Nguyễn Ngọc Tài

Digital Markrting

Ngày sinh: 22/01/1995
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 380/37/8 Pham văn chiêu p9 quận gò vấp
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 27/12/2018
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

 Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

 Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt

 Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt

 Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng tổ chức

Kỹ năng giao tiếp

Giải quyết vấn đề

Kỹ năng làm việc theo nhóm

Lập kế hoạch

Kỹ năng thuyết trình

Kỹ năng lãnh đạo

Quản lý thời gian hiệu quả

Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

 

 

Kinh nghiệm làm việc

            Từ 02/2017 -        Trưởng Phòng

           09/2018                                 Công ty: Thâm Mỹ Viện NEW

Mô tả:

Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chươngtrình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thịtrường.
Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấnphẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mụctiêu liên quan khi có yêu cầu.
Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đềxuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhucầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lậpchiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trìnhkhuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếngkhách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.

           Đã từng                  Trưởng Phòng

Công ty: VTM Quốc Tế BIOMED SOLUTIONS

Mô tả:

Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chươngtrình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thịtrường.
Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấnphẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mụctiêu liên quan khi có yêu cầu.

7. Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.

Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đềxuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhucầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lậpchiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trìnhkhuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếngkhách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.

Học vấn bằng cấp

Từ 09/2013 -               Tốt Nghiệp Cao Đẳng CNTT 

06/2016 Trường / nơi đào tạo: Trường Cao Đẳng Công Nghệ Sài Gòn Xếp loại: Trung bình

Ngành: Tài Chính - Marketing