thị cho nhãn hàng Song Yến (quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng và phát triển kênh phân phối).

Xây dựng thương hiệu Hoàng Nam thông qua các chương trình tài trợ, các chương trình từ thiện và nhân đạo.

Quản lý đội ngũ Kinh doanh.

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Đối với nhãn hàng yến sào Song Yến

Xây dựng chiến lược quảng bá và khuyến mại/ khuyến mãi để hỗ trợ đội ngũ Kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng/ quí/ năm.
Triển khai, giám sát và đánh giá các chương trình trưng bày tại hệ thống siêu thị (kênh MT) và các cửa hang tạp hóa (kênh GT) trên toàn quốc.
Xây dựng và quản lý chương trình khuyến mãi cho các kênh MT, GT, Online và kênh TV shopping.
Xây dựng chính sách giá cho các sản phẩm mới và tái định vị giá cho các sản phẩm đã lưu hành trên thị trường.
Phối với phòng Nghiên cứu và phát triển để cho ra đời các sản phẩm nhằm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng.
Quan sát và cập nhật liên tục hoạt động của đối thủ nhằm có chiến lược đối trọng thích hợp.

Đối với thương hiệu Hoàng Nam

Xây dựng Hoàng Nam Corp trở thành tập đoàn đa ngành nghề (thực phẩm, mỹ phẩm, bất động sản).
Tổ chức các hoạt động từ thiện/ cứu trợ thiên tai.

Đối với thương hiệu Hoàng Nam

Xây dựng Hoàng Nam Corp trở thành tập đoàn đa ngành nghề (thực phẩm, mỹ phẩm, bất động sản).
Tổ chức các hoạt động từ thiện/ cứu trợ thiên tai, bảo lụt.

Đối với hoạt động kinh doanh

Tái cấu trúc và phát triển hệ thống phân phối kênh GT.
Theo dõi doanh số và thúc đẩy hệ thống bán hàng tại kênh MT.
Xây dựng hệ thống cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm tại bệnh viện.

Các thành tựu tiêu biểu:

Tái định vị và tổ chức tung thành công sản phẩm Kids Dream (nước yến dành cho trẻ em), doanh thu đạt 115% so với chỉ tiêu trong 6 tháng.
Tái định vị và xây dựng chương trình tung sản phẩm Ngũ Diệp Sâm (một loại thức uống bổ dưỡng tương đương Nhân sâm Hàn Quốc).
Phối hợp với phòng Kinh doanh tái xây dựng hệ thống phân phối kênh GT trên toàn quốc, đạt chỉ chỉ tiêu 100% số lượng nhà phân phối cần phát triển.
Tái cấu trúc toàn bộ hệ thống nhân diện thương hiệu cho Hoang Nam Corp.
Xây dựng hồ sơ và đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Asia 2017” vá “Nhà cung cấp chất lượng Kim cương 2017”
Phối hợp với báo Công an TP.HCM tặng quà cho 400 hộ gia đình gặp thiên tai tại Hà Tĩnh tháng 11/2016.
Xây dựng và điều hành hệ thống bán hàng tại khu vực phía Bắc.

CÔNG TY CPXNK BÌNH TÂY (BIEX), TP.HCM, VN – Nhà PP chính thức máy tính Casio tại Việt Nam

Trưởng phòng Marketing, 11/2014 – 5/2016 (báo cáo cho Chủ tịch HĐQT/ TGĐ)

Quản lý các hoạt động Tiếp thị cho nhãn hàng Casio (quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng và phát triển kênh phân phối).

Xây dựng thương hiệu BITEX thông qua các chương trình tài trợ các kì thi, các chương trình từ thiện và nhân đạo.

