
Bùi Mạnh Đạt
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Giới tính: Nam
Địa chỉ: 12, ngõ 32/101/9 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ liêm
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 22/12/2018
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Trau dồi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng công việc và khẳng định công việc đang làm là một nghề thực thụ và chuyên nghiệp
Học thêm kiến thức về quản trị nhân sự, và các kỹ năng đánh giá con người, nghệ thuật dùng người
Kỹ năng bản thân
KỸ NĂNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG VIỆC:
Kỷ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet
Kỷ năng Anh văn: Biên dịch tài liệu
Kỷ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá
Kỷ năng giao tiếp, tư vấn, huấn luyện, trình bày
Kỹ năng nắm bắt tâm lý lao động
Kỹ năng thu thập và phân tích, đánh giá thông tin
Kỷ năng soạn thảo văn bản
Kỷ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát
Kỷ năng quản lý đội nhóm
Kỷ năng tổ chức các cuộc họp
KỸ NĂNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG VIỆC:
Kỷ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet
Kỷ năng lập kế hoạch, triển khai, giám sát
Kỷ năng làm việc theo hệ thống, tư duy logich
Kỷ năng giao tiếp, tư vấn, huấn luyện, trình bày
Kỹ năng nắm bắt tâm lý lao động
Kỹ năng thu thập và phân tích, đánh giá thông tin
Kỷ năng soạn thảo văn bản
Kỷ năng quản lý đội nhóm
Kỷ năng tổ chức các cuộc họp.
Kỹ năng làm việc với Cơ quan Nhà nước
Kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật lao động, luật xây dựng, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội , thuế thu nhập cá nhân,chính sách quản lý lao động của Nhà nước
Kinh nghiệm làm việc
8/2018 đến nay
Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản Homecare:
Ngành nghề kinh doanh: thực hiện dịch vụ quản lý bất động sản cho các chung cư cao tầng, khách sạn
Trợ lý TGĐ kiêm Thường trực Ban Kiểm soát nội bộ
- Trưởng Dự án của Công ty phối hợp với đơn vị tư vấn MCG thực hiện Dự án “ Nâng cao hệ thống quản trị” Công ty
- Thư ký Ban chỉ đạo Dự án xây dựng Khách sạn Seobani ở Bắc Ninh” theo Hợp đồng tư vấn Set up, khai thác và vận hành khách sạn .
-Set up lại bộ máy Văn phòng Công ty.
-Rà soát cơ cấu tổ chức, nhân sự Ban Dự án thực hiện Hợp đồng dịch vụ của Công ty
- Rà soát lại Hợp đồng Công tyđã ký với đối tác để gia hạn ký HĐ mới
Kết quả đạt được
-Lập lại kế hoạch triển khai và tiến độ thực hiện, phương pháp làm việc, phối hợp chủ động giữa chuyên viên tư vấn MCG và chuyên viên Homecare, giảm thời gian họp hành, phân định rõ trách nhiệm, đẩy nhanh tiến độ và giảm chi phí tư vấn.
- Tham mưu và dự thảo xây dựng quy chế tổ chức hoạt động của Ban chỉ đạo xây dựng Khách sạn Seobanie và phân công nhiệm vụ các thành viên đã được phê duyệt và nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án.
Đảm bảo bộ máy Văn phòng gọn nhẹ, chú trọng đến mối quan hệ phối hợp công tác giữa các bộ phận ở VP và Ban Dự án.
Từ tháng 9/2015 đến 4/2018
Công ty CP Xây dựng Dân dụng Công nghiệp PVV ( Công ty quy mô khi rút gọn lại còn 120 CBCNV):
Thi công xây dựng dân dụng và công nghiệp
Cán bộ Phòng Kế hoạch- Tổng hợp
- Lập phương án cơ cấu, sắp xếp lại tổ chức của Công ty trình HĐQT phê duyệt và tổ chức thực hiện theo hướng thu gọn đầu mối quản lý, giảm cán bộ gián tiếp, tập trung nguồn lực cho sản xuất kinh doanh.
