Lê Phúc Khánh

Giám đốc Marketing

Ngày sinh: 01/01/1990
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 28/12/2018
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Trở thành nhà quản lý thương hiệu và chuyên gia Marketing 4.0 cao cấp
  • Cống hiến khả năng và kinh nghiệm của mình cho công tác phát triển thương hiệu của công ty lan tỏa khắp mọi miền đất nước và vươn tầm Quốc tế.

Kỹ năng bản thân

Thương hiệu

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Định Vị Thương Hiệu
  • Am hiểu tất cả các kênh ứng dụng cho việc xây dựng thương hiệu: Tài trợ show,
  • poster frame, pano, quảng cáo xe (ô tô, xe bus), truyền hình, POSM.....
  • Đàm phán, deal giá với các Agency quảng cáo (web trẻ thơ, vnexpress,
  • ngoisao.net, admicro, one2fly, vietjet.....)
  • Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với các KOL – Showbiz (Đàm Vĩnh
  • Hưng, Giao Linh, Tố My, Thái Châu, Sơn Tuyền, Noo phước thịnh.....)

Ứng dụng kỹ năng thương hiệu: Quản lý chiến dịch truyền thông thương hiệu KHƠ THỊ GROUP trên Paris by night, báo heritage, one2fly....

 

Digital Marketing

- Thành thạo các kỹ thuật nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh

thông qua Digital (Social listening, Similarweb, Comscore...)

- Lập kế hoạch chiến lược tổng thể, chiến dịch Boost Sale trên Digital

- Am hiểu các kỹ thuật Mobile Apps Marketing

- Triển khai Social Media Marketing

- Triển khai chiến dịch SEO – SEM

- Sử dụng thành thạo các kỹ thuật và chiến lược Email Marketing

- Tự xây dựng hệ sinh thái Online phục vụ chiến lược Marketing (paid - owned -

earned media)

- Sử dụng thành thạo các kỹ thuật Copywriting & Editing

- Sử dụng thành thạo các công cụ thống kê đo lường (Google Analytics...)

Ứng dụng kỹ năng Digital:

  • Seo Top hàng trăm từ khóa cho lĩnh vực bất động sản (Jamona City, Everich
  • Infinity...), nội thất (Gỗ Sồi Lâm Hoàng Phát, cửa đồng Yados...)
  • Triển khai các chiến dịch Email Marketing bán dự án bất động sản (Sacomreal,
  • Hưng Thịnh, Phúc Khang....)
  • Triển khai các chiến dịch quảng cáo Facebook (Lẩu cá Kingfish, Thẩm mỹ Khơ thị, Kangnam, du lịch châu âu....)

Kinh nghiệm làm việc

Tháng 11/2017 – Tháng 12/2018

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Taco Việt Nam              

Vị trí: Giám đốc Marketing

Công việc chính:

  • Hoạch định chiến lược nhận diện và phát triển thương hiệu cho toàn hệ thống
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách năm sử dụng cho hoạt động Marketing và Truyền Thông
  • Định hướng chiến lược cho việc xây dựng kế hoạch Marketing và Branding cho mỗi năm, mỗi quý, mỗi tháng
  • Xây dựng cấu trúc nhân sự phòng marketing và truyền thông cho toàn bộ hệ thống
  • Giám sát toàn bộ việc triển khai kế hoạch Marketing theo kế hoạch năm, quý, tháng
  • Thẩm định và phê duyệt toàn bộ các thông tin truyền thông ra bên ngoài
  • Giám sát toàn bộ hệ thống KPI đảm bảo mục tiêu doanh số và mục tiêu truyền thông
  • Nghiên cứu phân tích thị trường, thị phần, khách hàng, đối thủ… xây dựng kế hoạch mở điểm mới theo hệ thống chuỗi
  • Định hướng, phân tích mức độ khủng hoảng và trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông công ty
  • Hoạch định chiến lược xây dựng hệ thống Omni Platform (digital) và trực tiếp triển khai cùng đối tác

