
ĐINH THỊ LÚA
Chuyên viên thủ tục Bất động sản
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Ngõ 318 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 16/09/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn được làm việc, gắn bó với một môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp. Mong muốn được thử thách bản thân ở các vị trí khác nhau, đồng thời, cống hiến hết mình cho mỗi công việc tôi đảm nhiệm.
Kỹ năng bản thân
1. Kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ:
-Khả năng lập luận, liên kết vấn đề tốt
-Soạn thảo các loại hợp đồng, văn bản hành chính thông dụng
-Cập nhật kịp thời và tra cứu văn bản pháp luật
-Lắng nghe, chắt lọc thông tin
-Chăm chỉ, không ngại áp lực cao
-Biết tổ chức sắp xếp công việc tốt
-Kỹ năng chọn lọc và xử lý thông tin tốt
2. Kỹ năng mềm:
-Kỹ năng giao tiếp tốt, trình bày, làm việc nhóm tốt
-Kỹ năng tư duy logic và sâu chuỗi cũng như giải quyết vấn đề
-Thích nghi nhanh với môi trường làm việc mới.
-Tính cách thân thiện, cởi mở, lắng nghe
3. Kỹ năng tin học, văn phòng:
-Sử dụng thành thạo máy tính, tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
Có thể giao tiếp tiếng Anh
Kinh nghiệm làm việc
Nơi làm việc: Công ty cổ phần phát triển nhà Phúc Đồng
Thời gian làm việc: 06/2018- đến hiện nay
1. Nhóm các công việc thủ tục
- Hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ mua, thuê và thuê mua nhà ở xã hội
- Lập, quản lý Hợp đồng và các thủ tục BĐS bao gồm: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán căn hộ và các phụ lục đính kèm, cam kết ba bên cho khách hàng
- Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi cập nhật tiến độ nộp tiền của các dự án và quản lý công nợ của khách hàng
- Rà soát công nợ, nhắc nhở khách hàng về tiến độ đóng tiền
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, phản hồi, giải đáp cho khách hàng
- Thực hiện các thủ tục Thanh lý Hợp đồng cho khách hàng
- Theo dõi và quản lý bảng hàng
2. Nhóm các công việc Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng, chuyển thông tin hoặc yêu cầu của khách sang các bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề cho khách hàng mua nhà và nhận nhà
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua email hoặc hotline
- Tiếp nhận thông tin về kỹ thuật, yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng từ khách hàng và chuyển sang bộ phận kỹ thuật xử lý
- Gọi điện thông báo cho khách khi có các chính sách mới hoặc có thông báo từ Công ty bằng văn bản cho khách hàng
- Nhập dữ liệu của khách hàng vào hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách
Học vấn bằng cấp
Cử nhân Luật, trường Đại học Luật Hà Nội, khoa Luật Học, loại Khá
Thời gian: Tháng 09 năm 2014 – Tháng 06 năm 2018