Nguyễn Thị Ngoan

NHÂN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ SẢN XUẤT

Ngày sinh: 27/07/1988
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Huyện Tiên Du - Tỉnh Bắc Ninh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Bắc Ninh
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán, Quản lý điều hành, Vận tải/Kho vận
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 05/09/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Tôi mong muốn tìm được công việc phù hợp với khả năng của Tôi cũng như có thể vận dụng được những gì tôi đã tích lũy được trình quá trình học tập và kinh nghiệm bản thân vào vị trí tuyến dụng.

- Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có nhiều cơ hội học hỏi phát triển và cống hiến

- Đồng thời Tôi mong muốn với những gì mình có và học hỏi được sẽ góp 1 phần vào việc xây dựng và hoàn thiện bộ máy hoạt động trong Công Ty.

- Tôi là một nhân viên đáng tin cậy và làm việc có tổ chức, đang tìm kiếm một vị trí Công Ty đang tuyển dụng. Với kinh nghiệm làm việc, Tôi có thể mang đến cho công ty kỹ năng hỗ trợ quản lý chất lượng cao, phối hợp với các phòng ban khác trong Công Ty một cách hiệu quả.

Kỹ năng bản thân

- Sử dụng thành thạo MS office ( Word, Excel, pp, internet, outlook)
- English/Chinese trình độ trung cấp
- Sử dụng được các PM quản lý Kho: SAP, WMS, NAVI
- Quản lý sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho, đặc biệt trong khối logistic
- Quản lý nhân lực- tính toán đảm bảo hoành thành sản lượng theo kế hoạch sản xuất, đúng KPI
- Kỹ năng lập kế hoạch làm việc nhóm, cá nhân.

- Kỹ năng đàm phát, giao tiếp với khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

* WH Admin/Nhân viên hành chính kho:

+ Tiếp nhận các kế hoạch/ thông tin đơn hàng từ khách hàng, xắp xếp, xác nhận lịch giao cho NCC trên hệ thống tự động. Kiểm tra tính hợp lý chứng từ của NCC, xắp xếp nhận sự nhập kho, nhập liệu và quản lý số lượng nhập trên hệ thống SAP, lưu giữ bảo quản các chứng từ nhập liên quan.

+ Tiếp nhận kế hoạch luân chuyển hàng hóa từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận, điều phối xắp xếp nhận sự xuất hàng đúng kế hoạch. Xử lý hệ thống SAP/WMS liên quan, lưu giữ bảo quản chứng từ liên quan.

+ Quản lý các vị trí lưu trữ hàng hóa hợp lý, thuận tiện, đề xuất thay đổi cải tiến nếu bất hợp lý

+ Thực hiện nguyên tắc giám sát theo dõi việc luân chuyển hàng hóa theo quy chuẩn FIFO/FEFO

+ Kiểm soát tồn kho, tổng hợp báo cáo tăng/giảm tồn kho, tính toán lượng hao hụt đảm bảo hao hụt trong tỷ lệ cho phép.

+ Tổng hợp các báo cáo đánh giá KPI năng xuất công việc

+ Thực hiện các công việc khác cấp trên giao phó

* Customer Service Supervisor/ Giám sát chăm sóc khách hàng:
+ Tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty

+ Nhận Email, điện thoại các khiếu nại thắc mắc của khách hàng

+ Tiếp nhận xử lý thông tin khiếu nại từ Khách hàng (customer complaints), phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân, xác định bộ phận chịu trách nhiệm và phản hồi thông tin khiếu nại cho khách hàng.

+ Hỗ trợ thực hiện các vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết một cách thỏa đáng nhất.

+ Đào tạo và hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên trong nhóm, Lập kế hoạch đào tạo, kế hoạch làm việc để mang lại hiệu quả dịch vụ cao nhất cho khách hàng.

+ Tham gia giải quyết các phát sinh lỗi và đề xuất phương án khắc phục lỗi đến từ bộ phận kho

+ Thực hiện giám sát 5S trong xưởng, hiệu chuẩn các biển hiệu biển báo.

+ Tổng hợp báo cáo, đánh giá KPI năng xuất công việc.

Học vấn bằng cấp

* Tốt nghiệp trường ĐH Thương Mại

Cử nhân chuyên ngành: Kế Toán Tài Chính DN, năm 2011.