ĐOÀN THỊ KIM DUYÊN

Nhân viên sale online - Ecommerce

Ngày sinh: 18/10/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: Quân 6, TPHCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 25/07/2019
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

- Phát triển và thành thạo về lĩnh vực E-commerce, kinh doanh online
- Tìm kiếm môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiệu quả. 

Kỹ năng bản thân

- Phát triển hệ thống kênh bán hàng Online của công ty và đối tác
- Quản lý và xử lý các đơn hàng Online phát sinh trên hệ thống website công ty hoặc
đốitác
- Tư vấn khách hàng trên các kênh Online
- Làm việc với các đối tác để phát triển mảng Marketing Online

Kinh nghiệm làm việc

CÔNG TY TNHH TÚI XÁCH & HÀNH LÝ TOÀN CẦU (07/2018 - Now)

Phân phối độc quyền các sản phẩm du lịch nổi tiếng: Samsonite, Delsey, Carlton,
American Touister, ace. Tokyo, Traveler's Choice, Victorinox.

* CÔNG VIỆC CHÍNH
Quản lý và phát triển kênh bán hàng online
* TRÁCH NHIỆM
- Phát triển hệ thống kênh bán hàng Online của công ty và đối tác
- Quản lý và xử lý các đơn hàng Online phát sinh trên hệ thống website công ty hoặc
đốitác
- Tư vấn khách hàng trên các kênh Online
- Làm việc với các đối tác để phát triển mảng Marketing Online
* CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Quản lý website
- Cập nhật nội dung, hình ảnh, giá bán cho chương trình khuyến mãi.
- Cập nhật, quản lý hình ảnh thông tin sản phẩm trên website.
- Xử lý đơn hàng phát sinh trên website.
2. Quản lý fanpage (sử dụng PANCAKE)
- Trả lời tin nhắn của khách hàng trên các bài post, inbox tư vấn hoặc nhận đơn hàngnếu
có phát sinh trực tiếp trong quá trình tư vấn.
3. Sale Online
- Nhận và tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận tất cả các ý kiến phản hồi từ khách hàng và giải quyết hoặc chuyển đến
bộphận liên quan
- Hỗ trợ khách hàng tìm cửa hàng gần nhất.
- Tiếp nhận đơn hàng khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng.
4. Phụ trách bán hàng trên các kênh TMĐT: Adayroi, Lazada, Leflair, Shopee, Vstyle,...
- Cập nhật nội dung, hình ảnh chương trình khuyến mãi.
- Lập kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh trên các web TMĐT.
- Cập nhật, quản lý hình ảnh thông tin sản phẩm trên website, cập nhật giá/tồn kho.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng phát sinh trên website.
5. Làm việc với các bộ phận liên quan: kho bãi, logistics (VNPOST, GHN, YUSEN...)
6. Làm việc và báo cáo bán hàng hằng ngày trên phần mềm quản lý bán hàng Kiot Viet

Học vấn bằng cấp

ĐẠI HỌC VĂN LANG

Tốt nghiệp 7-2017

Chuyên ngành: Quan hệ công chúng và truyền thông