
Đỗ Văn Đông
chuyên viên kinh doanh và xử lý nợ
Giới tính: Nam
Địa chỉ: 59/14 Trần Dư, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 12/05/2025
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường năng động để học hỏi và rèn luyện kỹ năng bán hàng, giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Mục tiêu của tôi là không ngừng nâng cao doanh số, mang lại giá trị cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển của công ty.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nợ và pháp lý tín dụng, tôi hướng đến việc phát triển sự nghiệp tại một đơn vị có định hướng rõ ràng và bền vững. Tôi mong muốn được áp dụng kiến thức pháp luật, kỹ năng đàm phán và kinh nghiệm thực tiễn để hỗ trợ doanh nghiệp kiểm soát nợ xấu hiệu quả và tuân thủ pháp luật.
Mục tiêu nghề nghiệp của tôi là trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực pháp lý tín dụng – xử lý nợ, không chỉ đảm bảo hiệu quả thu hồi mà còn xây dựng các quy trình xử lý chuyên nghiệp, hạn chế rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp. Tôi sẵn sàng học hỏi, phát triển và đảm nhiệm vai trò cao hơn trong tương lai.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
tiếp thu công việc nhanh, có kế hoạch làm việc rõ ràng hằng ngày, hằng tháng, hằng năm, có mục tiêu công việc rõ ràng
Kỹ năng thuyết phục khách hàng hợp tác giải quyết công nợ
Soạn đơn khởi kiện, công văn, biên bản làm việc
Lưu trữ, theo dõi và cập nhật tình trạng hồ sơ
Thành thạo Word, Excel, Outlook
Đọc hiểu hợp đồng, văn bản pháp lý
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
Kinh nghiệm làm việc
- 11/2022 - 01/2025 : Chuyên viên xử lý nợ - Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) - Nhân viên chính thức Rà soát khách hàng hàng nợ quá hạn nợ xấu toàn chi nhánh, lên kế hoạch phương án xử lý nợ từng khách hàng, làm việc với lãnh đạo, chuyên viên các phòng giao dịch về phương án xử lý nợ, hỗ trợ các đơn vị soạn thảo các văn bản pháp lý khởi kiện, thi hành án, tác động khách hàng thu nợ, góp ý kiến và đề xuất phương án xử lý nợ đến lãnh đạo Ngân hàng, hoàn thiện KPI cam kết với ngân hàng. - Đề xuất các biện pháp thu giữ tài sản, đấu giá tài sản thế chấp khách hàng. - báo cáo tình hình thu nợ và kết quả thu nợ, tình trạng khách hàng nợ quá hạn nơ xấu.
- 02/2022 - 09/2022 : Trưởng bộ phận - tài chính cổ phần Tín Việt - Nhân viên chính thức Quản lý chuyên viên pháp lý xử lý nợ, hoạch định kế hoạch công việc hằng ngày cho từng chuyên viên, họp 1:1 hằng ngày với chuyên viên theo dõi kết quả làm việc hàng ngày, có phương án hỗ trợ đối với chuyên viên làm việc chưa có kết quả tốt, hỗ trợ các văn bản trình cấp trên có phương án hỗ trợ chuyên viên đi làm, hàng ngày báo cáo kết quả làm việc đến cấp trưởng phòng, hằng tuần báo cáo kết quả team đến giám đốc công ty. đi công tác từng địa phương hỗ trợ từng Chuyên viên xử lý nợ đánh giá kết quả và góp ý kiến hoàn thiện công việc của từng chuyên viên với phương châm có kết quả có tài chính và gắn bó lâu dài với công ty 05/2021 - 1/2022 : chuyên viên pháp lý xử lý nợ - tài chính cổ phần Tín Việt - Nhân viên chính thức chuyên viên pháp lý xử lý nợ hiện trường khu vực Quảng Nam, hoạch định kế hoạch làm việc với Khách hàng, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay, miễn giảm lãi, đưa ra phương án hỗ trợ đúng quy định, mục tiêu đạt 100%trên KPI do công ty đề ra 09/2020 - 04/2021 : NHÂN VIÊN PHÁP LÝ - Công ty luật tnhh FL&A Nhận danh sách Khách hàng từ Trưởng nhóm và đến nhà để kiểm tra và yêu cầu thanh toán nợ Thu hồi khoản nợ từ khách hàng và làm báo cáo hàng ngày gửi về Bộ phận hỗ trợ. Chuyển khoản nợ thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ. Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời những trường hợp có dấu hiệu lừa đảo đến cấp quản lí, đảm bảo tất cả các khoản nợ đều được thu hồi đúng hạn Quản lý và nộp sổ thanh toán (sổ hóa đơn) cho Bộ phận hỗ trợ vào cuối ngày.
- 5/2020 - 8/2020 : NHÂN VIÊN PHÁP LÝ - VPAMC Nhận danh sách Khách hàng từ Trưởng nhóm và đến nhà để kiểm tra và yêu cầu thanh toán nợ Thu hồi khoản nợ từ khách hàng và làm báo cáo hàng ngày gửi về Bộ phận hỗ trợ. Chuyển khoản nợ thu được từ khách hàng vào tài khoản ngân hàng của công ty hoặc chuyển về văn phòng qua bưu điện trong vòng 24 giờ đồng hồ. Phát hiện, điều tra và báo cáo kịp thời những trường hợp có dấu hiệu lừa đảo đến cấp quản lí, đảm bảo tất cả các khoản nợ đều được thu hồi đúng hạn Quản lý và nộp sổ thanh toán (sổ hóa đơn) cho Bộ phận hỗ trợ vào cuối ngày.
- 9/2008 - 11/2019 : Chuyên viên - Trung tâm ptqd thành phố tam kỳ công bố quy hoạch, hoàn thiện hồ sơ pháp lý và họp dân triển khai quy trình kê khai kiểm kê lên phương án bồi thường GPMB, thu thập hồ sơ của người dân, họp với UBND xã phường nơi có dự án đi qua để giải quyết thắc mắc và xử lý kiến nghị của người dân, chi tiền bồi thường và bàn giao mặt bằng cho nhà nước thi công công trình, ngoài ra làm các công việc khác do lãnh đạo UBND thành phố giao
Học vấn bằng cấp
Đại Học Luật tổng hợp - Đại Học Vinh