
Nguyễn Văn Thắng
HR Manager/ HR Director
Giới tính: Nam
Địa chỉ:
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Nhân sự
Trình độ học vấn: Thạc sĩ
Ngày cập nhật: 12/11/2018
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Trên 30 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Là người có trách nhiệm và có thể chấp nhận mọi điều kiện khó khăn trong công ty của bạn, nơi mà tôi có thể thể hiện kinh nghiệm cũng như khả năng của tôi đối với quý Công ty, quý Công ty cho phép tôi thúc đẩy phát triển, năng suất và phát triển bền vững
Kỹ năng bản thân
- Khả năng thích ứng và hoạt động tốt trong môi trường khác nhau
- Khả năng nhận ra những vấn đề và thực hiện các giải pháp hiệu quả.
- Giao tiếp tốt và kỹ năng giao tiếp; Tổ chức tốt, tinh thần đồng đội tốt kỷ luật và khả năng làm việc với áp lực cao
- Vô cùng nhiệt tình, tổ chức tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
Kinh nghiệm làm việc
Tháng 1/2018 - Hiện tại Accor Group - Hotel De La Coupole, Mgallery by Sofitel (Pre-Opening)
ACCOR là một tập đoàn khách sạn nổi tiếng của Pháp. Cho đến nay, hơn 50 năm sở hữu và quản lý doanh nghiệp của 4.100 khách sạn ở 95 quốc gia với 240.000 nhân viên trên năm châu lục, Bên cạnh đó, Accor cũng đại diện cho một số của nhiều thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới .. Sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới, từ những cái tên sang trọng như Sofitel Legend, Raffles Hotel & Resort, M Gallery, Pullman, Novotel hay nổi tiếng như hệ thống Ibis
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng/ Nhiệm vụ cụ thể
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh
Tháng 7/2014 – 10/207 CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES VIETNAM (Pre-Opening)
Với trách nhiệm quản lý và vận hành toàn bộ các dịch vụ khu ăn ở phức hợp cho Tổng thầu JGCS tại Dự án Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn, Thanh Hóa, Việt Nam. Công Ty TNHH Aden Services là Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý bao gồm dịch vụ ăn uống và dịch vụ buồng phòng, quản lý vận hành cho khu ăn ở cho tổng thầu JGCS, khu phức hợp bao gồm 450 phòng đôi, 257 phòng đơn và 70 biệt thự cho người dân nhiều quốc tịch, phục vụ cho hơn 1.500 người.
http://www.adenservices.com
GIÁM ĐỐC HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
- Tuyển dụng nhân viên, điều này bao gồm cả việc mô tả công việc và kiểm tra các biểu mẫu, lên lịch chọn các ứng viên và lựa chọn các ứng viên có tiềm năng để phỏng vấn
- Lên kế hoạch và xây dựng các ứng viên có trình độ trước khi có nhu cầu
- Xây dựng Quy chế lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân lao động giỏi, kích thích động viên tinh thần cán bộ công nhân viên gắn bó hăng say làm việc và tổ chức, giám sát thực hiện
- Kiểm tra giám sát và phối hợp với các trường Đại học trong việc tuyển dụng
- Xây dựng quy trình tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, tiêu chí tuyển dụng và tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự đảo bảo tuyển được nhân sự giỏi, đúng người, đúng việc, đáp ứng được yêu cầu công việc
- Xây dựng mạng lưới để tìm các ứng viên
- Thiết lập, theo dõi và giám sát nhân viên trong thời gian thử việc
- Lên kế hoạch và tiến hành định hướng nhân viên mới nhằm thúc đẩy thái độ tích cực đối với mục tiêu tổ chức
- Tham mưu cho HĐQT, Ban TGĐ về cơ cấu tổ chức, bộ máy của Công ty, tuyển dụng nhân sự
- Kiểm tra và duy trì các tài liệu liên quan cho phòng nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, bầu cử, đánh giá khả năng phân loại
- Kiểm tra và tiến hành các thủ tục cho người nước ngoài như Giấy phép lao động, thẻ tạm trú tạm vắng cho người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam
- Kiểm tra bảng chấm công và tính lương cho nhân viên, tiền thưởng và các khoản phụ cấp cho các ngày nghỉ và các gói bảo hiểm
- Kiểm tra, giám sát và duy trì các tệp tài liệu, tiến hành các công việc hành chính như nhập dữ liệu, phân phối mail và các tài liệu khác
- Kiểm tra, giám sát, chỉ đạo, phối hợp làm việc với cấp dưới liên quan đến việc làm, bồi thường, quan hệ lao động
- Kiểm tra các hoạt động như tuyển dụng, đào tạo, bảo hiểm và đánh giá nhân viên theo từng thời kỳ
- Quản lý tài sản, các thiết bị của Công ty, đảm bảo quản lý các hoạt động hành chính khác như: lưu trữ tài liệu, con dấu, lựa chọn các nhà cung cấp và các hoạt động khác ……..