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Đối với nhãn hàng máy tính Casio (Nhật) và văn phòng phẩm Horse (Thái Lan)

Xây dựng chiến lược quảng bá và khuyến mại/ khuyến mãi để hỗ trợ đội ngũ Kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số hang tháng/ quí/ năm.
Triển khai, giám sát và đánh giá các chương trình trưng bày tại hệ thống nhà sách, các cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc.
Triển khai lắp đặt tủ trưng bày và bảng hiệu cho hệ thống nhà sách, các cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc.
Quan sát và cập nhật liên tục hoạt động của đối thủ nhằm có chiến lược đối trọng thích hợp.
Xây dựng, phát triển và quản lý hình ảnh: Pano quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu tại điểm bán, hình ảnh trên xe tải…

Đối với thương hiệu BITEX

Lập kế hoạch Truyền Thông (BTL & ATL) nhằm giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng BITEX là đơn vị tiên phong tại Việt Nam đưa máy tính Casio vào chương trình giảng dạy chính thức tại các trường phổ thông trên toàn quốc.
Phối hợp với Bộ/ Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức các kì thi học sinh giỏi trên máy tính cầm tay hàng năm.
Tổ chức các hoạt động từ thiện/ cứu trợ thiên tai, bảo lụt.

Các thành tựu tiêu biểu:

Tổ chức thành công chương trình rút thăm trúng thưởng “Khám phá bí mật cùng Casio-570 VN plus”
Triển khai 150 tủ trưng bày máy tính Casio tại các nhà sách trên toàn Quốc
Lắp đặt 200 bảng hiệu cho cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc.
Tổ chức thành công kì thi giải toán trên máy tính cầm tay với hình thức thi online đầu tiên tại Việt Nam (2015)
Phối hợp với các cơ quan chức năng phát hiện và đề nghị tiêu hủy hơn 500 máy tính Casio giả.
Phối hợp với Đài truyền hình Tp.HCM tổ chức chương trình “Ươm mầm khát Vọng 2015” nhằm tài trợ học bổng cho hơn 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích cao trong học tập.
Tổ chức thành công chương trình “Nâng tầm kết nối, mở lối vươn xa” tại Gem Center cho 1500 khách.

TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN, TP.HCM, VN – Công ty cà phê số 1 tại Việt Nam

Trưởng phòng Dịch Vụ Tiếp Thị, 5/2012 – 11/2014 (báo cáo cho Giám đốc Tiếp thị)

Quản lý và thực hiện tất cả các dịch vụ để hỗ trợ cho các ngành hàng nhằm thực hiện các chiến lược Tiếp thị, Truyền thông của Công ty.

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Lập ngân sách Tiếp Thị và kiểm soát để đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.
Lập kế hoạch Truyền Thông (BTL & ATL) hỗ trợ các ngành hàng thực hiện các chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trên toàn quốc.
Xây dựng hình ảnh cho chuỗi quán cà phê đảm bảo luôn khác biệt, sang trọng và sáng chói.
Quan sát và cập nhật liên tục hoạt động của đối thủ nhằm có chiến lược đối trọng thích hợp.
Xây dựng, phát triển và quản lý hình ảnh: Pano quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu tại điểm bán, hình ảnh trên xe tải…
Tổ chức các sự kiện, hoạt động hỗ trợ thương mại, giới thiệu sản phẩm, hội chợ nhắm hỗ trợ đội ngũ bán hàng đạt doanh số
Quản lý các dịch vụ: mua vị trí quảng cáo trên báo, truyền hình phát thanh, sản xuất phim quảng cáo …
Quản lý dịch vụ Chăm sóc Khách hàng nhằm giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng, chăm sóc các đối tác chiến lược…

Các thành tựu tiêu biểu:

