Lê Thị Thuý Hằng

Nhân viên chăm sóc khách hàng/ tư vấn

Ngày sinh: 27/05/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Đồng Nai
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 19/11/2019
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Luôn phấn đấu trở thành một nhân viên giỏi, không ngừng học tập, làm việc, trau dồi kĩ năng cũng như kinh nghiệm của bản thân nhằm đóng góp năng lực của mình cho sự phát triển của công ty.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân


Tiếng Anh đạt TOEIC 520.
- Tin học văn phòng chứng chỉ B
- Khả năng giao tiếp tốt với mọi người,thích nghi nhanh với hoàn cảnh mới.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao và có khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao. 
- Phân tích và giải quyết các vấn đề một cách hợp lý và hiệu quả.
 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

7/2011 – 3/2012: Thực tập và làm việc tại công ty Gia Thịnh Phát giữ vị trí như một nhân viên chăm sóc khách hàng.

​Nhiệm vụ bao gồm:

- Chịu trách nhiệm cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng và báo cáo lại cho quản lý. 

-  Giao tiếp, tư vấn với khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp.

-  Phát hiện và giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.


1/2015 – 2/2016: Giữ vị trí điều phối tư vấn tuyển sinh tại Tomato Children’s Home.

​Nhiệm vụ bao gồm:

-   Đảm bảo mọi thứ trong bộ phận tuyển sinh diễn ra suôn sẻ bao gồm các hoạt động liên quan đến tuyển sinh như học thử, hội thảo, ưu đãi khoá học, chăm sóc khách hàng…

-  Lên kế hoạch cho hệ thống tuyển sinh với quản lý, kiểm tra và đo lường kết quả của các dự án được triển khai.

-  Chịu trách nhiệm quan tâm theo dõi và hỗ trợ những khách hàng hiện có và khách hàng cũ bao gồm những thông tin về buổi học thử, cách thức đăng kí, chi tiết khoá học, họp phụ huynh, báo cáo kết quả học tập….

-  Lưu trữ thông tin khách hàng vào hệ thống của trường, theo dõi tiến độ học tập của học sinh, tỉ lệ khách hàng hài lòng với khoá học cũng như tỉ lệ tái đăng ký sau khi học, nắm được nguyên nhân và tìm khách khắc phục nếu có.

-  Giao tiếp với khách hàng và cung cấp thông tin cho khách hàng về các khoá học của trường qua điện thoại, email, facebook, trực tiếp…

-  Lắng nghe và giải quyết những vấn đề của khách hàng trong suốt quá trình học sinh theo học tại trường.

-  Tiếp nhận phản hồi, góp ý của khách hàng và báo cáo lại với quản lý, tìm ra phương án không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ của trường.

 

4/2017 – 4/2019 : Giữ vị trí Điều phối tư vấn tuyển sinh tại VUS – Anh văn hội Việt Mỹ.

​Nhiệm vụ bao gồm:

- Hỗ trợ cùng quản lý điều phối các công tác tuyển sinh như sắp xếp nhân sự, thông tin về kế hoạch marketing, cải tiến sản phẩm, điều phối phòng học, giải quyết phát sinh, khiếu nại, phối hợp với các bộ phận khác ( bộ phận quản lý giáo viên, bộ phận văn phòng ), đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng công việc nhằm hoàn thành mục tiêu chung mà công ty đề ra.

-  Giao tiếp với khách hàng và tư vấn cung cấp thông tin cho khách hàng về các khoá học của trường qua điện thoại, email, facebook, trực tiếp…

-  Lắng nghe và giải quyết những vấn đề của khách hàng trong suốt quá trình học sinh theo học tại trường.

-  Tiếp nhận phản hồi, góp ý của khách hàng và báo cáo lại với quản lý, tìm ra phương án không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và dịch vụ của trường.

-  Chịu trách nhiệm quan tâm theo dõi và hỗ trợ những khách hàng hiện có và khách hàng cũ bao gồm những thông tin về buổi học thử, cách thức đăng kí, chi tiết khoá học, họp phụ huynh, báo cáo kết quả học tập….

-  Lưu trữ thông tin khách hàng vào hệ thống của trường, theo dõi tiến độ học tập của học sinh, tỉ lệ khách hàng hài lòng với khoá học cũng như tỉ lệ tái đăng ký sau khi học, nắm được nguyên nhân và tìm khách khắc phục nếu có.

Học vấn bằng cấp

9/2006 – 5/ 2008:  Học tập tại trường THPT Nguyễn Hữu Cảnh, Đồng Nai.

​9/2008 – 9/2011: Học tập và tốt nghiệp tại trường Cao Đẳng Kinh Tế TPHCM, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, xếp loại khá.

​6/2010 – 6/2011 : Học tập tại trường Ngoại ngữ Không Gian.

5/2012 – 10/2014 : Học tập và tốt nghiệp tại trường Đại Học Kinh Tế TPHCM, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, xếp loại khá.