Hồ Thị Ngọc Phương Trinh

Nhân viên QC

Ngày sinh: 11/09/1996
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 253, khu vực 5, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: , , , , , ,
Ngành nghề:
Trình độ học vấn: Khác
Ngày cập nhật: 09/07/2019
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng

Mục tiêu nghề nghiệp

+ 1-2 năm đầu sẽ tích cực cố gắng làm việc thật tốt, hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị trong công ty, phải thành thạo công việc, nâng cao kỹ năng tay nghề. + sau năm thứ 3 tích cực nỗ lực phấn đấu, tìm con đường thăng tiến cho bản thân.

Kỹ năng bản thân

- Kĩ năng vận dụng nhanh các thiết bị trong phân tích. - Thao tác phân tích chuẩn xác, cẩn thận. - Tìm hiểu các sai sót gặp phải trong quá trình phân tích.

Kinh nghiệm làm việc

Trong những học đại học: + Tham gia nghiên cứu khoa học Thử Hoạt Tính Kháng Viêm trên cây Bìm Bịp (Clinacanthus nutans) Chiết xuất, ứng dụng Sắc ký Chân Không để phân lập các hợp chất trong rễ, thân, lá của cây; thử hoạt tính kháng viêm trên invitro. Vận hành tốt máy UV-VIS trong đo quang, các máy trong quá trình xử lý mẫu, phân tích. + Tham gia nghiên cứu ứng dụng Khối phổ trong xác định cấu trúc sản phẩm tổng hợp hóa dược (DOP, tạp B Valsartan), sản phẩm phân lập từ hợp chất tự nhiên (RUTIN, ROTUNDIN) Vận hành tốt được các loại thiết bị: máy MS, cũng như các loại máy trong quá trình xử lý mẫu ở qui mô phòng thí nghiệm.

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Cần Thơ Loại khá Điểm trung bình: 3.1/4.0