Huỳnh Mỹ Duyên Hồng

Nhân viên văn phòng

Ngày sinh: 06/04/1994
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn nhân: Độc thân
Địa chỉ: 14/13/14 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.

Thông tin cơ bản

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Bảo hiểm, Bưu chính, Hành chính/Văn phòng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 04/06/2019
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu

Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai
- Mục tiêu ngắn hạn:
mong muốn có cơ hội phát huy trong công việc
góp phần xây dựng công ty phát triển nhằm nâng cao nghề nghiệp của bản thân
mong muốn có điều kiện vận dụng tối đa kiến thức trong công việc đảm nhận
- Mục tiêu dài hạn:
có công việc ổn định, lâu dài
biết được thêm kỹ năng, kinh nghiệm góp phần thực hiện tốt công việc
có cơ hội thăng tiến trong công ty

Kỹ năng bản thân

Ưu điểm:
siêng năng, nổ lực, học hỏi nhanh, tiếp thu ý kiến tốt, chịu được áp lực công việc
 Nhược điểm:
anh văn chưa tốt, nhút nhát

Kinh nghiệm làm việc

1. Nơi làm việc: Chuỗi siêu thị tiện lợi ZAKKA MART

Thời gian: từ 08/2014 đến 01/01/2016

Chức vụ: nhân viên thu ngân bán hàng

Mô tả:

Hổ trợ tư vấn thông tin sản phẩm đến khách hàng

Lập báo cáo kết ca sau mỗi ca làm việc

Theo dõi những mặt hàng có trong kho, quầy kệ

Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc

Phối hợp với cửa hàng trưởng hướng dẫn nhân viên mới thực tập tại cửa hàng

  2. Nơi làm việc: công ty tnhh sản xuất thương mại HƯNG THÀNH

Thời gian: từ 02/2016 đến 05/2016

Chức vụ: Thực tập sinh quản trị nhân sự

Mô tả:

Hổ trợ các anh/chị lên lịch phỏng vấn, tổ chức tuyển dụng

Hổ trợ quản lý hồ sơ ứng viên mới

Hướng dẫn nhân viên làm thủ tục

Hổ trợ các công tác chấm lương, khen thưởng, bảo hiểm xã hội ...

3. Nơi làm việc: CÔNG TY BẢO HIỂM LIÊN HIỆP TP HCM (UIC)

Thời gian: từ 11/2016 đến hiện tại

Chức vụ: Nhân viên giải quyết bồi thường

Mô tả:

- Khi có tổn thất xảy ra tiếp nhận mở hồ sơ trên hệ thống theo file tổng hợp báo cáo hàng ngày của call center
- Giải quyết bồi thường theo các chương trình được phân công, lọc hồ sơ theo phân cấp
- Phối hợp với giám định viên thực hiện theo dõi phân công xác minh giám định
- Tiếp nhận trả lời điện thoại với đối tác: garage, khách hàng
- Đảm bảo thanh toán bồi thường đúng hạn, đúng quy định 
- Quản lý rà soát hồ sơ tồn đọng theo từng tuần ( khi nhận hoá đơn sữa chữa từ các đơn vị garage hoặc khách hàng trực tiếp gửi lên đối chiếu hồ sơ lỗi đúng nhận, sai trả về nhờ bổ sung hoàn chỉnh)
- Kiểm soát hồ sơ bồi thường theo file theo dõi cố định
- Hồ sơ đầy đủ tiến hành nhập thanh toán lên hệ thống nội bộ CPC
- Lưu trữ hồ sơ đúng nơi quy định (phân chia theo từng sheet thanh toán theo ngày hoặc theo tháng, số claim, số khiếu nại mở hồ sơ) tránh trường hợp nhầm lẫn hồ sơ
 

Học vấn bằng cấp