Nguyễn Thị Phương Trinh
Chăm sóc khách hàng , dịch vụ khách hàng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: Xã Hưng Lộc, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
Mức lương mong muốn: Thương lượng
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi luôn đặt mục tiêu phấn đấu đi lên ở bất kỳ môi trường nào. Tôi muốn dùng kinh nghiệm tích lũy nhằm tìm cơ hội việc làm ở Nghệ An để có thể gắn bó và phát triển bản thân về lâu dài, đạt mục đích lớn nhất cho công ty và bản thân.
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
Kỹ năng bản thân
Là một người có kinh nghiệm làm trong ngành dịch vụ 5 sao hơn 5 năm. Với tính cách hòa đồng, thân thiện, ham học hỏi, đề cao tinh thần tự giác, làm việc nhóm và chịu áp lực tốt, tôi muốn có cơ hội được làm việc tại Nghệ An và đóng góp vào sự phát triển của công ty.
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng thuyết trình
- Lập kế hoạch
- Quản lý thời gian hiệu quả
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Tư duy sáng tạo
Kinh nghiệm làm việc
5/2016- 2/2019
Công Ty TNHH Nội thất & Trang trí Baya
Vị trí: Giám sát
Mô tả:
- Kết hợp với đồng nghiệp các bộ phận để hoàn thành kế hoạch công ty đề ra, đưa tới cho khách hàng sự tin tưởng và tin cậy.
- Đáp ứng mục tiêu công ty đề ra hàng tháng bằng cách cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tận tâm và hỗ trợ.
- Đào tạo nhân viên nhằm đảm bảo được trang bị kiến thức và kỹ năng.
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa và làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
12/2019- Hiện tại
Công ty Cổ Phần Hàng Không Tre Việt
Vị trí: Tiếp viên phó
Mô tả:
- Tuân thủ các quy định của công ty nhằm đảm bảo một môi trường an toàn cho tất cả các đồng nghiệp và hành khách.
- Phối hợp với các đồng nghiệp để đảm bảo thời gian, đưa ra quyết định nhanh chóng trong các tình huống khẩn cấp.
- Giữ bình tĩnh và trấn an đồng nghiệp, hành khách trong các trường hợp khẩn nguy.
- Thực hiện sơ cứu trong các tình huống khẩn cấp.
- Mang lại sự hài lòng nhất tới khách hàng.
Học vấn bằng cấp
Đại học Nông nghiệp quốc gia Việt Nam
Cử nhân : Kinh tế
Chuyên ngành : Kế hoạch và đầu tư
Trình độ ngôn ngữ:
Tiếng Anh - Toeic 750