Trần Minh Trang

Retail Brand Executive

Ngày sinh: 23/07/1991
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Số 7 hẻm 41/10/3 Hồng Hà, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Giáo dục/Đào tạo, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 09/08/2019
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu ngắn hạn:

- Có một công việc ổn định, thời gian hành chính để sắp xếp thời gian chăm sóc gia đình và đặc biệt là con nhỏ hợp lý hơn. 

- Trở thành một nhân viên xuất sắc, luôn hoàn thành công việc được giao và luôn đồng hành cùng đồng đội cùng hoàn thành mục tiêu chung được đề ra.

- Không ngừng tích lũy kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng và học hỏi thêm những kinh nghiệm và kỹ năng từ những đồng nghiệp và lãnh đạo cấp cao trong công ty.

Mục tiêu dài hạn:

- Tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Trở thành quản lý cấp cao với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cao để cống hiến nhiều nhất cho sự phát triển của công ty, đưa được nhiều nhãn hàng, sản phẩm cao cấp, phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng đến được với thị trường Việt Nam.

- Xây dựng mạng lưới khách hàng đa dạng, quan hệ đối tác bền vững và có được sự tín nhiệm của cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng.

- Có nền tảng tài chính tốt và mang lại cuộc sống tốt và hạnh phúc cho gia đình

Kỹ năng bản thân

- Thông thạo tiếng Anh đủ 4 kỹ năng Nghe- Nói- Đọc- Viết (IELTS 7.0 từ năm 2013)
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và nhanh chóng thích nghi với công nghệ mới khi cần thiết
- Sử dụng thành thạo phần mềm Opera và Micros được dùng trong ngành Quản lý Khách sạn 5 sao
- Thích nghi nhanh với môi trường mới
- Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Có tư duy sắp xếp và lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp tốt và tự tin
- Có tư duy tốt trong ngành dịch vụ khách hàng, quan tâm đến chi tiết và đi sâu vào chất lượng dịch vụ
- Được trang bị kĩ năng thuyết trình, tư duy phân tích, lãnh đạo và quản lý thời gian
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Thành thật, năng động và nhiệt huyết
- Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc

* Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội (Từ tháng 12/2016 đến nay)

(Địa chỉ: Số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

Vị trí: Concierge (Nhân viên quầy Thông tin, phân loại: Senior)

Nội dung công việc:

- Tiếp xúc với khách hàng của khách sạn và hỗ trợ mọi thông tin cần thiết
- Tiếp nhận yêu cầu thuê dịch vụ và điều phối dịch vụ thuê xe limousine của khách sạn
- Trả lời email và điện thoại của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết yêu cầu của khách hàng
- Nắm vững mục tiêu và doanh số cần đạt, hỗ trợ trưởng bộ phận đề xuất các phương án và kế hoạch để đạt được mục tiêu được giao
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày và báo cáo trực tiếp đến trưởng bộ phận
- Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng
- Nhận diện khách hàng quen thuộc và tiềm năng để có phong cách phục vụ phù hợp theo yêu cầu
- Đề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ bao gồm tất cả các giai đoạn: trước- trong và sau giao dịch của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc

* Công ty TNHH TM & DV Việt Long (Từ tháng 03/2016 đến tháng 11/2016)

(Địa chỉ: Số 27 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội)

Vị trí: Chuyên viên kinh doanh dịch vụ cho thuê bất động sản

Nội dung công việc:

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng về thông tin sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Tham mưu cho trưởng bộ phận về chiến lược kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về doanh số được giao
- Thương lượng, đàm phán và chốt hợp đồng
- Soạn thảo hợp đồng và các văn bản liên quan đến dịch vụ
- Xử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ bao gồm tất cả các giai đoạn: trước- trong và sau giao dịch của khách hàng
- Cập nhật thông tin, khảo sát thị trường để nắm được tình hình thị trường

* Khách sạn Nikko Hà Nội (Từ tháng 04/2015 đến tháng 02/2016)

(Địa chỉ: Số 84 Trần Nhân Tông, Hai Ba Trưng, Hà Nội)

Vị trí: Nhân viên khu vực cao cấp

Nội dung công việc:

- Quan hệ khách hàng: cung cấp dịch vụ hoàn hảo chào đón khách đến và đi, chủ yếu là khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên, khách hàng lưu trú dài hạn, khách hàng có thu nhập cao bằng cách duy trì mối liên lạc để hỗ trợ khách hàng trong thời gian lưu trú.
- Duy trì và đảm bảo phong thái làm việc và hình ảnh chuyên nghiệp phù hợp với môi trường làm việc yêu cầu dịch vụ cao cấp
- Cập nhật thông tin về khách hàng cao cấp cho Tổng giám đốc và các phòng ban
- Sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và phản hồi lại các yêu cầu của khách hàng
- Lập báo cáo hàng ngày về doanh thu và hoạt động của bộ phận
- Quảng bá chương trình thẻ thành viên của tập đoàn và đảm bảo khách hàng sở hữu thẻ nhận được đủ các quyền lợi cần có
- Theo dõi và quản lý thông tin khách hàng
- Trả lời email và điện thoại của khách hàng

Học vấn bằng cấp

2009: Tốt nghiệp trường THPT Phan Đình Phúng, Hà Nội

2013: Tốt nghiệp trường ĐH Hà Nội, Cử nhân khoa Quản trị Du lịch

2015: Tốt nghiệp trường Swiss Hotel Management School (SHMS) (Thụy Sĩ), Thạc sỹ ngành Quản trị Quốc tế về Khách sạn, Khu nghi dưỡng và Spa