Nguyễn Ngọc Tài
Digital Markrting
Giới tính: Nam
Địa chỉ: 380/37/8 Pham văn chiêu p9 quận gò vấp
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 27/12/2018
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Kỹ năng tổ chức
Kỹ năng giao tiếp
Giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc theo nhóm
Lập kế hoạch
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng lãnh đạo
Quản lý thời gian hiệu quả
Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
Kinh nghiệm làm việc
Từ 02/2017 - Trưởng Phòng
09/2018 Công ty: Thâm Mỹ Viện NEW
Mô tả:
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chươngtrình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thịtrường.
Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấnphẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mụctiêu liên quan khi có yêu cầu.
Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đềxuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhucầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lậpchiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trìnhkhuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếngkhách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Đã từng Trưởng Phòng
Công ty: VTM Quốc Tế BIOMED SOLUTIONS
Mô tả:
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chươngtrình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thịtrường.
Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấnphẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mụctiêu liên quan khi có yêu cầu.
7. Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đềxuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhucầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lậpchiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trìnhkhuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếngkhách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Học vấn bằng cấp
Từ 09/2013 - Tốt Nghiệp Cao Đẳng CNTT
06/2016 Trường / nơi đào tạo: Trường Cao Đẳng Công Nghệ Sài Gòn Xếp loại: Trung bình
Ngành: Tài Chính - Marketing