Vũ Thanh Hương

DVKH/CSKH/Kho

Ngày sinh: 11/01/1986
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Vận tải/Kho vận
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 18/09/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

• Mục tiêu ngắn hạn:
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao ở công ty.
- Tìm hiểu về văn hoá, định hướng kinh doanh của công ty để điều chỉnh kiến thức kỹ năng của bản thân cho phù hợp.
- Tôn trọng và tuyệt đối tin tưởng những chỉ đạo của ban giám đốc.
- Có mức thu nhập xứng đáng với giá trị lao động, đủ để nuôi sống bản thân, gia đình và tích luỹ cho tương lai.
• Mục tiêu dài hạn:
- Được nhìn nhận năng lực và có vị trí cao hơn trong công ty.
- Được đào tạo và tiếp thu học hỏi thêm kiến thức cũng như kỹ năng cho các mảng công việc để hoàn thiện và phát triển bản thân.

Kỹ năng bản thân

• Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point;
• Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, tự tin;
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt;
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Kinh nghiệm làm việc

  • TỪ T9/2007 – T4/2013
  • Tên đơn vị công tác:          Công ty Cổ Phần Hoa Sao
  • Vị trí đảm nhận:                 Nhân viên chăm sóc khách hàng
  •             Các công việc đã đảm nhận
  • Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng theo kế hoạch công ty đề ra.
  • TỪ T4/2013– 5/2019

    Tên đơn vị công tác:            Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Viễn Thông Hoàng Gia

    Vị trí đảm nhận:                 Nhân viên chăm sóc khách hàng- kiểm soát thiết bị

  • Giới thiệu hướng dẫn về chức năng sản phẩm dịch vụ cho Kh tiềm năng. Tư vấn hỗ trợ Kh các lựa chọn phù hợp với nhu cầu, kinh tế. Thực hiện các nghiệp vụ phụ phát sinh như chuẩn hóa hồ sơ, cấp acc, hướng dẫn sử dụng trực tuyến.

  • Thực hiện các nghiệp vụ của chăm sóc khách hàng gián tiếp: tiếp nhận, xử lý khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, xử lý kỹ thuật từ xa đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ như cam kết. Lên lịch bảo hành, bảo dưỡng thiết bị theo nhu cầu khách hàng.

    • Hỗ trợ KH trực tiếp tại công ty khách hàng nếu có yêu cầu.

    • Thực hiện gọi ra vấn an Kh, kiểm soát công nợ và theo các chương trình CSKH của công ty (sau lắp mới, bảo hành, quay lại dùng dịch vụ…)

    • Tư vấn,hướng dẫn chuyên sâu về các báo cáo của mảng logistics. Tư vấn hướng dẫn khách hàng thông tin về hồ sơ thủ tục làm phù hiệu, các vấn đề liên quan đến cấp phù hiệu xe.

    • Thực hiện các nhiệm vụ do giám đốc giao: chăm sóc KH Vip, xây dựng các chương trình CSKH cục bộ, xây dựng báo cáo tổng quan chất lượng dịch vụ theo từng đối tượng, từng giai đoạn. Công việc hỗ trợ • Phối hợp với kế toán kiểm soát kho thiết bị.

    • Theo dõi số lượng xe duy trì phí của nhà cung cấp, cập nhật tình hình biến động và xu hướng biến động.

  • 5/2019-nay
    Tên đơn vị công tác: Công ty cổ phần Hợp Nhất Quốc Tế

  • Vị trí đảm nhận: Nhân Viên Phòng Quản Lý Chất Lượng

  • Thực hiện nhiệm vụ kiểm soát chỉ số phát hàng của OP

  • Thực hiện kiểm soát chỉ số công nợ tồn của KD

  • Đôn đốc KD đẩy nhanh tiến độ mua hàng cho KH.

  • Xử lý các phát sinh khiếu nại của KH của TMĐT.

Học vấn bằng cấp

Kỹ sư ĐTVT trường Học Viện Bưu Chính Viễn Thông

Cử nhân dược trường CĐ Công Nghệ Y Dược Việt Nam