Lê Thị Mỹ Hạnh

NHÂN VIÊN

Ngày sinh: 02/09/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Đường Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 26/09/2019
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Nỗ lực, chăm chỉ hoàn thành tốt nhất công việc được phân công.

- Khẳng định năng lực bản thân, phấn đấu phát triển thăng tiến trong công việc lên những vị trí,

cấp bậc cao nhất.

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng làm việc nhóm. 

Kỹ năng lắng nghe.

Kinh nghiệm làm việc

Tên công ty

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH NHÀ VĂN LANG

Vị trí công việc

NHÂN VIÊN PHÒNG ĐO ĐẠC

Thời gian bắt đầu

   03/2017

Thời gian kết thúc

   05/2019

 

Mô tả công việc

Đảm nhận về soạn thảo hợp đồng, công văn, quản lý văn thư, lưu trữ các thư từ kinh doanh, tổng hợp và các loại giấy tờ, văn bản – hồ sơ.
Chịu trách nhiệm theo dõi quá trình làm hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, phụ lục thanh toán của các công trình đang ký kết.
Quản lý công nợ và giải quyết các công nợ chưa thanh toán.
Quản lý trang thiết bị, mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, kiểm kê đảm bảo số lượng và chất lượng cơ sở vật chất trong văn phòng.
Gặp hoặc nhận điện thoại từ đối tác, khách hàng giải đáp thắc mắc, hoặc chuyển lên những phòng ban có thẩm quyền liên quan giải quyết.
Đến các văn phòng đăng ký đất đai hoặc chi cục thuế, ủy ban, kho bạc nhà nước để thực hiện các thủ tục khai báo thuế cho các hoạt động liên quan đến công ty.
Gửi, nhận, theo dõi công văn, văn bản, giấy tờ đi đến của công ty và chuyển đến phòng ban có thẩm quyền giải quyết .
Hoàn thành các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Hỗ trợ phòng kinh doanh, lập hợp đồng, báo giá, theo dõi đơn hàng.
Gặp trực tiếp hoặc gọi điện thoại khách hàng (nếu có trường hợp phát sinh) chào giá hoặc Email báo giá, online nói chuyện với khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan tới công tác hành chính, văn thư, lưu trữ.

Tên công ty

 NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)

Vị trí công việc

 

Thời gian bắt đầu

   06/2019

Thời gian kết thúc

 

 

Mô tả công việc

Quản lý con dấu tròn thứ hai của chi nhánh tại PGD.
Lập hồ sơ, chứng từ thanh quyết toán (điện, nước…) của PGD và các vụ việc liên quan chuyển lên bộ phận thanh toán.
Hỗ trợ công tác phát triển mạng lưới và quản lý tài sản từ phòng quản lý tài sản, những yêu cầu bảo quản, sử dụng dịch vụ, mua sắm hàng hóa, tài sản bảo hành tại PGD.
Quản lý dữ liệu các hợp đồng nguyên tắc / hợp đồng thi công xây dựng.
Khảo sát, lựa chọn nhà thầu trên cơ sở cập nhật giá cả thị trường để thiết lập mạng lưới đối tác cho toàn hạng mục thực hiện theo quy trình, quy định  khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ đơn vị kinh doanh.
Theo dõi, khảo sát chất lượng công việc sau khi xử lý yêu cầu và lập báo cáo đánh giá đối tác hàng tháng cũng như các báo cáo khác liên quan theo yêu cầu.

Phối hợp và hướng dẫn các phòng ban / bộ phận liên quan thực hiện theo quy trình tác nghiệp, chất lượng dịch vụ tại ngân hàng.

Học vấn bằng cấp

Trình độ học vấn

Cao Đẳng Chính Quy

Chuyên ngành

Quản Trị Kinh Doanh

Thời gian học tập/tốt nghiệp

09/2014 - 10/2017

Loại

Khá

Trường tốt nghiệp

Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Vinatex TP. Hồ Chí Minh