- Giám sát, bảo vệ tài sản và an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty
- Quản lý hệ thống thông tin của nhân viên, ghi chép và lưu trữ thông tin và cập nhật nhân viên mới
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Tháng 7/ 2010 – Tháng 2/ 2013 COLLIERS INTERNATIONAL VIETNAM
Colliers International là một Công ty đứng hàng đầu trong các dịch vụ bất động sản toàn cầu. Thông qua một văn hóa phục vụ xuất sắc, và một cảm giác chung của các sáng kiến, chúng tôi đã tích hợp các nguồn lực của các chuyên gia bất động sản trên toàn thế giới để thúc đẩy sự thành công của các đối tác của chúng tôi như là một liên kết toàn cầu - Công ty dịch vụ bất động sản thu hút hơn 15.000 nhân viên tại 480 văn phòng ở 62 quốc gia.
Chúng tôi có thể cung cấp các chuyên gia tư vấn bất động sản tại địa phương bất cứ nơi nào khách hàng cần chúng tôi. Sứ mệnh của chúng tôi là để giúp khách hàng của chúng tôi hài lòng cho sự lựa chọn đúng cho dù trong định giá và dịch vụ tư vấn, dịch vụ quản lý bất động sản, Dịch vụ đầu tư hoặc các dịch vụ đầu tư; các chuyên gia chúng tôi đều mang tích hợp đầy đủ các giải pháp kiến thức định hướng cho tất cả các nhu cầu bất động sản thương mại
http://www.colliers.com
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ
- Thiết lập, theo dõi và giám sát của các nhân viên trong thời gian thử việc
- Quy trình, xác minh và duy trì các tài liệu liên quan cho nhân viên hoạt động như biên chế, tuyển dụng, đào tạo, bất bình, đánh năng lực và phân loại.
- Kiểm tra tính toán bảng lương, tiền thưởng, ngày lễ và các gói bảo hiểm
- Tiến hành làm các thủ tục cho người nước ngoài như Giấy phép lao động, thẻ tạm trú tạm vắng cho người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam
- Thiết lập và duy trì các tập tin và các hồ sơ, thực hiện các nhiệm vụ hành chính như nhập dữ liệu, phân phối thư từ và các tài liệu khác.
- Tổ chức triển khai có kết quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, bảo hiểm, đánh giá cán bộ…theo chức trách và nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Công ty giao;
- Đảm bảo điều kiện, trang thiết bị, kỹ thuật và cơ sở vật chất cho hoạt động của Công ty (phương tiện đi lại, các trang thiết bị hành chính…). Quản lý, tổ chức các hoạt động hành chính khác: văn thư, con dấu, các hoạt động lựa chọn nhà cung ứng, hậu cần…;
- Phân công, quản lý các nhân viên thực hiện chức năng và nhiệm vụ được giao;
- Quản trị, văn phòng của Công ty
- Bảo vệ tài sản, an ninh trật tự toàn Công ty
- Là người đóng vai trò liên hệ cho mọi yêu cầu về các vị trí tuyển dụng của Công ty.
- Duy trì các hồ sơ và hệ thống nhân sự.
- Quản lý hệ thống thông tin của người lao động, ghi lại lưu giữ và cập nhật toàn bộ nhân viên mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
2005 – Tháng 5/ 2010 COLLIERS INTERNATIONAL VIETNAM
TRỢ LÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC - TRƯỞNG BAN KIỂM SOÁT
- Cập nhật cho các nhân viên công ty về hiệu quả công việc, các kế hoạch mới và vấn đề liên quan.