Tổ chức các hoạt động (giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mại, rút thăm may mắn) để quảng bá và kích hoạt thương hiệu nhân mùa World Cup 2014 trên toàn quốc (tại 40 siêu thị và 100 quán cà phê). Chương trình đã giúp tăng doanh số vượt chỉ tiêu (cao nhất 670%, thấp nhất 130%)
Tái xây dựng hình cho quán Nhượng quyền Trung Nguyên (ly cà phê mang đi, lắp đặt hệ thống TV LCD, hình ảnh trang trí bên trong quán, kệ trưng bày sản phẩm...)
Lập kế hoạch quản bá cho hệ thống bao bì mới cho nhóm cà phê rang xay.
Tổ chức các hoạt động tung sản phẩm G7 X2 (họp báo, mời dùng thử sản phẩm)
Tổ chức Lễ hội cà phê lần IV tại Buôn Ma Thuột (Sự kiện tầm cỡ quốc tế thu hút nhiều khách nước ngoài tham gia)
Tổ chức Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt lần II tại Dinh Thống Nhất Tp.HCM
Thay đổi hình ảnh mới cho pano ngoài trời trên toàn quốc (80 pano)
Xây dựng và quản lý 7.000 bảng hiệu cho cửa hàng tạp hóa Gia đình G7 trên toàn quốc.
Xây dựng và quản lý 2.000 bảng hiệu cho quán cà phê Gia đình Trung Nguyên trên toàn quốc.
Xây dựng và quản lý hình ảnh cho 50 xe tải trên toàn quốc.
Tham gia sản xuất phim quảng cáo “Sáng tạo để thành công” được phát vào giờ vàng trên kênh VTV1 và VTV3 mỗi tối.

TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN, TP.HCM, VN – Công ty cà phê số 1 tại Việt Nam

Quản lý nhãn hàng, 4/2010 - 5/2012 (báo cáo cho Giám đốc Tiếp thị)

Quản lý nhãn hàng cà phê Trung Nguyên 777  

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Theo dõi, đánh giá và quản lý tài sản/sức khỏe thương hiệu.
Tăng mức độ nhận biết, sự khác biệt, giá trị, độ tiếp cận.
Quan sát các nhãn hiệu đối thủ tương đương phân khúc.
Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, khẩu hiệu cho thương hiệu
Quản lý cấu trúc thương hiệu

Các thành tựu tiêu biểu:

Quản lý và phát triển nhãn hiệu cà phê “777” của Trung Nguyên với 3 nhãn: 777- Hero, 777-Victory, 777-Win
Xây dựng bộ hình ảnh nhận diện: màu sắc, logo, khẩu hiệu.
Xây dựng bộ vật phẩm hỗ trợ bán hàng: Bảng hiệu cửa hàng, dù, ly, catalogs,  bộ tài liệu hướng dẫn bán hàng
Tổ chức các hoạt động tung sản phẩm: họp báo, mời dùng thử, motor diễu hành, chiến dịch bán hàng tổng lực …
Thực hiện chương trình trưng bày sản phẩm tại 2000 điểm bán trên toàn quốc.

TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN, TP.HCM, VN – Công ty cà phê số 1 tại Việt Nam

Trưởng nhóm Truyền Thông nội bộ,  2009-2010. (báo cáo cho Giám đốc Truyền Thông)       Quản lý nhóm Truyền thông nội bộ để kết nối các thành viên của tập đoàn đảm bảo tất cả đều hiểu và nhất quán tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và niềm tin của tập đoàn.

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Xây dựng, quản lý và phát triển bộ tôn chỉ của tập đoàn.
Quản lý và xuất bản tạp chí cà phê hàng tháng.
Quản lý và vận hành hệ thống truyền hình nội bộ.
Chụp hình và quay phim các sự kiện quan trọng của tập đoàn.
Tổ chức các hoạt động xây dựng tinh thần đồng đội và sự kiện nội bộ cho tập đoàn.

Các thành tựu tiêu biểu:

Quản lý và vận hành hệ thống truyền hình nội bộ phát tại trụ sở chính và các chi nhánh trên toàn quốc.
Phát hành bản tin Cà phê hàng tháng (5.000 bản/tháng)
Phát hành tạp chí cà phê (2.000 bản/ 2 tháng)

TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN, TP.HCM, VN – Công ty cà phê số 1 tại Việt Nam

Giám sát  Đối ngoại,  2006-2009 - (báo cáo cho Giám đốc Đối ngoại)      

Quản lý truyền thông nội bộ, các sự kiện, xây dựng, duy trì mối quan hệ với giới truyền thông.

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cấp chính quyền tại Bình Dương và Buôn Ma Thuột (nơi có 2 nhà máy sản xuất cà phê Trung Nguyên)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo, đài
Thiết lập mối quan hệ với các tổ chức về các giải thưởng quốc gia
Quản lý và vận hành website của tập đoàn.

