Lê Huyền Trang

Nhân viên văn phòng

Ngày sinh: 28/10/2001
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 27 ngõ 3 đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng, Logistics, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập, Thực phẩm/Đồ uống
Trình độ học vấn: Cử nhân
Ngày cập nhật: 09/10/2023
Kinh nghiệm: Chưa cập nhật
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn tìm được chỗ làm lâu dài có mức lương ổn đinh, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Một công việc có môi trường làm việc tốt, thoải mái, mọi người hoà đồng, giúp đỡ nhau trong công việc. Ngoài ra, bản thân cũng muốn tìm một môi trường làm việc phù hợp để cống hiến bản thân thật tốt, phát triển các thế mạnh của bản thân để bản thân cũng như quý công ty cùng phát triển thật tốt.

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, em đã được học các kĩ năng như kỹ năng giao tiếp bằng hai ngôn ngữ Tiếng Anh, Tiếng Việt, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình. Sau đó khi tham gia các kì thực tập, em được trau dồi thêm các kỹ năng như kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề. Khi tốt nghiệp ra trường, em vào làm tại Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm thì em có thêm các kỹ năng về tư duy sáng tạo, kỹ năng lãnh đạo, dễ dàng thích nghi được với môi trường mới, lên kế hoạch cho cả một tuần, quản lý được thời gian làm việc, phân chia công việc theo từng khoảng thời gian nhất định và đặc biệt trau dồi thêm nhiều về kỹ năng giải quyết mọi vấn đề phát sịnh. Ngoài ra, em còn sử dụng thành thạo về tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel, Power Point. 

  • Kỹ năng tổ chức
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm
  • Giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Lập kế hoạch
  • Quản lý thời gian hiệu quả
  • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
  • Tư duy sáng tạo

Kinh nghiệm làm việc

Đã từng thực tập tại vị trí nhân viên bộ phận Tiệc tại các Khách sạn như Meliã, Sheraton, Hyatt Recency West.

Từng đi chạy tiệc làm thêm tại các Khách sạn như Meliã, Sheraton, Hyatt, Marriot và Trung tâm hội nghị. 

Ngoài ra, đã từng làm việc tại Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm. 

Học vấn bằng cấp

Tốt nghiệp bằng đại học tại Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội ngành Quản trị Khách sạn