Nguyễn hữu Trí

Quản lý khách sạn/ căn hộ cho thuê

Ngày sinh: 02/12/1969
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 121/35/9 Nguyễn Văn Công, Gò Vấp
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Trung cấp
Ngày cập nhật: 28/12/2018
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Quản lý / Giám sát
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Phấn đấu hoàn thành tốt công việc

Kỹ năng bản thân

Tự tin giao tiếp và đàm phán với khách hàng, cung cấp dịch vụ.

Kinh nghiệm làm việc

 Giám sát chất lượng dịch vụ bảo vệ, vệ sinh căn hộ và tòa nhà Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy định tòa nhà. 
 Giải quyết các vấn đề có liên quan đến tòa nhà, giải quyết yêu cầu thắc mắc của khách hàng. 
 Soạn thảo thông báo, hướng dẫn trong tòa nhà, và văn bản giữa các đối tác, xem xét hợp đồng. 
 Phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra đốc thúc các đơn vị khách thuê thanh toán, và chăm sóc khách hàng. 
 Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

- Tiếp đón khách- Theo dõi thủ tục check in - check out của nhân viên lễ tân, nhân viên quan hệ khách hàng.

- Kiểm tra chất lượng phòng sẵn sàng đón tiếp khách

- Giải đáp và tư vấn các thông tin của khách hàng

- Thu thập các ý kiến nhận xét của khách hàng

- Thực hiện báo cáo cho Giám đốc khách sạn- Giúp Giám đốc đôn đốc, điều chỉnh công việc, phụ trách toàn diện công việc bộ phận tiếp đón khách và bộ phận hỏi đáp.

- Kiểm tra công việc hàng ngày của nhân viên các bộ phận trong khách sạn. Đánh giá chất lượng công việc các nhân viên.- Xử lý kịp thời các ý kiến và yêu cầu của khách. Bảo đảm đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của khách.

- Set up, Kiểm tra và đối chiếu kế hoạch phòng trong tháng thong qua các kênh OTAs và công việc phát sinh hằng ngày của khách sạn.

- Chủ trì cuộc họp các bộ phận và toàn khách sạn, phản ánh ý kiến lên trên, truyền đạt thông tin xuống dưới.- Xây dựng lịch làm việc và bảng mô tả công việc đến các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ trong khách sạn.

- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tiếp thị đặc biệt trên mạng internet- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên theo từng yêu cầu cụ thể.- Thực hiện các nội dung của giám đốc khách sạn nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

Học vấn bằng cấp

Quản lý khách sạn, tin học, kế toán, Anh ngữ