
Nguyễn Thị Ngọc Linh
Sale, Chăm sóc khách hàng
Ngày sinh:
01/01/1990
Giới tính: Nữ
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn
nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 10/03/2025
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 10/03/2025
Kinh nghiệm:
2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Là một người trẻ năng động, hướng ngoại, hơn 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tôi sẽ luôn mang lại sự trải nghiệm và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm công ty. Đồng thời với khả năng lắng nghe, học hỏi và giải quyết vấn đề nhanh chóng, tôi mong muốn sẽ đóng góp vào sự phát triển của công ty trong tương lai.
Kỹ năng bản thân
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng thuyết trình
Kinh nghiệm làm việc
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng_ 06/2022 - 01/2025_ Công ty Tài chính Quốc tế JACCS Việt Nam
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả, tăng mức độ hài lòng của khách hàng lên 95%.
- Tư vấn các chương trình sản phẩm vay, giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng về khoản vay, tất toán vay, phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các tình huống phức tạp.
- Ghi nhận và phân loại phản hồi của khách hàng để cải tiến dịch vụ.
- Viết bài và đăng bài lên Fanpage của công ty
Nhân viên Content & Chăm Sóc Khách Hàng 04 /2020 - 05/2022 Công ty TNNH TLC
- Viết content và quản lý kênh shopee, tiki, lazada.
- Chạy quảng cáo ads Shopee, Tiki, tối ưu chiến dịch Quản lý chịu trách nhiệm về sàn Tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xử lý các giải quyết khiếu nại và yêu cầu thay đổi, hoàn trả sản phẩm.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tăng sự quan tâm và nhu cầu mua hàng của khách hàng
Học vấn bằng cấp
Trường Đại học Công Nghiệp TP. HCM
Ngành: Marketing 2017 - 2021
GPA: 3/4