Kết quả đạt được

  • Hoàn thành việc xây dựng lại cấu trúc cây thương hiệu
  • Hoàn thành Video Clip câu chuyện thương hiệu
  • Hoàn thành bộ quy chuẩn thương hiệu Brand Guideline
  • Xây dựng và áp dụng hoàn thiện bộ quy trình Marketing (Kế hoạch năm, kế hoạch quý, kế hoạch tháng, kế hoạch push sale khẩn, trình ký, thẩm định, phê duyệt, báo cáo…)
  • Hoàn thành hoàn chỉnh kế hoạch Marketing Push Sale năm 2018
  • Hoàn thành hoàn chỉnh kế hoạch Marketing thương hiệu 2018
  • Doanh số sale năm 2018 đạt 82% và tăng 16% so với năm 2017
  • Hoàn thiện mô hình Omni Platform mới phục vụ Digital Marketing công ty
  • Phỏng vấn tuyển dụng theo sơ đồ tổ chức phòng marketing và hoàn thành bộ KPI công việc cụ thể cho từng nhân viên với số lượng 30 nhân viên cho 2 khu vực Hồ CHí Minh – Hà Nội
  • Xử lý thành công 2 khủng hoảng truyền thông lớn của thương hiệu năm 2018
  • Huấn luyện đội ngũ PR sử dụng thành thạo hệ thống quản trị khủng hoảng Social Listening

 

Tháng 12/2016 – Tháng 09/2017

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Khơ Thị               

Vị trí: Giám đốc Marketing

Công việc chính:

  • Hoạch định chiến lược nhận diện và phát triển thương hiệu cho toàn hệ thống
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách năm sử dụng cho hoạt động Marketing và Truyền Thông
  • Định hướng chiến lược cho việc xây dựng kế hoạch Marketing và Branding cho mỗi năm, mỗi quý, mỗi tháng
  • Xây dựng cấu trúc nhân sự phòng marketing và truyền thông cho toàn bộ hệ thống
  • Giám sát toàn bộ việc triển khai kế hoạch Marketing theo kế hoạch năm, quý, tháng
  • Thẩm định và phê duyệt toàn bộ các thông tin truyền thông ra bên ngoài
  • Giám sát toàn bộ hệ thống KPI đảm bảo mục tiêu doanh số và mục tiêu truyền thông
  • Hoạch định chiến lược hợp tác với các bệnh viện nước ngoài phát triển sinh hệ thống dịch vụ đưa khách hàng sang nước ngoài làm dịch vụ
  • Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu từ bên ngoài (chiến dịch thuý nga Paris)
  • Phối hợp bác sĩ chuyên môn phát triển sản phẩm và dịch vụ mới cho công ty
  • Hoạch định chiến lược xây dựng hệ thống Omni Platform (digital) và trực tiếp triển khai cùng đối tác
  • Giám sát toàn bộ hệ thống triển khai Pr và truyền thông trên các kênh (Webtretho, eva, vnexpress, ngoisao.net, kenh14…)

Kết quả đạt được

  • Hoàn thành 26 show truyền thông PR trên chương trình Thuý Nga Paris By Night
  • Thực hiện PR các show truyền thông lớn (Diamond Show Đàm Vĩnh Hưng, Live show Giao Linh, Chương trình Làn Sóng Xanh….)
  • Xây dựng file kế hoạch Marketing và Truyền Thông hoàn chỉnh cho năm 2016 và 2017
  • Doanh số sale năm 2016 đạt 90,3%
  • Doanh số Sale năm 2017 đạt 81,2%
  • Phát triển dịch vụ căng da bằng chỉ đầu tiên tại Việt Nam do bác sĩ được mệnh danh bàn tay vàng của singapore Darryl Chew trực tiếp thực hiện
  • Hoàn thiện mô hình Omni Platform phục vụ Digital Marketing công ty (xây mới website chuẩn UX/UI…)
  • Mở rộng được hệ thống đối tác trao đổi khách hàng (Mercedes, Vincomes Plaza, chợ an đông, chợ soái kình lâm…)
  • Setup chi nhánh thẩm mỹ mới tại cần thơ