-Phụ trách công tác quản lý CBCNV, làm BHXH và các chế độ chính sách khác cho CBCNV.
-Tính lương cho CBCNV Công ty
- lập và triển khai thực hiện kế hoạch quản lý chi phí hành chính, chi phí quản lý.
- Lập Hồ sơ pháp lý, Hồ sơ an toàn lao động cho Công ty tại Ban chỉ huy công trình thi công chung cư PVV-Vinapharm 60B Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội, Công trình Trung tâm Thương mại và dịch vụ Doji số 5 Lê Duẩn.
- Tham gia lập các báo cáo phục vụ cho công tác kiểm tra của các cơ quan quản lý Nhà nước: Thanh tra xây dựng, an toàn lao động, cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Cảnh sát Môi trường vv..
Kết quả đạt được
Cơ cấu tổ chức gọn nhẹ, thu gọn đầu mối quản lý, giảm cán bộ gián tiếp; đảm bảo việc chỉ đạo trực tiếp của GĐ đến đơnvị SXKD, tập trung mọi nguồn lực cho công trình thi công.
-Đàm phán được tiến độ trả nợ với cơ quan bảo hiểm theo hướng có lợi cho đơn vị, để đơn vị ít bị kiểm tra.
-Chốt sổ BHXH theo tiến độ trả nợ của đơn vị đáp ứng phần nào quyền lợi của người lao động.
-Quản lý hành chính tiết kiệm, hiệu quả đảm bảo yêu cầu tối thiểu cho hoạt động công ty
-Hồ sơ pháp lý đầy đủ theo quy định của Nhà nước, dữ liệu luôn sẵn sàng phục vụ các đợt kiểm tra của cơ quan nhà nước.
- Các báo cáo phục vụ các đoàn kiểm tra đầy đủ, phù hợp với quy định đảm bảo không có thiếu sót lớn
Từ tháng 7/2011 đến tháng 8/2015
Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính
Công ty CP Xây dựng Dân dụng CN PVV ( Công ty quy mô 1150 CBCNV)
-Thi công xây dựng Tạp chí Cộng sản, Chung cư Phú Đạt, Công trình hạ tầng Nhà máy sơ sợi Pvtext Đình Vũ Hội sở Ngân hàng MB ở 21 Cát Linh, Cụm chung cư HH2,CT8 Dương Nội, Hà Đông, Cụm nhà ở cho CBCNV Công ty than Vinacomnin ở Quang Hanh- Quảng NInh
Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính
Công tác tổ chức:
-Sắp xếp, kiện toàn lại cơ cấu tổ chức của Công ty từ Phòng ban tới các Ban chỉ huy công trình:
- Làm các thủ tục Thay đổi thành viên HĐQT, Ban kiểm soát, thay đổi người đại diện theo pháp luật tại Phòng ĐKKD
- Bổ nhiệm cấp phó từ Phòng ban đến các Ban chỉ huy công trình.
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty thành lập tổ chứng khoán để thực hiện các công việc liên quan đến Công ty Cổ phần và nghiên cứu khả năng niêm yết Cổ phiếu của Công ty trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội
-Tham gia xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008và được cấp giấy chứng nhận ISO vào tháng 11/2011
- Tham gia xây dựng hệ thống quy chế quản lý nội bộ thuộc lĩnh vực tổ chức- Hành chính và tổ chức thực hiện.
- Tuyển dụng Cán bộ , công nhân phục vụ yêu cầu SXKD.
-Hướng dẫn các BCH công trình lập hồ sơ pháp lý, Hồ sơ an toàn lao động và kiểm tra thực hiện.
- Tham gia đánh giá cán bộ thuộc khối văn phòng để xếp lương hàng tháng và kiểm soát bảng lương hàng tháng tại BCH công trình
- Tham gia Dự án: Lựa chọn, đào tạo cán bộ làm chỉ huy trưởng công trình, Giám đốc Dự án: tổ chức lớp đào tạo chỉ huy trưởng tại Công ty.