- Soạn kế hoạch công tác làm tăng hiệu quả công việc cho nhân viên Công ty và làm giờ nghỉ vắng mặt.
- Kiểm soát chi tiêu, ngân sách và quản lý tài chính của Công Ty
- Thúc đẩy nhân viên làm việc tốt hơn và khả năng làm việc nhóm
- Tiếp nhận & xử lý các cuộc điện thoại, công văn đến cho Ban Tổng Giám Đốc theo thứ tự ưu tiên.
- Kiểm tra Email cho Ban Tổng Giám Đốc & giúp Ban Tổng Giám Đốc trong việc dịch - trả lời E.mail
- Theo dõi kế hoạch công tác & nhắc lịch cho Ban Tổng Giám Đốc
- Giúp Ban Tổng Giám Đốc chuẩn bị các công việc liên qua đến giấy tờ
- Kiểm tra toàn bộ các hóa đơn chứng từ ( đề nghị thanh toán, đề nghị mua hàng, đề nghị tạm ứng………) sau đó trình lên Ban Tổng Giám Đốc
- Kiểm soát toàn bộ hồ sơ Hợp đồng thuê và cho thuê nhà của Cty ( Hợp đồng gốc )
- Kiểm tra, kiểm soát tình hình báo cáo tài chính của phòng Kế Toán trong Cty
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc
- Thu thập các thông tin, thống kê, lưu trữ tư liệu, số liệu liên quan đến nhiệm vụ.
- Thực hiện các công việc khác của Ban Tổng Giám Đốc
2000 – 2005 EHOMES INTERNATIONAL VIETNAM
Ehomes international là một Công ty dịch vụ bất động sản toàn cầu để giúp mỗi khách hàng của chúng tôi đáp ứng nhu cầu tài sản duy nhất của họ mà không căng thẳng hoặc rắc rối. Cho dù bạn là một chủ sở hữu bất động sản đầu tư, người mua tìm kiếm để mở rộng danh mục đầu tư của bạn hoặc một người thuê người đang tìm kiếm nhà ngọt-nhà tiếp theo của bạn, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm. chúng tôi có thể cung cấp tư vấn bất động sản tại nước sở tại bất cứ nơi nào khách hàng cần chúng tôi sứ mệnh của chúng tôi là giúp khách hàng của chúng tôi để làm cho sự lựa chọn đúng cho dù trong dịch vụ tư vấn, dịch vụ quản lý bất động sản, Dịch vụ đầu tư hoặc các dịch vụ đầu tư; các chuyên gia chúng tôi đều mang tích hợp đầy đủ các giải pháp kiến thức định hướng cho tất cả các nhu cầu bất động sản thương mại.
NHÂN VIÊN KINH DOANH CHO PHÒNG DỊCH VỤ NHÀ Ở
- Sử dụng hệ thống mạng lưới để tìm các khách hàng tiềm năng để giới thiệu thuê nhà của công ty.
- Giới thiệu các bất động sản cho thuê có sẵn tại Hà Nội với khách hàng
- Đàm phán về giá và thời hạn cho thuê với chủ nhà và khách hàng
- Soạn và hoàn tất hợp đồng cho thuê
- Xử lý các vấn đề phát sinh sau khi thuê, trong đó có các khiếu nại và dịch vụ hậu mãi chung cho tòa nhà cho thuê.
- Cung cấp cho những khách hàng nào có nhu cầu chuyển đồ đạc (bao gồm nhà, đồ đạc, trang trí nội thất, cung cấp bảo vệ cho khách hàng……)
- Thực hiện các công việc khác của Trưởng phòng
Học vấn bằng cấp
2013 – 2014 Thạc sỹ chuyển ngành Tiếng Anh trường Đại Học Victoria - Úc
2009 – 2012 Đại Học Kinh Tế Quốc Dân – Cử nhân Tài Chính Ngân Hàng
2004 – 2008 Đại Học Hà Nội – Cử nhân Tiếng Anh
1995 – 2000 Đaị Học Bách Khoa Hà Nội - Kỹ Sư Hóa Thực Phẩm