
Nguyễn Thị Trà
Nhân viên dịch vụ khách hàng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Tân tiên - Văn Giang - Hưng yên
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 30/08/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 5-7 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty, được làm việc trong môi trường cạnh tranh, hiện đại và chuyên nghiệp
- Muốn cống hiến cho sự thành công và phát triển của công ty
- Được học hỏi, làm việc hết mình để có thể đóng góp một phần sức mình vào sự phát triển của công ty.
- Tích lũy để có thể nâng cao thêm nhiều kĩ năng và kinh nghiệm cho bản thân.
Kỹ năng bản thân
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
- Có kinh nghiệm cơ bản trong công việc kế toán bán hàng.
- Chịu được áp lực công việc.
- Ham học hỏi, nhanh nhẹn và nắm bắt tốt công việc
- Kĩ năng làm việc nhóm tốt.
- Khả năng thuyết trình tốt, lưu loát và tự tin.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
- Kiên trì, kiên nhân, cẩn thận, làm việc có kỉ luật, có trách nhiệm là những tính cách tôi có phù hợp với vị trí này
Kinh nghiệm làm việc
Từ tháng 3/2016 đến hiện nay.
Công tác tại công ty Công ty TNHH Thiết bị và công nghệ Tekcom.
Chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng
+ Tiến hành báo giá gửi tới khách hàng phụ trách
+ Khi công ty có các chương trình khuyến mãi hay những dòng sản phẩm mới thì hỗ trợ kinh doanh gửi thông tin tới các NPP và đại lý.
+ Hỗ trợ phòng kinh doanh liên hệ với các khách hàng để nhận đơn hàng và gửi xuống bộ phận sản xuất
+ Gọi điện thoại hoặc dùng các kênh chát để nói chuyện, hỏi thăm tình hình bán hàng và hàng hóa của khách hàng
+ Kiểm soát, quản lý và sắp xếp các đơn hàng trong công ty để nắm được thời gian giao hàng cho khách.
+Giải quyết những vấn đề phát sinh nhằm giao hàng đúng tiến độ tới khách hàng.
+Tiếp nhận và trả lời những thắc mắc của khách về hàng hóa, chất lượng. Hoặc chuyển giao thông tin cho bộ phận cần thiết.
Ké toán bán hàng
+ Làm phiếu xuất kho trên phần mềm kế toán chuyên dụng của công ty.
+ Kiểm soát công nợ và hạn mức của từng khách hàng. Nhằm đốc thúc công nợ về đúng theo như thỏa thuận giữa khách hàng và công ty.
+ Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phân kế toán như xin các bản báo cáo chi tiết về hàng hóa phát sinh, chi tiết công nợ
Học vấn bằng cấp
Tốt nghiệp bằng Giỏi ĐH Giao thông Vận tải chuyên ngành kinh tế bưu chính viễn thông