- chỉ đạo việc lập hồ sơ năng lực, kinh nghiệm cho cán bộ kỹ thuật có 3 năm kinh nghiệm trở nên bổ sung vào hồ sơ năng lực của Công ty phục vụ công tác đấu thầu.
- Thưc hiện công tác đào tạo, BHXH, chế độ chính sách và các chế độ phúc lợi khác, công tác thi đua khen thưởng cho CBCNV.
-Trực tiếp giải quyết các xung đột, thắc mắc và khiếu nại của người lao động
- Tham gia lập báo cáo tổng kết hoạt động SXKD hàng quý, hàng năm.
-Tham gia tổ chức các sự kiện tổng kết hoạt động SXKD 6 tháng, Đại hội đồng cổ đông và các sự kiện khác.
Công tác hành chính:
- Trên cơ sở số liệu kế hoạch về giá trị sản lượng, doanh thu, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo lập kế hoạch chi phí quản lý hàng năm cho các hoạt động chung của Công ty trình Giám đốc Công ty phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- chỉ đạo lập báo cáo tổng hợp tình hình xử lý công văn đi, đến hàng tuấn và theo dõi các đơn vị thực hiện.
-Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty đến các đơn vị trực thuộc.
- lập Hồ sư lưu trữ điện tử và gửi văn bản qua email để việc tra cứu, xử lý công văn được kịp thời.
-Quản lý việc đăng tin, bài lên trang web của Công ty.
- các công việc hành chính khác theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng
Kết quả đạt được
- Đảm bảo cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, mối quan hệ phối hợp công tác đầy đủ từ phòng ban đến BCH công trình, đảm bảo khi nhân sự chủ chốt nghỉ việc thì công việc SXKD của Công ty không bị đình trệ.
- Lập được đội ngũ cán bộ kỹ thuật kế cận có khả năng làm Chỉ huy trưởng, chỉ huy phó Ban chỉ huy công trình và Cán bộ quản lý Dự án.
-Đề ra cơ chế, chính sách để lưu giữ đội ngũ cán bộ kỹ thuật này.
- Xây dựng hệ thồng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-:-2008, đã được cấp chứng nhận giúp cho hoạt động SXKD của Công ty đi vào nề nếp.
-Lập kế hoạch quản lý chi phí hành chính xác thực để theo dõi và đề xuất phương án tiết kiệm chi phí hành chính từ cơ quan Công ty đến các Ban chỉ huy công trình.
- Hàng tuần có bản tóm tắt tổng hợp tình hình xử lý công văn đi, đến phục vụ công tác điều hành của Giám đốc.
- Phối hợp với các đơn vị khác tổng hợp, phổ biến và triển khai áp dụng các Văn bản pháp quy liên quan hoạt động SXKD của Công ty, tiết kiệm cho cho Công ty không phải tăng biên chế cán bộ pháp chế.
-Thiết lập, lưu trữ hệ thống thông tin quản trị, kế hoạch báo cáo thống nhất, có hiệu lực.
6/2005 đến 6/2011
Công ty CP Tư vấn Sông Đà- Tổng công ty Sông Đà ( Công ty quy mô 600 nhân viên):
Khảo sát, lập Dự án đầu tư, thiết kế, tổng dự toán, quản lý Dự án, tư vấn mời thầu, tư vấn lắp đặt thiết bị và công nghệ, thí nghiệm vật liệu xây dựng, giám sát xây dựng, nghiệm thu, chaỵ thử và bàn giao công trình
Trợ lý Chủ tịch HĐQT
-Tổng hợp, lập kế hoạch hoạt động của Hội đồng quản trị hàng năm, quý và giúp Chủ tịch HĐQT theo dõi việc tổ chức thực hiện.
- Tổng hợp tình hình xử lý công văn đi, đến hàng tuần cho Chủ tịch HĐQT và theo dõi việc thực hiện.
