Bùi Đăng HUY

giám đốc BQL chung cư

Ngày sinh: 06/01/1984
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: cổng làng nhân mỹ - đường mỹ đình- nam từ liêm - hà nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản, Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 20/11/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: 20-25 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

giám đốc BQL tòa nhà, chung cư.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng tổ chức

-Kỹ năng lãnh đạo

-Kỹ năng làm việc theo nhóm

-Quản lý thời gian hiệu quả

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

2017 – Hiện nay

Giám đốc BQL chung cư Vinhomes- Vingroup

Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo cân bằng thu chi.
Đào tạo nhân viên ban quản lý thực hiện nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Chịu trách nhiệm trong công tác vận hành hệ thống kỹ thuật của tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt và được bảo dưỡng bảo trì theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật.
Duy trì chất lượng dịch vụ cung cấp cho Cư dân
Quản lý giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu trong việc bảo trì các hệ thống kỹ thuật.
Xây dựng/giám sát việc thực hiện kế hoạch tuần, tháng, năm cho các bộ phận trực thuộc BQL nhằm đảm bảo hoàn thành tốt kế hoạch.
Giám sát việc chi tiêu ngân sách của các bộ phận đảm bảo tính đúng, tính đủ, tránh mọi trường hợp thất thoát, lãng phí tài sản của Công ty.
Quản lý/điều hành nhân sự trong Ban quản lý Tòa nhà
Xây dựng kế hoạch ngân sách hàng tháng, hàng năm cho các bộ phận trực thuộc BQL;

 

 

2015- 2017

Phó giám đốc TTTM Artemis Tập đoàn IMG: số 03 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.

Xây dựng chương trình hành động hàng năm, kế hoạch triển khai chi tiết cho các chương trình hành động
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc Ban quản lý (BQL) nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng: Kỹ thuật: Vệ sinh: An ninh:
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại cơ sở; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp;
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM;
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Phối hợp với bộ phận Marketing hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM;
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng;
- Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch marketing của TTTM;
- Phối hợp kinh doanh hệ thống bảng biển quảng cáo/vị trí tổ chức sự kiện (ATL/BTL) và hoàn thiện hệ thống bảng biển chỉ dẫn tại TTTM;
- Góp ý xây dựng và phối hợp tổ chức triển khai các hoạt động marketing của các gian hàng tại TTTM.
- Xây dựng/đề xuất điều chỉnh ngân sách hàng năm của BQL;
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của BQL;
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời;
- Kiểm soát hệ thống phát hành, đảm bảo các văn bản được truyền tải đến từng nhân viên trong BQL;
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin nội bộ thông suốt, kịp thời;
- Tổ chức triển khai và kiểm soát hiệu quả hoạt động các phần mềm quản lý được áp dụng cho BQL; đề xuất các biện pháp, các ứng dụng hệ thống quản trị thông tin hiện đại, tiên tiến phù hợp với mô hình hoạt động của BQL.

05/2013- 2015.

Trưởng bộ phận Chuỗi siêu thị FLC Chi nhánh Sầm Sơn Thanh Hóa.

Trực tiếp xây dựng chiến lược, chỉ tiêu bán hàng, kế hoạch phân bổ và thực hiện chỉ tiêu, điều hanh chỉ tiêu cụ thể theo từng thời kỳ phù hợp với thức tiễn để hoàn thành kế hoạch đề ra.
 Giám sát và hỗ trợ hoạt động bán hàng của chuỗi siêu thị. Đầu mối chịu trách nhiệm tổng hợp và xử lý khiếu nại liên quan đến nhóm bán hàng thuộc quyền quản lý. 
Phân khúc khách hàng, đề xuất tiêu chí lựa chọn khách hàng tiềm năng. Phân bổ chỉ tiêu phát triển khách hàng cho từng nhân viên.
Tổ chức thu thập và phân tích thông tin thị trường để tham mưu cho Ban giám đốc những cơ hội phát triển kinh doanh của chuỗi siêu thị.
Quản lý dữ liệu khách hàng mua sắm hiện hữu, thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng. Tổ chức quản lý, cập nhật, xử lý nguồn dữ liệu khách hàng mới.
Lập các báo cáo kinh doanh, hàng hóa, nhân sự  định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc/Phó giám đốc kinh doanh.
Tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.

 

12/2011- 05/2013

Phó giám đốc Siêu thị hàng tiêu dùng Citimart Bình Dương , 215 Yersin, P Phú Hòa, Thị xã TDM, Bình Dương.

·     Quản lý nhân viên bán hàng:

 -  Quản lý nhân viên bao gồm các bộ phận: nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hang,trợ lý dịch vụ khách hang, thu ngân,giao nhận hang hóa, dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh…

 - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

 - Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

 - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

 - Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.

 - Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

·           Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng.

·           Quản lý Siêu thị:

 - Quản lý tài sản của siêu thị

 - Những hư hòng nhẹ thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

 - Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.

 - Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp ban giám đốc.

 - Quản lý rủi ro có thể xảy ra.

·     Nghiên cứu thị trường, khách hàng

·     Nhiệm vụ khác:

 - Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.

 - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, siêu thị của công ty.

 - Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.

 - Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của ban giám đốc…

3/2008- 11/2011:

Kiểm soát nội bộ Siêu thị điện máy Ideas sài Gòn 141 A-B, CMT8, P5, Q3

Công việc chính:

·     Quản lý nhân viên bán hàng:

 -  Quản lý hơn 100 nhân viên bao gồm các bộ phận: nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hang,trợ lý dịch vụ khách hang, thu ngân,giao nhận hang hóa, dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh…

 - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.

 - Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

 - Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

 - Họp nhân viên bán hàng 01lần / tuần.

 - Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.

·     Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng.

Quản lý Siêu thị:

 - Quản lý tài sản của siêu thị

 - Những hư hòng nhẹ thì phải tiến hành sửa chữa ngay.

 - Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.

 - Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp ban giám đốc.

 - Quản lý rủi ro có thể xảy ra.

         Nghiên cứu thị trường, khách hàng

       Nhiệm vụ khác:

 - Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.

 - Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, siêu thị của công ty.

 - Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.

 - Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của ban giám đốc…

Học vấn bằng cấp

Đại học Thương Mại Hà Nội