Đoàn Thị Mai Thi

nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng

Ngày sinh: 18/08/1997
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 41/5 Hải Thượng Lãn Ông, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 20/03/2020
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 7-10 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu dài hạn của tôi là được phát triển trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng. Đây là lĩnh vực tôi yêu thích và xác định gắn bó dài lâu với lĩnh vực này. Đây là công việc đòi hỏi giao tiếp khéo léo, phải có khả năng giao tiếp tốt và biết hỏi, biết lắng nghe nhu cầu của người khác.Cá nhân tôi thích việc lắng nghe người khác, gợi cho người khác những điều muốn nói và luôn được người khác đánh giá là người dễ gây thiện cảm. Với vị trí nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng - nơi mà kinh nghiệm quan hệ khách hàng của tôi có thể được vận dụng để nhận được sự đánh giá cao của khách hàng đối với hình ảnh của công ty và nâng cao thương hiệu của công ty nhiều hơn nữa. 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài

Kỹ năng bản thân

Tôi có khả năng lắng nghe người khác. Đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, nếu không biết lắng nghe những yêu cầu của khách hàng thì sẽ không bao giờ cung cấp được dịch vụ tốt nhất. Và khách hàng luôn luôn muốn được những yêu cầu của mình được lắng nghe và được thấu hiểu. Khi lắng nghe giỏi sẽ có cách giải quyết sự cố một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó tôi còn có kỹ năng tự tìm hiểu, tự học mọi lúc mọi nơi để có thêm kiến thức phục vụ công việc liên quan đến khách hàng, tự trang bị cho mình vốn kiến thức liên quan đến sản phẩm để khi khách hàng yêu cầu có thể trả lời một cách không lúng túng và cũng có thể vận dụng các kiến thức đã có vào trong cuộc sống. 

Ngoài ra tôi có còn có kĩ năng làm chủ cảm xúc cá nhân, không để cảm xúc riêng cá nhân chi phối công việc của mình, giũ bình tĩnh và nhanh chóng tìm ra cách giải quyết hợp lí trước những yêu cầu vô lí hay những cơn giận dữ của khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Kinh nghiệm làm việc

Thời sinh viên, tôi đã đi làm thêm tại hai quán cà phê là Grand Lucky và quán 69 Bến Nôm. Trong quá trình làm việc tại hai quán, tôi được quản lí đánh giá là nhân viên có tính chủ động trong công việc, nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc. Bên cạnh đó, khách đã đánh giá tôi là một trong những nhân viên phục vụ tận tình, chăm sóc khách hàng chu đáo.

Tôi đã có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực kinh doanh tại  công ty Cổ phần Giao Hàng Giao Tiết Kiệm và công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Đại Việt.  Trong thời gian làm việc tại các công ty trên tôi đã mang về lượng khách hàng tương đối nhiều và thiết lập được mối quan hệ tốt với khách hàng. Khách hàng trước hài lòng và đã giới thiệu thêm khách mới về cho công ty chúng tôi.

Học vấn bằng cấp

Bằng Đại học tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Nhật Bản loại giỏi

Toeic 510

Chứng chỉ tin học văn phòng MOS

Chứng chỉ năng lực Nhật ngữ N3