Vũ Thúy Nga

Nhân viên thẩm định tín dụng

Ngày sinh: 17/11/1993
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Số 10, Ngõ 40, Phú Kiều, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 11/09/2019
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

 

  • Cố gắng nỗ lực làm tốt nhất công việc chuyên viên tín dụng, làm việc  một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • Thăng tiến tới nhưng vị trí tốt hơn trong quản lý tín dụng của ngân hàng.

Kỹ năng bản thân

  • Kỹ Năng quản lý, phân tích, tổng hợp, lên kế hoạch, giải quyểt vấn đề...
  • Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng...
  • Kỹ năng tin học văn phòng

Kinh nghiệm làm việc

Công Ty Cổ phần Đầu Tư và Phân Phối DTJ ( 1/2016 - 12/2016)

Chăm sóc khách hàng

  1. Khai thác khách hàng tiềm năng.
  2. Giới Thiệu tới khách hàng các thông tin mới nhất về các dự án Bất động sản của Chủ đầu tư Vingroup, Bimgroup…
  3. Mời khách hàng tham dự sự kiện mở bán của từng dự án.

Công ty Mỹ Phẩm Deaura ( 1/2017 - 2/2018)

Kiểm soát viên nội bộ

Kiểm soát phòng xử lý khiếu nại ( qua Camera)

  1. Kỷ luật nhân viên : giờ giấc, vệ sinh, trang phục, lời nói, báo cáo hàng ngày…
  2. Quy trình làm việc : theo quy định giải quyết khiếu nại đổi trả hàng của công ty (so sánh, đối chiếu với quy định chuẩn, phát hiện lỗi sai trong quá trình làm việc của nhân viên Return, thực hiện chế tài xử phạt với nhân viên mắc lỗi).
  3. Kiểm tra thái độ nhân viên phục vụ khách hàng.
  4. Báo cáo hàng ngày, hàng tuần phản ánh cách làm việc của nhân viên Return.
  5. Hỗ trợ mô tả chi tiết những trường hợp khiếu nại đặc biệt ( khách hàng gay gắt, làm loạn…) cho các bộ phận liên quan.
  6. Đưa ra những đóng góp vấn đề còn tồn tại trong cách làm việc của nhân viên Return.

Công ty tài chính TNHH MB Shinsei - Mcredit ( 3/2018 - nay )

  • Nhân viên kiểm tra thông tin nhập liệu :
  • Thẩm định viên qua điện thoại
  1. Kiểm tra hồ sơ của khách hàng, đánh giá thông tin để đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và tuân thủ các quy tắc, quy định của Công ty.
  2. Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng (CIC, PCB, R11 Check).
  3.  Đối chiếu thông tin, yêu cầu chỉnh sửa thông tin nếu cần thiết.
  4.  Báo cáo các trường hợp đặc biệt cho Giám sát / Trưởng bộ phận để có giải pháp kịp thời.
  5. Đảm nhận các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  6. Đánh giá rủi ro cho các hồ sơ vay được hệ thống chấm điểm tự động, dựa vào quy trình xét duyệt tín dụng nội bộ để cấp phê duyệt đưa ra quyết định có chấp thuận hồ sơ vay hay không.
  7.  Kiểm tra khả năng thanh toán/vay nợ của khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng thông qua gọi điện thoại, internet.
  8. Chịu trách nhiệm về thời gian xét duyệt hồ sơ vay.
  9. Lưu trữ những chứng từ kiểm tra cho việc xét duyệt với mục đích kiểm toán sau này.
  10.  Hỗ trợ đại diện Mcredit khi cần thiết.

Học vấn bằng cấp

Tên trường đào tạo: Học Viện Tài CHính 

Chuyên ngành :       Tài CHính- Bảo hiểm

Thời gian :                2011 - 2015

Xếp loại  :                 Khá

Điểm  TB :               3.04