Phạm Thị Nga

Kế toán

Ngày sinh: 20/10/1985
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Số nhà 07, Ngõ 152 Nguyễn Đình Hoàn, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 12/09/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

     Ổn định công việc, gắn bó lâu dài với đơn vị mới, học hỏi nâng cao sâu về chuyên môn.

Kỹ năng bản thân

- Kinh nghiệm 10 năm làm việc, vững về chuyên môn, am hiểu luật kế toán, giải quyết tốt số liệu tồn động cũ, đã từng trực tiếp tham gia quyết toán thuế với đoàn cơ quan thuế;

- Thành thạo tin học văn phòng hỗ trợ tốt trong công tác kế toán;

- Thành thạo các phần mềm (Bravo, Alpha,Fast, Misa)

Kinh nghiệm làm việc

1. Từ tháng 12/2018 đến nay

Đơn vị: Công ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ 9 LIFE Việt Nam

Vị trí: Kế toán trưởng 

Lĩnh vực hoạt động: Thương mại, dịch vụ

Quy mô Công ty: hơn 80 người

Thu nhập: 15.000.000đ

Lý do nghỉ việc: Muốn thay đổi môi trường làm việc, phù hợp hơn, gắn bó được lâu dài.

Mô tả công việc đã làm, thành tích đạt được, số nhân viên quản lý:

*/ Các công việc đã làm:

     - Xây dựng quy trình, hệ thống sổ sách, tài khoản kế toán, bộ máy kế toán cho phù hợp với mô hình hoạt động của Công ty;

     - Kiểm soát doanh thu, chi phí tại các cơ sở;

     - Kiểm tra ký duyệt các phiếu thu, chi, UNC, các chứng từ liên quan;

     - Kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí, phân bổ TSCĐ, CCDC…;

     - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;

     - Lập báo cáo quản trị định kỳ theo tháng, quý và đột suất;

     - Tham mưu cho Ban giám đốc về lĩnh vực tài chính và chính sách thuế;
     - Xây dựng số liệu kế hoạch thuế GTGT đầu ra, đầu vào;

     - Phân tích hiệu quả kinh tế của các dự án mới để tư vấn cho ban lãnh đạo về mặt tài chính;

     - Cân đối doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo định hướng của Công ty gửi Ban lãnh đạo;

     - Tổ chức thực hiện, kiểm tra công tác lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo định kỳ;

     - Giải quyết tồn đọng cũ, hoàn thiện sổ sách phục vụ quyết toán thuế;  

     - Làm việc với các bên liên quan: Thuế, ngân hàng, khách hàng, NCC;

     - Tổ chức và giám sát công tác lưu trữ chứng từ kế toán, theo quy định của Công ty và pháp luật;

     - Các công việc liên quan khác.
*/ Thành tích đạt được: Hoàn thành tốt các công việc đã đảm nhận.

*/ Nhân sự phòng kế toán: 05 người

2. Từ tháng 12/2017 đến tháng 11/2018

Đơn vị: Công ty TNHH Xây Dựng và Vận Tải Phú Phương

Vị trí: Kế toán trưởng  

Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng, thương mại

Quy mô Công ty: hơn 30 người

Thu nhập: 14.000.000đ

Lý do nghỉ việc: Muốn thay đổi môi trường làm việc, phù hợp hơn, gắn bó được lâu dài.

Mô tả công việc đã làm, thành tích đạt được, số nhân viên quản lý:

*/ Các công việc đã làm:

     - Tổ chức lại bộ máy kế toán cho phù hợp với tình hình kinh doanh của Công ty;

     - Xây dựng lại quy trình kế toán;

     - Kiểm tra ký duyệt các phiếu thu, chi, UNC, các chứng từ liên quan;

     - Kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí, phân bổ TSCĐ, CCDC…;

     - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;

     - Phân tích hiệu quả kinh tế của các dự án mới để tư vấn cho ban lãnh đạo về mặt tài chính;
     - Lập báo cáo quản trị định kỳ theo tuần, tháng, quý và đột suất;

     - Phân tích tình hình tài chính của nhóm thương mại, nhóm sản xuất;

     - Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn của công ty. Tổ chức thực hiện triển khai kế hoạch tài chính đã được phê duyệt;
     - Tham mưu cho Ban giám đốc về lĩnh vực tài chính và chính sách thuế;
     - Xây dựng số liệu kế hoạch thuế GTGT đầu ra, đầu vào;

     - Cân đối doanh thu, chi phí, lợi nhuận theo định hướng của Công ty gửi Ban lãnh đạo;

     - Tổ chức thực hiện, kiểm tra công tác lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính theo định kỳ;

     - Giải quyết tồn đọng cũ, hoàn thiện sổ sách phục vụ quyết toán thuế;

     - Tham gia quyết toán thuế với cơ quan kiểm tra thuế;

     - Làm việc với các bên liên quan: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, khách hàng, NCC;

     - Tổ chức và giám sát công tác lưu trữ chứng từ kế toán, theo quy định của Công ty và pháp luật;

     - Các công việc liên quan khác.
*/ Thành tích đạt được: Hoàn thành tốt các công việc đã đảm nhận.

*/ Nhân sự phòng kế toán: 4 người

3. Từ tháng 05 /2013 đến tháng 11/2017

Đơn vị: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Nasaco – CN tại Tp. HCM

Vị trí: Kế toán tổng hợp

Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng cầu đường

Quy mô Công ty: Hơn 100 người

Thu nhập:  12.000.000đ

Lý do nghỉ việc: Mong muốn chuyển ra Hà Nội sống và làm việc

Mô tả công việc đã làm, thành tích đạt được, số nhân viên quản lý:

*/ Các công việc đã làm:

      - Bóc tách sản lượng hàng tháng, kiểm tra chi phí đầu vào và chi phí hoàn của đơn vị thi công;

      - Kiểm tra chi phí đầu vào theo quy định của cơ quan thuế, công ty và các đơn vị có liên quan. Tập hợp chi phí các công trình, kiểm tra và theo dõi chi phí theo quy chế giao khoán của công ty và chủ đầu tư;

      - Đối chiếu công nợ với đơn vị thi công để ứng vốn cho đơn vị thi công;

      - Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;

      - Làm việc với cơ quan thuế và giải trình số liệu khi có yêu cầu, giao dịch ngân hàng;

      - Thu chi, báo cáo quỹ;

      - Kiểm soát công nợ khách hàng và hồ sơ thanh toán cho khách hàng;

      - Kiểm soát chi phí của Chi nhánh;

      - Liên hệ với Sở kế hoạch đầu tư đề làm các thủ tục;

      - Tổ chức và giám sát công tác lưu trữ chứng từ kế toán, theo quy định của Công ty và pháp luật;

      - Các công việc liên quan khác.
*/ Thành tích đạt được: Hoàn thành tốt các công việc đã đảm nhận.

*/ Nhân sự phòng kế toán: 05 người

4. Từ tháng 12/2009 đến tháng 4/2013

Đơn vị: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD1

Vị trí: Kế toán tổng hợp

Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng dân dụng

Quy mô Công ty: Hơn 50 người

Thu nhập: 8.000.000đ

Lý do nghỉ việc: Do cơ cấu Công ty thay đổi

Mô tả ngắn gọn công việc đã làm,  thành tích đạt được, số nhân viên  quản lý:

*/ Các công việc đã làm:

- Bóc tách chi phí nguyên vật liệu, nhân công, máy theo báo cáo sản lượng hàng tháng;

- Theo dõi và đối chiếu công nợ khách hàng;

- Tập hợp chứng từ và thanh toán theo đúng quy định của công ty và cơ quan thuế;

- Tập hợp chi phí nội bộ công trình. Lập hồ sơ thanh toán nội bộ công ty. Lập báo cáo tài chính nội bộ hàng tháng, hàng quý, hàng năm;

- Lập hồ sơ thanh toán cho khách hàng;

- Tổ chức và giám sát thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, chứng từ kế toán, theo đúng quy định của Công ty và pháp luật;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Ban lãnh đạo.

*/ Thành tích đạt được: Hoàn thành tốt các công việc đã đảm nhận.

*/ Nhân sự phòng kế toán: 3 người

 

Học vấn bằng cấp

1. Bằng cấp chuyên môn:

- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán                                     - Nơi đào tạo: Đại học Lạc Hồng                                         - Xếp loại: Giỏi

- Chứng chỉ Kế toán trưởng                                                - Nơi đào tạo: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh                   - Xếp loại: Giỏi

2. Các khoá đào tạo khác

- Chứng chỉ B tin học                                                          - Nơi đào tạo: Đại học Lạc Hồng                                         - Xếp loại: Giỏi

- Khóa học thuế                                                                  - Nơi đào tạo: Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh                   - Xếp loại: Khá