- Lập phiếu xin ý kiến, tổng hợp ý kiến của các thành viên
Dự thảo Nghị quyết, quyết đinh của Hội đồng quản trị, của Đại hội đồng cổ đông, chỉ thị của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
- Tổng hợp tình hình thực hiện Nghị quyết ,quyết định Hội đồng quản trị của Ban giám đốc.
- Tham gia xây dựng hệ thống quy chế quản lý nội bộ thuộc lĩnh vực tổ chức Hành chính, Soạn thảo sửa đổi Điều lệ tổ chức hoạt động của Công ty
- chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp của Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông.
-Dự thảo báo cáo của người đại diện phần vốn lên Công ty mẹ.
- Xây dựng mối quan hệ với cổ đông lớn, tham gia trả lời các thắc mắc, ý kiến, khiếu nại của các cổ đông.
-Tham gia xây dựng Kế hoạch nhân lực hàng năm trình Ban lãnh đạo phê duyệt và tổ chức triển khai thực hiện.
- Tham gia set up bộ máy các đơn vị Công ty góp vốn:
-Công ty TNHH kỹ thuật Việt Nam – Canada
-Công ty CP Thủy điện Đăk Đoa
-Công ty CP Đầu tư& Thương mại Sông Đà
-Công ty CP Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Sông Đà( Kinh doanh nước sạch và nước khoáng đóng chai).
Thành viên Tổ chứng khoán:
-Thành viên tổ chứng khoán, tham gia:
+ lập Hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu của Công ty vào tháng 12/2006 tại Sở giao dịch CK Hà Nội
+ Lập Hồ sơ tăng vốn điều lệ từ 10 tỷ lên 26,1tỷ ( Trả cổ phiếu bằng cổ tức, phát hành quyền mua cho cổ đông hiện hữu,
Trả cổ phiếu thưởng )
+Hồ sơ tăng vốn điều lệ từ 15tỷ lên 21,75 tỷ đồng (( Trả cổ phiếu bằng cổ tức, phát hành quyền mua cho cổ đông hiện hữu).
+ Hồ sơ tăng vốn điều lệ từ 21,75 tỷ đồng lên 26,1 tỷ đồng ( Phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu)
-Tham gia lập báo cáo thường niên hàng năm
-Công tác công bố thông tin theo quy định lên trang web của Công ty và trên Sở Giao dịch chứng khoán
Kết quả đạt được
- Hoạt độngg SXKD của Công ty đi theo đúng định hướng, chiến lược mà Hội đồng quản trị đã phê duyệt.
- Phát huy được năng lực, kinh nghiệm của các thành viên HĐQT, BKS cho hoạt động SXKD của Công ty.
Hệ thống thông tin quản trị luôn được sửa đổi theo quy định của Pháp luật được đồng nhất thông suốt từ Công ty mẹ đến các đơn vị trực thuộc.
-Công tác công bố thông tin lên sàn chứng khoán đáp ứng yêu cầu.
- Làm việc với Cơ quan nhà nước để đẩy thúc đẩy tiến độ tăng vốn điều lệ đáp ứng yêu cầu SXKD và lợi ích của cổ đông
6/2001 đến 5/2005
Công ty Tư vấn Xây dựng Sông Đà- nay là Công ty Cp Tư vấn Sông Đà ( Quy mô 380 nhân viên)
Thư ký Giám đốc:
-Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
-Tổng hợp tình hình xử lý công văn đi, đến hàng tuần và đôn đốc các đơn vị tổ chức thực hiện.
Tìm kiếm, tổng hợp các Văn bản pháp lý liên quan đến đến hoạt động SXKD của Công ty phục vụ cho công tác nghiên cứu, chỉ đạo của Giám đốc.
-Lưu trữ các tài liệu liên quan tại Phòng Giám đốc.
- Giúp Giám đốc Công ty tiếp khách, quan hệ với các đối tác bên ngoài.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
-Biên dịch tài liệu tiếng Anh theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Soạn thảo các bài phát biểu của Giám đốc tại các Hội nghị, hội thảo chuyên đề liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty.