Các thành tựu tiêu biểu:

Tổ chức đón tiếp thủ tướng Tanzania đến thăm nhà máy Trung Nguyên Bình Dương.
Tổ chức lễ động thổ xây dựng nhà máy cà phê rang xay thứ hai tại Buôn Ma Thuột.
Tổ chức hội chợ Expo  tại Shanghai
Tổ chức hội chợ tại Đức
Tổ chức Tuần lễ văn hóa cà phê tại hà Nội và TP.HCM
Tổ chức Hội chợ thực phẩm và thức uống tại  TP.HCM.
Xây dựng mối quan hệ với các hãng truyền thông nước ngoài thông qua Trung tâm báo chí Bộ Ngoại giao Việt Nam.

CÔNG TY Prowtech International Vina, - Công ty  liên doanh Hàn Quốc và Việt Nam Công ty chuyển quảng cáo màn hình LED ngoài trời.

Trưởng phòng kỹ thuật và Dịch vụ khách hàng (03/05/2005 - 15/08/2006)

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Quản lý kỹ thuật và đội ngũ kỹ thuật viên vận hình màn hình LED
Lập kế hoạch phát hình quảng cáo.
Biên tập kỹ thuật và nội dung quảng cáo theo yêu cầu khách hàng.

Các thành tựu tiêu biểu:
-Xây dựng hệ thống màn hình quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

CÔNG TY TM RỒNG VIỆT, -- Nhà phân phối độc quyền bếp gas Rinnai tại Việt nam
Trưởng phòng Quảng Cáo, 03/05/2000 - 30/04/2005 (báo cáo cho Giám đốc Điều hành)

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược quảng cáo bếp gas Rinnai tại Việt Nam
Xây dựng và phát triển thương hiệu Rinnai tại Việt Nam.
Xây dựng bộ cẩm nang dành cho người tiêu dùng
Thiết lập bộ tài liệu hỗ trợ bán hàng

Các thành tựu tiêu biểu:

Xây dựng bộ hệ thống nhận diện cho Đại lý, cửa hàng kinh doanh gas trên toàn quốc.
Thiết kế tủ, kệ trưng bày bếp gas và các sản phẩm dùng gas của Rinnai.
Tổ chức hội nghị khách hàng, hội thảo hàng năm.
Tổ chức các hội chợ thương mại trên toàn quốc.

CÔNG TY QUẢNG CÁO PHÙ SA,

Quản lý khách hàng, 03/09/1995  - 01/02/2000 (báo cáo cho Giám đốc)

Nhiệm vụ trọng tâm đã đảm trách:

Tìm kiếm và phát triển khách hàng tìm năng và cơ hội kinh doanh cho công ty.
Quản lý, chăm sóc và duy trì khách hàng hiện có.
Xây dựng chiến lược tiếp thị thu hút khách hàng
Tư vấn chiến lược quảng cáo cho khách hàng.
Trình bày ý tưởng để thuyết phục khách hàng mua dịch vụ.
Đảm bảo doanh số do công ty đề ra.

Các thành tựu tiêu biểu:

4 năm liên tục đạt doanh hiệu nhân viên xuất sắc vượt chỉ tiêu kinh doanh.
Thuyết phục được các khách hàng: GoodYear, Rinnai, Coca Cola, Palmilive, Sony tham gia tài trợ Lễ kỹ niệm sài Gòn 300 năm (1998).
Phát triển 20 pano lớn tại các khu vực trọng điểm tại TP.HCM đưa và khai thác.

Học vấn bằng cấp

1997 – 1999: Cử nhân tiếng Anh – Trường ĐHSP TP.HCM.

1988 – 1991: Cử nhân tiếng Anh – Trường CĐSP Cửu Long

10/2002: Chứng chỉ chuyên viên Quảng cáo, Vietnam Marcom

6/ 2004: Chứng chỉ chuyên viên sáng tạo Thương hiệu mạnh, Vietnam Marcom

Các chứng chỉ tin học Microsoft Office, 3D max.