
Nguyen Thi
Quản lý vận hành bất động sản
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: So 12 ngo 488 Ngoc Thuy Long Bien
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Bất động sản
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 20/06/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
- Ngắn hạn: Áp dụng những kinh nghiệm thực tế đã trải qua và kiến thức về kỹ năng quản lý vận hành Tòa nhà, Setup Tòa nhà ngay từ giai đoạn đầu của Tòa Nhà sau xây dựng như: Chung cư, TTTM nhằm trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Dài hạn: Với 10 năm kinh nghiệm làm các vị trí quản lý trong lĩnh vưc Bất Động Sản đã rút ra được nhiều kinh nghiệm trong công tác setup bộ máy nhân sự từ đầu, quản lý điều hành dự án sau xây dựng, tuyển dụng đào tạo, xây dựng quy trình, văn hóa môi trường làm việc..vv tại Công ty vừa và nhỏ cũng như các Tập đoàn nhằm đẩy hoàn thiện bộ máy quản lý vận hành ngày càng phát triển chuyên nghiệp. Mong muốn được gắn bó lâu dài để thử thách và tìm kiêm cơ hội thăng tiến phát triển cao hơn trong sự nghiệp.
Kỹ năng bản thân
Lãnh đạo,Hoạch định,Tổ chức
Truyền lửa
Quản lý, giám sát, Điều phối
Truyền thông, Lắng nghe
Thuyết trình
Quản lý thời gian
Giao tiếp, Thuyết phục
Chia sẻ, Động viên
Thương lượng
Huấn luyện,kèm cặp
Kinh nghiệm làm việc
QÚA TRÌNH CÔNG TÁC:
1- Hiện tại: Công ty TNHH Savills Việt Nam
Chức danh: Giám đốc vận hành dự án BĐS sau xây dựng
Dự án phụ trách: Sun Grand City Ancora Resident Lương Yên- Chủ đầu tư Tập Đoàn Sungroup
Quy mô dự án: 5.900m2, 5 tầng TTTM, 3 tầng hầm, cao 25 tầng, 679 căn hộ cao cấp trong đó có 31 căn Duplex
Số lượng nhân viên: 40 người
Nhiệm vụ
Thiết lập hệ thống quản lý
Thiết lập Ngân sách Tiền khai trương – Ngân sách hoạtđộng
Thiết lập Sơ đồ Tổ chức và Mô tả công việc của Giám Đốc Quản lý và toàn bộ Nhân viên Quản lý Vận hành
Xây dựng quy trình bàn giao và các quy trình vận hành các bộ phận
Thiết lập Sổ tay Cư dân, sổ tay khách thuê và Hướng dẫn thi công hoàn thiện nội thất.
Thiết lập các biểu mẫu chuẩn và soạn thảo các báo cáo quản lý, bao gồm báo cáo tình hình lỗ lãi, báo cáo hoạt động, thiết lập các công việc có tính chu kỳ v.v...
Thiết lập các Quy trình Hoạt động Chuẩn cho việc quản lý nhân viên và các nhà thầu phụ.
Lựa chọn và giám sát các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài như: vệ sinh, côn trùng, cây xanh cảnh quan, vận chuyển trạc thải..vv
Phối hợp với các bộ phận của Chủ Đầu Tư trong việc bàn giao căn hộ bằng việc thiết lập toàn bộ các tài liệu cần thiết cho quá trình bàn giao này.
Phối hợp với Ban quản lý dự án của CĐT và CĐT làm việc với các nhà thầu xây dựng dự án để giám sát chất lượng và ốp tiến độ hoàn thiện..
Các công việc phát sinh khác..
Vận hành
Thực hiện toàn bộ các hệ thống và quy trình vận hành theo các Quy trình hoạt động của Công ty.
Duy trì Khu căn hộ với các tiêu chuẩn cao nhất
Duy trì toàn bộ các máy móc và thiết bị với các tiêu chuẩn cao nhất
Đảm bảo toàn bộ các hoạt động và công việc bảo dưỡng được đảm nhận tuân thủ các yêu cầu đảm bảo an toàn và sức khỏe.