- Thư ký Ban đổi mới và phát triển Doanh nghiệp, thực hiện việc tái cơ cấu doanh nghiệp
- Thư ký Ban cổ phần hóa khi chuyển đổi Doanh nghiệp Nhà nước sang Công ty Cổ phần, tham gia các hoạt động:
- Tham gia công tác xác định giá trị doanh nghiệp khi chuyển đổi DN nhà nước sang Công ty CP;
- Tham gia xây dựng phương án sắp xếp tổ chức, nhân lực khi Công ty hoạt động theo mô hình Công ty CP.
*Cán bộ Nhân sự tổng hợp:
- Tham gia lập sơ đồ tổ chức, phương án nhân sự khi sáp nhập Công ty Tự động hóa CODEMA, Phòng Dự án và Tư vấn Đấu thầu Tổng công ty Xây dựng Sông Đà, Trung tâm Thí nghiệm Xây dựng Miền Bắc, Trung tâm Thí nghiệm Xây dựng Miền Nam vào Công ty Khảo sát thiết kế Sông Đà để thành lập Công ty Tư vấn Xây dựng Sông Đà để thực hiện được toàn bộ công tác tư vấn của Dự án: Lập báo cáo tiền khả thi, khả thi, khảo sát, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công, lập tổng dự toán, tư vấn đấu thầu, tư vấn giám sát, thí nghiệm, phục vụ cho các Dự án của Tổng công ty Xây dựng Sông Đà làm chủ đầu tư hoặc tổng thầu thi công.
- Tham gia xây dựng kế hoạch nhân lực trong Dự án “ Nâng cao năng lực Công ty giai đoạn 2001-2005”
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo hàng năm, hàng quý trình giám đốc Công ty phê duyệt và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện tuyển dụng CBCNV theo yêu cầu SXKD.
-Tham gia xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn iso 9001-:-2000 và đã được cấp chứng chỉ ISO vào tháng 11/2013.
- Thực hiện các công việc liên quan đến: đào tạo hội nhập, thử việc, điều động nội bộ,Hợp đồng lao động,bổ nhiệm , nâng lương CBCNV, BHXH, chế độ chính sách cho người lao động
- Lập hệ thống thông tin nhân lực để theo dõi về nhân lực
-Lập các báo cáo thống kê về nhân lực báo cáo Lãnh đạo Công ty và Tổng công ty Xây dựng Sông Đà
- Đánh giá cán bộ công nhân viên, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng hàng năm.
- Lập quy hoạch cán bộ quản lý từ phòng ban đến các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo về quản trị DN, bồi dưỡng kỹ sư tư vấn giám sát, định giá vv tại Công ty.
-Lập quy hoạch cán bộ chủ chốt trực tiếp sản xuất: Chủ nhiệm Dự án, chủ trì thiết kế, kỹ sư Định giá, cán bộ đấu thầu, Kỹ sư tư vấn giám sát.
- Lập Hồ sơ nâng hạng Doanh nghiệp từ hạng II lên hạng I trình Bộ Tài chính, Bộ lao động thương binh xã hội phê duyệt và Công ty đã được nâng hạng lên hạng I vào tháng 11/2004.
- Làm thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề thiết kế, tư vấn giám sát cho kỹ sư, giấy phép hoạt động điện lực cho Công ty.
- làm thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh cho Công ty
Kết quả đạt được
- Giúp Giám đốc Công ty nắm bắt tình hình SXKD của Công ty để đưa ra những chỉ đạo kịp thời và phối hợp cùng đơn vị tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các đơn vị khác tổng hợp, phổ biến và triển khai áp dụng các Văn bản pháp quy liên quan hoạt động SXKD của Công ty, tiết kiệm cho cho Công ty không phải tăng biên chế cán bộ pháp chế, tránh được rủi ro pháp lý, nắm bắt cơ hội kinh doanh
-Xây dựng lại bộ máy doanh nghiệp theo hướng giảm cán bộ gián tiếp, xây dựng bộ máy quản lý mạnh tại các đơn vị trực thuộc để thực hiện công tác phân cấp, phân quyền quản lý, công tác khoán cho các đơn vị trực thuộc tạo sự chủ động cho SXKD.