 

Tháng 12/2014 – Tháng 11/2016

Công ty Tư vấn giáo dục và truyền thông HK            

Vị trí: Giám đốc điều hành

Mô tả công ty: Là Agency huấn luyện, đào tạo, hoạch định và trực tiếp triển khai các chiến dịch Marketing Push Sale và Truyền thông thương hiệu cho khách hàng

Công việc chính

  • Tư vấn triển khai các chiến dịch Marketing và truyền thông thương hiệu
  • Thẩm định và điều chỉnh kế hoạch triển khai
  • Giám sát toàn bộ kế hoạch triển khai
  • Đảm bao cam kết KPI mục tiêu đối với khách hàng
  • Trực tiếp huấn luyện và đào tạo chuyên môn Digital Marketing inhouse cho doanh nghiệp

 

Dự án triển khai tiêu biểu

Công ty nội thất gỗ sồi lâm hoàng phát

  • Xây dựng bộ Brand Guideline cho công ty
  • Huấn luyện chuyên môn Digital cho team MKT công ty
  • Xây dựng bộ KPI công việc cho từng vị trí team MKT
  • Trực tiếp triển khai và giám sát chiến dịch SEO từ khoá về nội thất, kết qủa 30 từ khoá lên Top đúng tiến độ

Công ty cổ phần bất động sản Sacomreal

  • Mục tiêu: Bán 50 nền dự án Jamona City trong vòng 3 tháng 
  • Vai trò dự án: Project Manager 
  • Mô tả công việc thực hiện: Nghiên cứu hành vi đối tượng khách hàng mục tiêu trên Digital, lập kế hoạch triển khai, trực tiếp theo dõi và tối ưu chiến dịch 
  • Giải pháp: Dự án được triển khai hoàn toàn trên internet dựa vào các kênh Facebook, Google Adword, GDN và Email Marketing 
  • Kết quả đạt được: 42 nền trong vòng 3 tháng đạt 84% KPI

Dự án bán tour SaigonTourist

  • Mục tiêu: Bán 20 tour du lịch Hàn Quốc trong 1 tháng 
  • Vai trò dự án: Project Manager 
  • Mô tả công việc thực hiện: Nghiên cứu hành vi đối tượng khách hàng mục tiêu trên Digital, lập kế hoạch triển khai, trực tiếp theo dõi và tối ưu chiến dịch
  • Giải pháp: Dự án được triển khai hoàn toàn trên internet dựa vào các kênh Facebook, Google Adword, GDN và Email Marketing 
  • Kết quả đạt được: 27 tour trong vòng 1 tháng đạt 135% KPI

 

Dự án đào tạo inhouse tiêu biểu

  • Trực tiếp huấn luyện chương trình xây dựng thương hiệu công ty cổ phần nhựa tiền phong hải phòng
  • Trực tiếp huấn luyện chương trình xây dựng thương hiệu cho thương hiệu wartersilk thuộc tổng công ty giấy việt nam tại phú thọ
  • Trực tiếp huấn luyện chương trình Digital Marketing thực hành cho tập đoàn isuzu Việt Nam tại HCM
  • Trực tiếp huấn luyện Chương trình Zalo Marketing cho bộ phận kinh doanh VNPT hải phòng

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ tin học thành phố HCM chuyên ngành phân tích hệ thống thông tin
2013: Specialist in Social Media Marketing of Singapore
2010-2012: IIG- IC3.
2010-2011: Cyberoam - CCNSP
2008: PACE - CEO.
2003 iSPACE – “Train to Trainer”