Trần Văn Lưu

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Ngày sinh: 10/12/1984
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: Tổ 12 khu 2, P.Giếng Đáy, TP.Hạ Long
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Quảng Ninh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 06/12/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành 1 người quản lý cấp cao xuất sắc trong lĩnh vực đảm nhận.

Học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm để phát triển bản thân hơn nữa

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Giải quyết vấn đề, Tư duy sáng tạo, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng làm việc theo nhóm, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Kinh nghiệm làm việc

1.Cty TNHH Kohan Việt Nam: Từ 1/2017 - 08/2019

Trưởng phòng Sale/Marketing

- Lập kế hoạch marketing cho tháng, quý, năm 
- Lên chương trình chi tiết cho từng thời kỳ 
- Tiến hành thực hiện chương trình 
- Đánh giá kết quả thực hiện 
- Điều chỉnh chương trình marketing theo xu hướng thị trường

2. Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce: 12/2014 - 07/2017

Cửa hàng trưởng

- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột… 
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.

3. CTy TNHH Cà Phê Nam Phong: -9/2010 - 11/2014

Quản lý

- Quản lý hàng hóa, tài sản

- Quản lý nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra

- Quản lý nhân viên

- Quản lý tài chính

- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng

- Quản lý đặt bàn

- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

- Các công việc phát sinh khác

 

Học vấn bằng cấp

- Tốt nghiệp Đh KTQD khoa QTKD năm 2007

- Chứng chỉ C tiếng Anh

- Chứng chỉ C Tin học ứng  dụng

- Chứng chỉ Kế toán tổng hợp