Đảm bảo rằng toàn bộ các hoạt động và công việc bảo dưỡng được đảm nhận tại Khu căn hộ tuân thủ theo bất kỳ yêu cầu pháp lý liên quan áp dụng cho các nhiệm vụ đó
Đảm bảo rằng toàn bộ các hoạt động và công việc bảo dưỡng được đảm nhận bởi các nhà thầu của Khu căn hộ tuân thủ theo các quy định chi tiết được chấp thuận giữa Chủ Đầu Tư và các nhà thầu.
Cập nhật thường xuyên Lịch bảo dưỡng vào báo cáo tháng
Giám sát toàn bộ các cá nhân và nhà thầu thực hiện công tác bảo dưỡng
Các công việc, sự cố phát sinh khác..
Quản lý Nhân sự
Đảm bảo toàn bộ nhân viên mới được giới thiệu trong ngày đầu làm việc và có mặt tại văn phòng.
Nâng cao nghiệp vụ nhân viên hàng năm.
Đào tạo liên tục và phát triển số lượng thành viên tại từng bộ phận
Tiến hành đánh giá nhân viên ít nhất 2 lần một năm.
Đảm bảo các tiêu chuẩn đạo đức cao cho toàn bộ nhân viên và sự tôn trọng Đạo đức nghề nghiệp của Công ty.
Chỉ bảo nhân viên tuân thủ các chính sách của Công ty.
Đảm bảo các chính sách nhân sự của Công ty được tôn trọng.
Dịch vụ Kế toán và Tài chính
Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí của Khu căn hộ và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không vượt bội chi so với Ngân sách Hoạt động đã được phê duyệt.
Phụ trách, nhận, quản lý, yêu cầu và phục hồi thanh toán những khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các chủ sở hữu phải trả cho Chủ Đầu Tư cũng như cấp biên lai thu theo yêu cầu.
Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản phí thu chi thu được liên quan đến quản lý và duy trì Tòa nhà.
Hệ thống báo cáo
Báo cáo tài chính:
Tóm tắt chi tiết các khoản thu chi
Việc thu phí và nợ xấu
Báo cáo quản lý vận hành:
Quản lý và hoạt động của dự án
Báo cáo tiến trình của bất cứ công việc nào đang diễn ra
Đề xuất góp ý cho việc tân trang, cải thiện v.v.. (nếu có)
2- Từ 2016-2017 : Công ty CP Phát Triển Đô Thị Việt Nam – Singapore (VSIP)
Chức danh: Trưởng phòng kinh doan và phát triển dự án đô thị
Nhiệm vụ:
Phân tích nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để tham mưu cho lãnh đạo Công ty về chiến lược, chính sách bán hàng, phương án phát triển các sản phẩm BĐS của Cty.
Tham gia các dự án đầu tư phát triển mới, xây dựng phương án kinh doanh.
Xây dựng bộ máy nhân sự cần thiết để phục vụ việc triển khai dự án mới.
Lập kế hoạch bán hàng tổng thể, kế hoạch hoạt động cũng như các công việc chính của phòng phát triển dự án đô thị
Lập ngân sách cho hoạt động bán hàng và các chiến dịch Marketing.
Xây dựng, phối hợp làm việc và duy trì mối quan hệ với các đối tác như: sàn giao dịch BĐS, Công ty truyền thông, Cty thiết kế..
Xây dựng phương án hợp tác kinh doanh và các chính sách hợp tác với sàn như: tỷ lệ hoa hồng môi giới, chiết khấu, độc quyền, giỏ hàng..
Xây dựng các quy trình phối hợp, làm việc, trách nhiệm giữa các phòng ban liên quan đến công tác bán hàng
Phối hợp với Nhân sự về việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên
Phối hợp với Bộ phận kế toán, đầu tư trong việc lên chiến lược giá bán theo vị trí, hướng…
Phối hợp với phòng Xây dựng, mua hàng đóng góp ý kiến về việc thiết kế sản phẩm, phòng bán hàng, sa bàn, nhà mẫu.
Phối hợp với phòng Pháp chế làm các giấy tờ pháp lý liên quan đến công tác bán hàng: HĐMB, Đặt cọc…
Thành viên Ban chấp hành Công Đoàn Công ty, Ban Căng tin và tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện vì cộng đồng do VSIP tổ chức.
Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.
3- Từ 2014- 2016: Công ty CP DV và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Chức vụ: Giám đốc bộ phận
Nhiệm vụ:
Mảng cho thuê:
Xây dựng bộ máy nhân sự theo chiến lược phát triển của Ban lãnh đạo
Quản lý, điều hành, lập kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường và xây dựng hệ thống kinh doanh.
Triển khai các hoạt động Marketing để thúc đẩy doanh số và thương hiệu.
Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm toàn bộ các hoạt động kinh doanh bao gồm: kết quả kinh doanh, nghiên cứu khách hàng, đặc điểm thị trường, đối thủ cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng…
Tuyển dụng và đào tạo nhân viên. Thực hiện công việc đánh giá thực hiện công việc theo định kỳ. Phân công công việc, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
Xây dựng các chính sách và quy trình công việc cho bộ phận Kinh doanh và Marketing.
Đảm bảo việc thực hiện các quy định, chính sách và qui trình của bộ phận Kinh doanh.
Chịu trách nhiệm cho toàn bộ hiệu quả kinh doanh của bộ phận cũng như mỗi nhân viên bên dưới.
Giải quyết các vấn đề phát sinh: Hợp đồng thuê giữa khách thuê, chủ đầu tư,
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Mảng quản lý tòa nhà
Tìm kiếm các Tòa nhà đang hoàn thiện hoặc CĐT đang tự quản lý để chào dịch vụ quản lý tòa nhà
Lập dự toán chi phí hoạt động vận hành cho toàn bộ toà nhà, chung cư trên cơ sở đó đưa ra mức ra chào với CĐT
Tuyển dụng, đào tạo nhân lực phù hợp, quản lý giám sát từng tòa nhà.
Phát triển xây dựng quy trình đào tạo, hướng dẫn cho từng đội ngũ nhân viên liên quan đến việc vận hành, quản lý Tòa nhà
Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình và hướng dẫn công việc liên quan đến việc vận hành tòa nhà cho nhân viên
Kiểm tra thường xuyên, đều đặn các bộ phận BQL để duy trì hình ảnh và chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.
Xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các tài sản và thiết bị, bao gồm cả ngân sách bảo trì, bảo dưỡng
Chăm sóc khách hàng, theo dõi công nợ, các hoạt động hàng ngày nhằm ngăn chặn xử lý kịp thời những sự vụ từ KH
Giải quyết các vấn đề trong phạm vi công việc khi phát sinh…
4- Từ 2010 – đến 2013: SAVILLS VIETNAM COMPANY
Chức vụ: Trưởng phòng kinh doanh
Nhiệm vụ:
Lên kế hoạch và chuẩn bị tất cả các tài liêu liên quan trước đợt bán hàng và công tác hậu cần cho toàn bộ nhân viên phục vụ cho đợt bán hàng đó.
Chịu trách nhiệm phân công và quản lý ngày, giờ đi làm trước và sau đợt bán hàng tại dự án Ecopark.
Chịu trách nhiệm đào tạo kiến thức về dự án, cách đánh giá khách hàng tiềm năng và chôt khách cho nhân viên sales
Đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng, chốt khách, giải quyết sự cố ....
Liên hệ mời hợp tác với các sàn BĐS có uy tín khác để giới thiệu sản phẩm của dự án nhằm đem lại giá trị gia tăng cho Công ty.
Chịu trách nhiệm thu hồi nợ xấu của khách hàng
Báo cáo, đề xuất với Quản lý dự án về kế hoạch bán hàng cũng như tình hình kinh doanh theo tháng.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: tiếp nhận, giải quyết các phàn nàn của khách hàng về điều khoản HĐMB, giá bán căn hộ….
Các dự án từng tham gia bán: Ecopark, Hồ Gươm Plaza
Học vấn bằng cấp
Bằng cấp:
Thạc sĩ Quản trị kinh doanh- Viện Kinh tế quản lý- Đại học Bách Khoa HN
Cử nhân Kinh tế- Đại Học Ngoại Thương HN
Chứng chỉ: Quản lý tòa nhà, môi giới, định giá, quản lý sàn BĐS
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh- giao tiếp thành thạo