Nguyễn Công Trọng

Nhân viên kỹ thuật

Ngày sinh: 02/05/1995
Giới tính: Nam
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Địa chỉ: 1061 Phạm Văn Đồng, khu phố 1, Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 01/03/2024
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Là một nhân viên kỹ thuật điện công nghiệp với hơn 02 năm kinh nghiệm đi công trình dân dụng và công nghiệp , Với sự năng động sẵn có, nhạy bén và chịu được áp lực công việc tốt, tôi có khả năng tính toán và thi công để tối ưu kinh tế cho hệ thống điện kể cả dân dụng và công trình. Do vậy, tôi mong muốn được vận dụng hiệu quả và phát huy tối ưu những năng lực bản thân với vai trò là nhân viên kỹ thuật điện công nghiệp, để được phát triển và thăng tiến song hành cùng sự phát triển của công ty.
 

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Làm việc nhóm 

- Ra quyết định , sử lý sự cố nhanh 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

- 03/2022 - 07/2023 : Nhân viên kỹ thuật - CÔNG TY CỔ PHẦN Đ ẦU TƯ THƯƠNG MẠI LMP- Bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố các vấn đề liên quan đến hệ thống điện.- Bảo trì - Bảo dưỡng thiết bị điện , đèn trang trí cao cấp của công ty cũng như đối tác phụ trách- Xử lí các vấn đề kỹ thuật, đảm bảo hệ thống đèn trang trí luôn hoạt động tốt cho khách hàng

- 9/2020 - 7/2021 : Nhân Viên Kỹ Thuật - CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG SÀI GÒN - Full time- Xử lí các kỹ thuật điện và thi công hệ thống xử lý nước thải.- Xử lí bảo trì - bảo dưỡng máy móc thiết bị điện.- Sửa chữa bảo trì hệ thống điện.

- 3/2020 - 9/2020 : Nhân Viên Kỹ Thuật - CÔNG TY AN PHÚ LONG - Full time- Bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố các vấn đề liên quan đến hệ thống điện.- Bảo trì - Bảo dưỡng máy móc thiết bị điện của công ty cũng như đối tác phụ trách- Xử lí các vấn đề kỹ thuật, đảm bảo hệ thống máy móc thiết bị luôn hoạt động tốt.

- 8/2018 - 5/2020 : Nhân Viên Kỹ Thuật - TẬP Đ OÀN KHÁCH SẠN EASTIN GRAND HOTEL SÀI GÒN - Full time- Bảo trì, sửa chữa, khắc phục sự cố các vấn đề liên quan đến hệ thống điện.- Bảo trì - Bảo dưỡng máy móc thiết bị điện.- Hỗ trợ xử lí các vấn đề kỹ thuật của khách sạn và đảm bảo hệ thống máy móc thiết bị luôn hoạt động tốt.

- 6/2015 - 5/2018 : Nhân Viên Kỹ Thuật - CÔNG TY NAM Đ Ô - Full time- Thi công, sửa chữa, kiểm tra hệ thống điện theo các hợp đồng đối tác.- Kiểm tra và khắc phục sự cố điện công trình.- Đảm bảo hệ thống điện dân dụng tại các địa điểm phụ trách luôn hoạt động ổn định .

 

Học vấn bằng cấp