Trần Thị Ngọc Quyên

Sales Admin

Ngày sinh: 13/12/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Xã Mỹ Đình – quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/11/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp để có cơ hội phát triển, tối đa hóa kỹ năng và kinh nghiệm, cống hiến tài năng để giúp công ty đạt được mục tiêu trên mong đợi.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Thành thạo tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng MS Office: Word, Excel, Power Point ...

- Khả năng tìm kiếm và tổng hợp thông tin tốt 

- Hướng ngoại, dễ gần, tự tin, quyết đoán, thái độ tích cực và tràn đầy năng lượng.

- Chú ý đến chi tiết, lập kế hoạch xuất sắc, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả, sẵn sàng làm việc trong một lịch trình linh hoạt và khối lượng công việc cao.

 

Kinh nghiệm làm việc

09/2018 – 11/2019:        Sales Administrator 

                                        tại Công ty Indochina Properties – Tập đoàn Indochina Capital 

*Công việc nội bộ:

- Làm các báo cáo kinh doanh: Báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty, báo cáo đại lý, báo cáo bán hàng hàng tuần, hàng tháng của nhân viên kinh doanh…

- Hoàn thành các chứng từ liên quan đến việc cho thuê và quản lý bất động sản, bao gồm chuẩn bị và lưu trữ chứng từ, các báo cáo khảo sát, loại hình cho thuê, phân phối báo cáo chủ sở hữu hàng tháng và duy trì sổ đăng ký chính cho các tài sản của công ty…

- Theo dõi và lưu trữ các tài liệu chính thức về bất động sản đã bán hàng ngày

- Tạo lập cơ sở dữ liệu và cập nhật liên tục tương tác của khách hàng

- Phân bổ các đầu mối khách hàng cho đội ngũ bán hàng của công ty và làm báo cáo trực tiếp kết quả hoạt động cho quản lý trực tiếp

 

*Đối với Chủ đầu tư:

- Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ nghiệm thu để nhận thanh toán hoa hồng hàng tháng từ Chủ đầu tư

- Làm việc chặt chẽ với Chủ đầu tư để kiểm tra tính chính xác của các tài liệu bán hàng như Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán… để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Tổ chức, sắp xếp các cuộc họp, thuyết trình, ghi chép Biên bản cuộc họp với Chủ đầu tư

- Tham gia vào việc tổ chức các buổi kiểm tra và đào tạo đội ngũ bán hàng của các đại lý tại nhà mẫu

- Tham gia tạo lập quy trình cho bộ phận lễ tân tại sảnh 

- Làm việc với Chủ đầu tư về việc cập nhật thông tin dự án và truyền đạt thông tin tới đội ngũ bán hàng

- Kết hợp cùng Chủ đầu tư tổ chức sự kiện dành cho khách hàng và đối tác

 

*Đối với đại lý F1, F2:

- Kết hợp với bộ phận Pháp chế để soạn thảo và quản lý hợp đồng với Chủ đầu tư, và các đại lý F1, F2

- Kiểm tra các chứng từ nghiệm thu hoa hồng hàng tháng và cùng với bộ phận kế toán làm thanh toán cho các đại lý F1, F2

- Cùng Chủ đầu tư tổng hợp danh sách các nhân viên kinh doanh được thưởng nóng và hỗ trợ lĩnh thưởng

- Lên lịch trực hàng tuần tại nhà mẫu cho các đại lý và phối hợp với bộ phận lễ tân để quản lý

- Hỗ trợ các đại lý về phiếu tính giá và trả lời các câu hỏi liên quan tới chính sách bán hàng.

 

*Đối với khách hàng:

- Dẫn khách vào tham quan nhà mẫu và giới thiệu về dự án

- Hướng dẫn khách về giấy tờ và quy trình thanh toán 

- Hỗ trợ trả lời các câu khỏi và xử lý các tình huống phát sinh từ khách hàng

 

*Vai trò quản trị hành chính tại văn phòng:

- Chấm công hàng ngày cho nhân viên công ty

- Quản lý quỹ, lên kế hoạch chi tiêu cho văn phòng và làm báo cáo quỹ hàng tháng

- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng của công ty về các văn bản giấy tờ 

- Đặt vé máy bay, khách sạn, hỗ trợ đội ngũ bán hàng khi đi công tác nước ngoài

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp

 

09/2016 – 08/2018:        Trợ lý Phó Tổng Giám Đốc

                                       tại Công ty TNHH Dịch vụ và Đầu tư Tân Long

- Trợ lý trực tiếp cho Ban Giám đốc

- Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng dưới sự điều động, ủy quyền của BGĐ

- Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Ban Giám đốc

- Kiểm soát và giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng dự án và báo cáo cho Giám đốc.

- Theo dõi sát sao các công việc phát sinh và tham mưu giải pháp thực hiện cho Giám đốc.

- Hỗ trợ giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi công việc liên quan với các đối tác của công ty.

- Truyền đạt thông tin, quyết định của Giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc.

 

08/2012 – 08/2016:       Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị

                                       tại Công ty cổ phần Tập đoàn Ruby

- Sắp xếp và hỗ trợ Chủ tịch về lịch làm việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…

- Chuẩn bị nội dung cuộc họp, phòng họp, ghi chép văn bản cuộc họp cho Chủ tịch

- Hỗ trợ điều phối dự án, liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp dịch vụ để thực hiện dự án

- Kết nối các phòng ban trong công ty để truyền đạt thông tin và yêu cầu từ ban lãnh đạo

- Nhận và lưu trữ các chứng từ, hợp đồng liên quan tới các dự án của Tập đoàn

- Hỗ trợ lãnh đạo trong kiểm soát chi phí, đề xuất mua sắm, đầu tư cơ sở vật chất.

- Theo dõi tiến độ thanh toán, nghiệm thu các hoạt động với các nhà cung cấp dịch vụ, nhà thầu

- Biên phiên dịch khi cần

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi lãnh đạo.

 

Học vấn bằng cấp

08/2008 – 06/2012:          Đại học Thương Mại

                                         Chuyên ngành: Tiếng Anh Thương Mại