
ĐINH THỊ HẰNG
KINH DOANH
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Gia Viễn, Ninh Bình
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 27/09/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Phó phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn được làm việc và học tập trong lĩnh vực kinh doanh để phát huy kiến thức và khả năng đã được học cùng kinh nghiệm thực tiễn.
Mong muốn làm việc trong môi trường cạnh tranh, nhiều thử thách. Nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập của bản thân.
Kỹ năng bản thân
+ Giao tiếp căn bản Tiếng Anh + Tiếng Pháp
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, phần mềm Perfect key
+ Có thể bao quát và quản lý tất cả các hoạt động và các vấn đề liên quan đến hoạt động của Front Desk.
+ Bán hàng có định hướng và có thể làm việc dưới áp lực cao, độc lập
+ Tinh thần làm việc nhóm cao: thân thiện, linh hoạt, dễ thích nghi, có trách nhiệm, trung thực và chăm chỉ
+ Kỹ năng giao tiếp tự tin và chuyên nghiệp.
+ Khả năng tiếp cận & học tập các công nghệ mới…
+ Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Kinh nghiệm làm việc
1, T10/2018 đến nay:
Công ty cổ phần Brics Việt Nam: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
-Vị trí: Trưởng kinh doanh khu vực
-Chi tiết:
+ Xây dựng hệ thống
+ Training đại lý mới về sản phẩm Bảo hiểm, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng xử lý từ chối…
+ Lập kế hoạch kinh doanh
+ Khai thác khách hàng mới
+ Chăm sóc khách hàng cũ
+ Mở rộng mối quan hệ từ khách hàng cũ
+ Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
+ Sắp xếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến lợi ích của khách hàng ...
+ Tổ chức hội nghị, hội thảo theo từng khu vực.
+ Hỗ trợ đại lý tuyển dụng, xây dựng hệ thống…
+ Tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu của công ty
2, T5/2018 – T3/2019:
Manulife Vietnam (CN Ninh Bình): Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Ninh Bình
-Vị trí: Chuyên viên tư vấn tài chính
-Chi tiết:
+ Lập kế hoạch kinh doanh
+ Khai thác khách hàng mới
+ Tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng cũ
+ Mở rộng mối quan hệ từ khách hàng cũ
+ Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
+ Sắp xếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến lợi ích của khách hàng ...
+ Tổ chức hội nghị, hội thảo theo từng khu vực.
+ Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty ...
3, T7/2013 – T11/2018:
Khách sạn Vissai Hotel 4 sao: 848 Trần Hưng Đạo, Tân Thành, Ninh Bình
-Vị trí: Nhân viên kinh doanh (T7/2013 – 2016) & Phó phòng kinh doanh kiêm Trưởng phòng (2016 – T11/2018)
-Chi tiết:
+ Training nhân viên mới
+ Chăm sóc khách hàng cũ
+ Mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới
+ Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý và năm
+ Đưa ra các chương trình khuyến mại thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ nhân các sự kiện lớn trong năm
+ Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
+ Take care những sự kiện lớn cùng nhân viên kinh doanh
+ Tổ chức các cuộc họp của bộ phận
+ Báo cáo kết quả kinh doanh
+ Trợ lý, tư vấn trực tiếp cho giám đốc
+ Chịu trách nhiệm về doanh thu & việc thu hồi công nợ của Phòng kinh doanh
4, T9/2012 – T7/2013:
Khách sạn Santa Barbara 3 sao: 23 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
-Vị trí: Nhân viên kinh doanh & đặt phòng
-Chi tiết:
+ Nhận và trả lời mail
+ Nhận đặt dịch vụ phòng, ăn uống…
+ Lập Room forecast gửi các bộ phận vào cuối mỗi tuần
+ Setup phòng, dịch vụ vào hệ thống
+ Tìm kiếm đối tác mới thông qua các trang mạng, trên điện thoại hoặc trực tiếp
+ Xử lý khiếu nại của khách hàng
+ Làm thủ tục thanh toán hoa hồng cho booker
+ Báo cáo doanh số hàng tháng
+ Theo dõi những khách hàng phải thanh toán dịch vụ trước khi check in.
+ Lập bảng kê công nợ cuối tháng gửi kế toán recheck -> gửi đối tác check, lên kế hoạch thu hồi công nợ với đối tác
+ Lưu ý với kế toán về việc xuất hóa đơn GTGT của đối tác có yêu cầu đặc biệt
+ Chịu trách nhiệm quản lý các chứng từ (bookings, contracts…) của phòng kinh doanh.
+ Tổng hợp các comments của khách hàng gửi Trưởng BP.
5, T3/2008 – T9/2012:
Khách sạn Flower & Flower Garden 3 & 4 sao: Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
-Vị trí: Lễ tân tiếng Pháp
-Chi tiết:
+ Tiếp đón, nhận/ trả phòng khách của khách sạn
+ Cung cấp dịch vụ và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách.
+ Cân bằng tất cả các giao dịch trên hệ thống, tiền mặt thu được được gửi vào két an toàn vào cuối mỗi ca.
+ Assign phòng và chuẩn bị dự báo phòng hàng tuần, hàng tháng
+ Bán phòng khách walk-in.
+ Xác nhận lại hình thức thanh toán đặt phòng của các booking check in trong ngày.
+ Chuẩn bị folios của khách, key card, theo dõi khách no-show
+ Trả lời thích hợp các khiếu nại của khách
+ Hỗ trợ hoạt động bán hàng với phòng kinh doanh.
+ Xử lý các yêu cầu đặt phòng từ tất cả các nguồn.
+ Hỗ trợ quản lý kiểm soát phòng trống và tối đa hóa công suất phòng và doanh thu của khách sạn
+ Tạo mối quan hệ tốt với các khách sạn
+ Theo dõi công nợ và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ
6, T9/2007 – T3/2008:
Gia sư, dạy thêm ở TT Ngoại Ngữ ĐHQGHN.
Học vấn bằng cấp
1, 2000 - 2003- Học sinh Trung học PT Gia Viễn B
2, Từ 2003 - 2007- Cử nhân Đại học Ngoại Ngữ, ĐHQGHN, chuyên ngành sư phạm Tiếng Pháp
3, T5/ 2007, Chứng chỉ Microsoft Office, cấp độ B
4, T9/ 2007, Chứng chỉ Tiếng Anh, cấp độ C