- Chủ trì và biên soạn tài liệu đào tạo nội bộ về công tác cổ phần hóa DN nhà nước tổng hợp các Văn bản pháp lý của Nhà nước, của Tổng công ty Sông Đà liên quan đến cổ phần hóa để xây dựng tài liệu học tập nội bộ về cổ phần hóa phục vụ cho công tác đào tạo nội bộ cho cán bộ quản lý của Công ty và tuyên truyền về công tác Cổ phần hóa cho CBCNV, tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo về cổ phần hóa cho Công ty.
- Khi Công ty hoạt động theo mô hình Công ty CP, Xây dựng hệ thống quy chế quản lý nội bộ thống nhất với hệ thống quy chế quản lý nội bộ của Công ty mẹ ( Tổng công ty Sông Đà) và phù hợp với đặc thù kinh doanh của đơn vị đảm bảo hiệu lực hoạt động.
- Tham gia xây dựng “ Dự án nâng cao năng lực Công ty giai đoạn 2001-:-2005” đã được Tổng công ty Sông Đà phê duyệt và Ngân hàng Việt combank tài trợ vốn với giá trị là 15 tỷ đồng vào tháng 1/2002, trong đó chi phí nâng cao đội ngũ nhân lực Công ty là 2 tỷ đồng.
- Hoàn thành việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-:-2000, được cấp chứng nhận vào tháng 11/2003 giúp cho việc quản lý SXKD của Công ty thực hiện theo quy trình, bớt được rủi ro sản phẩm hỏng, lỗi.
-Hoàn thành việc nâng hạng DN nhà nước từ hạng II lên hạng I vào tháng 11/2004. Việc nâng hạng góp phần nâng cao thương hiệu Công ty, nâng cao mức lương cho CBCNV, nâng cao thêm sự tự chủ về tài chính cho DN để tái đầu tư nâng cao năng lực Công ty, tạo hành lang pháp lý mở rộng hơn trong công tác quản lý tài chính, phân quyền, phân cấp.
10/1999 đến 5/2001
CP Tư vấn Sông Đà- Tổng công ty Sông Đà(Trước đây là Công ty
Tư vấn Khảo sát thiết kế- quy mô 200 nhân viên )
Biên dịch tiếng Anh Phòng Dự án Công ty
Dịch Hồ sơ mời thầu thiết bị công trình thủy điện Cần Đơn, Ry Ninh 2, Sê San 3, Tuyên Quang, Sekaman 3 tại Lào.
-Hỗ trợ , làm công tác hậu cần tại lễ mở thấu
-Biên dịch sắp xếp tài liệu cho tổ chấm thầu
- Tham gia tổ thẩm định về hồ sơ năng lực về pháp lý, kinh tế của các Nhà thầu.
Dịch Hợp đồng thuê chuyên Chủ nhiệm thiết kế công trình Tuyên Quang.
-Tài liệu Biên dịch đáp ứng yêu cầu công việc, không để xảy ra sai sót đáng kể nào.
Kết quả đạt được
- Thực hiện công tác nhìn tài liệu và dịch luôn phục vụ kịp thời cho các buổi làm việc giữa lãnh đạo Công ty và Chuyên gia nước ngoài
Học vấn bằng cấp
QUÁ TRÌNH HỌC TẬP:
1994-:-1998
: Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc gia Hà Nội- chuyên ngành: Tiếng Pháp hệ chính quy
2004-: -2006
: Tốt nghiệp Cử Nhân Kinh Tế – Đại học Kinh tế quốc dân chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng hệ tại chức
Bằng cấp chứng chỉ khác
: Tiêng Anh C, tin học Văn phòng, Chứng chỉ chuyên gia đánh giá nội bộ