
Trần Văn Lưu
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Giới tính: Nam
Địa chỉ: Tổ 12 khu 2, P.Giếng Đáy, TP.Hạ Long
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 06/12/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Trở thành 1 người quản lý cấp cao xuất sắc trong lĩnh vực đảm nhận.
Học hỏi trau dồi thêm kinh nghiệm để phát triển bản thân hơn nữa
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Giải quyết vấn đề, Tư duy sáng tạo, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng làm việc theo nhóm, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
Kinh nghiệm làm việc
1.Cty TNHH Kohan Việt Nam: Từ 1/2017 - 08/2019
Trưởng phòng Sale/Marketing
- Lập kế hoạch marketing cho tháng, quý, năm
- Lên chương trình chi tiết cho từng thời kỳ
- Tiến hành thực hiện chương trình
- Đánh giá kết quả thực hiện
- Điều chỉnh chương trình marketing theo xu hướng thị trường
2. Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce: 12/2014 - 07/2017
Cửa hàng trưởng
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Quản lý kinh doanh vùng.
3. CTy TNHH Cà Phê Nam Phong: -9/2010 - 11/2014
Quản lý
- Quản lý hàng hóa, tài sản
- Quản lý nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra
- Quản lý nhân viên
- Quản lý tài chính
- Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng
- Quản lý đặt bàn
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Các công việc phát sinh khác
Học vấn bằng cấp
- Tốt nghiệp Đh KTQD khoa QTKD năm 2007
- Chứng chỉ C tiếng Anh
- Chứng chỉ C Tin học ứng dụng
- Chứng chỉ Kế toán tổng hợp