Trần Thị Thi

Sales admin

Ngày sinh: 13/04/1990
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 10/06/2019
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 15-20 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Phát huy được khả năng của bản thân đóng góp cho sự thành công của công ty

Kỹ năng bản thân

- Tin học văn phòng:
+ MS word: Tốt
+ MS Excel: Tốt
+ MS Power Point: Tốt
+ MS Outlook: Tốt
- Phần mềm khác: SAP

Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Trình độ: Cao cấp
+ Nghe: Tốt
+ Đọc: Tốt
+ Viết: Tốt
+ Nói: Tốt
 

Kinh nghiệm làm việc

Admin Staff - Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm (Tháng 11-2015 đến 5-2019)

- Tham gia các cuộc họp và phiên dịch trực tiếp cho cấp trên khi làm việc với các đối tác/ lãnh đạo cấp cao người nước ngoài.
- Dịch, biên soạn các văn bản tiếng Anh theo yêu cầu của trưởng bộ phận. 
- Kiểm soát các hợp đồng bằng song ngữ Anh- Việt
- Hỗ trợ trưởng bộ phận trong các cuộc họp với đối tác, lãnh đạo là người nước ngoài
- Tổng hợp chứng từ, thanh toán chi phí vận chuyển và kho bãi cho các đối tác vận chuyển và bảo hiểm hàng tháng.
- Cập nhập, làm báo cáo hàng ngày và định kỳ theo dõi chi phí vận chuyển và kho vận. Hàng tuần, báo cáo trong cuộc họp SAP về công việc thực hiện, sai sót của nhân viên trong bộ phận, chi phí lũy kế trong tháng, đánh giá mức độ dịch vụ của đối tác và kế hoạch trong tuần mới.
- Lên kế hoạch chi phí vận chuyển và kho vận trong tương lai 6 tháng 1 lần.
- Cập nhập kích thước hàng hóa mới trên phần mềm đảm bảo việc điều xe được chính xác, tận dụng tối đa trọng tải xe.
- Theo dõi tiến trình hàng nhập và xuất kho và lên kế hoạch trung chuyển hàng hóa.
- Tập hợp và theo dõi phản hồi về dịch vụ vận chuyển, hàng chậm luân chuyển và đề ra phương án cải thiện những vấn đề tồn động về vận chuyển và kho vận.
- Làm việc với đối tác bảo hiểm giải quyết những trường hợp hàng hóa hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc nhập kho.
- Cập nhập chương trình khuyến mại theo chiết khấu và hàng tặng hàng.
- Theo dõi và đề xuất với cấp trên khi có thay đổi trong hợp đồng với các đối tác vận chuyển và bảo hiểm, ký kết hợp đồng mới, thay đổi về giá, điều khoản….
- Tổ chức và điều hành cuộc họp hàng tuần của bộ phận 
- Thực hiện các công việc hành chính khác trong bộ phận : ngày công, chính sách chế độ của nhân viên….

Nhân Viên Kế Hoạch Phòng Bán Hàng -Công Ty Cổ Phần Diana Unicharm (Tháng 4-2014 đến 10-2015)

- Tổng hợp và phân tích doanh thu của công ty và các đối thủ cạnh tranh theo nhóm hàng, khu vực.
- Đưa ra những hoạt động và chiến lược khuyến mại phù hợp dựa theo việc phân tích nhu cầu của khách hàng và các yếu tố liên quan khác, đánh giá định kỳ và đề ra phương hướng hành động trong tương lai.
- Phối hợp cùng giám sát bán hàng thực hiện triển khai chính sách bán hàng chương trình khuyến mại, phân bổ hàng theo từng khu vực và nhà phân phối.
- Phân tích doanh số hàng tháng và dự tính doanh số trong những tháng tiếp theo để lên kế hoạch sản xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại phù hợp.
- Lên kế hoạch giải phóng hàng chậm luân chuyển, hết date.

Nhân Viên Marketing Online- Công Ty Cổ Phần V&V (Tháng 6-2012 đến 3-2014)

- Đóng góp ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh marketing online của công ty.
- Tham gia xây dựng nội dung, viết bài cho các dự án website của công ty.
- Tham gia thiết kế và quản lý website điện tử các ngành hàng khác nhau.
- Lên ý tưởng, cùng nhóm xây dựng hệ thống bài quảng cáo, chiến dịch marketing online, truyền thông.

Học vấn bằng cấp

Bằng cử nhân chuyên ngành QTKD trường đại học Ngoại Thương 2018-2012