Nguyễn Hoàng Duy
Trưởng Phòng Marketing
Giới tính: Nam
Địa chỉ: đường Hoàng Tăng Bí, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thiết kế đồ họa
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 12/11/2018
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng phòng
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Với khả năng lãnh đạo, sáng tạo và sự yêu thích đặc biệt đối với lĩnh vực Thiết kế, Marketing tôi mong muốn trở thành một nhân tố xuất sắc có cách làm việc khoa học, hiệu quả và nhiệt huyết nhất để góp phần phát triển Công ty.
Kỹ năng bản thân
• Kỹ năng lập kế hoạch sản phẩm và chiến lược marketing.
• Quản trị Fanpage, Website.
• Có kỹ năng tốt về Digital Marketing, quản trị thương hiệu.
• Kỹ năng quản lý nhân lực.
• Chỉnh sửa hình ảnh, tìm tư liệu thiết kế phù hợp.
• Thành thạo các phần mềm đồ họa (Photoshop, Ilustrator AI , Adobe Premiere, ProShow Producer).
• Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point, Outlook.
• Khả năng tư duy, thẩm mỹ tốt, sáng tạo.
• Kỹ năng training truyền tải cho nhân viên.
• Kỹ năng thuyết trình, trình bày ý tưởng tốt.
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10/2015 đến 11/2018
Trưởng phòng Marketing
• Quản lý và điều hành đội ngũ nhân sự: truyền thông, MKT, thiết kế.
• Xây dựng kế hoạch MKT, kế hoạch phát triển khách hàng.
• Kiểm soát ngân sách MKT.
• Xây dựng và triển khai các kênh truyền thông, thực hiện các kế hoạch MKT cho dự án, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Cùng với bộ phận Kinh doanh, chịu trách nhiệm gia tăng, phát triển khách hàng của công ty.
• Lên ý tưởng và trực tiếp thiết kế dựa trên ý tưởng khách hàng trước khi bàn giao cho đội/ phòng thiết kế.
• Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, tiếp thu nhu cầu và lập kế hoạch phù hợp theo nhu cầu khách hàng.
• Xây dựng và quản lý việc nhận diện thương hiệu, tiếp thị, truyền thông của công ty.
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động MKT nhằm đưa ra các giải pháp triển khai phù hợp.
• Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí.
• Nghiên cứu, đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho Ban điều hành.
• Phân tích, đánh giá báo cáo kết quả thực hiện công tác MKT.
Công ty Cổ phấn LAVIN
Từ 10/2014 đến 10/2015
Phó phòng Marketing kiêm Phát triển sản phẩm
• Triển khai trương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
• Hỗ trợ viết bài quảng cáo sản phẩm qua kênh facebook, các forum,...
• Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng qua điện thoại và email.
• Lập kế hoạch chiến lược cho sản phẩm và chiến dịch marketing kèm theo.
• Quản lý sản phẩm của hệ thống 11 cửa hàng.
• Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
• Quản lý nhân viên cửa hàng về vệ sinh, tác phong.
• Lập báo cáo và định hướng sản phẩm.
Công ty TNHH ĐÁT MỘNG
Học vấn bằng cấp
Bằng cấp
Quản trị kinh doanh
Trường đào tạo
Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại