
Huỳnh Mỹ Duyên Hồng
Nhân viên văn phòng
Giới tính: Nữ
Địa chỉ: 14/13/14 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM
Thông tin cơ bản
Ngành nghề: Bảo hiểm, Bưu chính, Hành chính/Văn phòng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 04/06/2019
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai
- Mục tiêu ngắn hạn:
mong muốn có cơ hội phát huy trong công việc
góp phần xây dựng công ty phát triển nhằm nâng cao nghề nghiệp của bản thân
mong muốn có điều kiện vận dụng tối đa kiến thức trong công việc đảm nhận
- Mục tiêu dài hạn:
có công việc ổn định, lâu dài
biết được thêm kỹ năng, kinh nghiệm góp phần thực hiện tốt công việc
có cơ hội thăng tiến trong công ty
Kỹ năng bản thân
Ưu điểm:
siêng năng, nổ lực, học hỏi nhanh, tiếp thu ý kiến tốt, chịu được áp lực công việc
Nhược điểm:
anh văn chưa tốt, nhút nhát
Kinh nghiệm làm việc
1. Nơi làm việc: Chuỗi siêu thị tiện lợi ZAKKA MART
Thời gian: từ 08/2014 đến 01/01/2016
Chức vụ: nhân viên thu ngân bán hàng
Mô tả:
Hổ trợ tư vấn thông tin sản phẩm đến khách hàng
Lập báo cáo kết ca sau mỗi ca làm việc
Theo dõi những mặt hàng có trong kho, quầy kệ
Đảm bảo vệ sinh nơi làm việc
Phối hợp với cửa hàng trưởng hướng dẫn nhân viên mới thực tập tại cửa hàng
2. Nơi làm việc: công ty tnhh sản xuất thương mại HƯNG THÀNH
Thời gian: từ 02/2016 đến 05/2016
Chức vụ: Thực tập sinh quản trị nhân sự
Mô tả:
Hổ trợ các anh/chị lên lịch phỏng vấn, tổ chức tuyển dụng
Hổ trợ quản lý hồ sơ ứng viên mới
Hướng dẫn nhân viên làm thủ tục
Hổ trợ các công tác chấm lương, khen thưởng, bảo hiểm xã hội ...
3. Nơi làm việc: CÔNG TY BẢO HIỂM LIÊN HIỆP TP HCM (UIC)
Thời gian: từ 11/2016 đến hiện tại
Chức vụ: Nhân viên giải quyết bồi thường
Mô tả:
- Khi có tổn thất xảy ra tiếp nhận mở hồ sơ trên hệ thống theo file tổng hợp báo cáo hàng ngày của call center
- Giải quyết bồi thường theo các chương trình được phân công, lọc hồ sơ theo phân cấp
- Phối hợp với giám định viên thực hiện theo dõi phân công xác minh giám định
- Tiếp nhận trả lời điện thoại với đối tác: garage, khách hàng
- Đảm bảo thanh toán bồi thường đúng hạn, đúng quy định
- Quản lý rà soát hồ sơ tồn đọng theo từng tuần ( khi nhận hoá đơn sữa chữa từ các đơn vị garage hoặc khách hàng trực tiếp gửi lên đối chiếu hồ sơ lỗi đúng nhận, sai trả về nhờ bổ sung hoàn chỉnh)
- Kiểm soát hồ sơ bồi thường theo file theo dõi cố định
- Hồ sơ đầy đủ tiến hành nhập thanh toán lên hệ thống nội bộ CPC
- Lưu trữ hồ sơ đúng nơi quy định (phân chia theo từng sheet thanh toán theo ngày hoặc theo tháng, số claim, số khiếu nại mở hồ sơ) tránh trường hợp nhầm lẫn hồ sơ